Nhận định, soi kèo Herediano vs Alajuelense, 9h ngày 12/2

Thế giới 2025-01-28 17:31:08 97
ậnđịnhsoikèoHeredianovsAlajuelensehngàasean   Nguyễn Quang Hải - 11/02/2023 19:09  Nhận định bóng đá giải khác
本文地址:http://web.tour-time.com/news/915c598177.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Sevilla vs Espanyol, 0h30 ngày 26/1: Khôn nhà dại chợ

Theo lời giám đốc điều hành Andrew Wilson, “Năm tài chính 2017 là một năm đầy ấn tượng đối với Electronic Arts”. Trong năm tài chính 2018 sắp tới, Wilson sẽ bổ sung thêm những điều sau vào mục tiêu cần đạt:

“Trong năm tài chính 2018, công ty sẽ tập trung vào việc đem lại những sự đột phá đến cho những người chơi của chúng tôi bằng những trải nghiệm mới lạ trong các sản phẩm giải trí.

Bên cạnh đó là tiếp tục phát triển mạng lưới toàn cầu, mở rộng phạm vi hoạt động trên các nền tảng khác và cung cấp nhiều phương cách trải nghiệm game đa dạng hơn”.

Giám đốc Tài chính Blake Jorgensen cho biết thêm rằng công ty này đã lập nên kỷ lục doanh thu ròng và điều chỉnh dòng tiền trong năm 2017. Điều này không đến từ sự phát triển vượt bậc của hãng trong các dịch vụ trực tiếp mà chính nhờ sự đổi mới, tiếp cận sang lãnh vực kỹ thuật số.

Jorgensen tiếp tục:

“Tầm nhìn lâu dài của chúng tôi, nhằm thúc đẩy sự tham gia của người chơi để đóng góp vào sự tăng trưởng và tối đa hóa lợi nhuận, giúp công ty hoàn tất các mục tiêu tài chính ngắn hạn nhằm tăng doanh thu, thu nhập và tạo ra dòng tiền luân chuyển liên tục.”

EA cũng tiết lộ rằng công ty chính là nhà xuất bản phần mềm số 1 trên PS4 và Xbox One tại thị trường phương Tây trong năm tài chính 2o17. Ít nhất là dựa trên các số liệu sẵn có và theo ước tính của EA. Nhà xuất bản cũng hoạt động rất tốt trong mảng digital, với doanh thu thuần kỹ thuật số đạt được trong năm tài chính là 3.034 tỷ USD; chiếm 61% tổng doanh thu thuần và tăng 20% so với năm trước.

Ngoài ra, EA còn cho biết thêm là đến thời điểm này, tựa game bắn súng Batttlefield 1đã đạt mốc 19 triệu người chơi, tăng 50% so với Battlefield 4khi so sánh trong cùng khoảng thời gian. Bên cạnh đó, FIFA 17cũng không chịu thua kém khi đã vượt qua lượng 21 triệu người chơi, và 12 triệu người chơi trong số đó có tham gia vào chế độ Story Mode mới có tên The Journey.

Và phòng khi bạn đang thắc mắc The Sims 4 đang thể hiện ra sao thì hiện tại, lượng người chơi tích cực của nó trong Q4 vừa rồi tăng 33% so với cùng kỳ năm trước.

Theo Game4V

">

EA lập doanh thu kỷ lục trong năm tài chính 2017; Battlefield 1, FIFA 17 cán mốc người chơi ‘khủng’

Soi kèo góc Mallorca vs Real Betis, 20h00 ngày 25/1

Công ty công nghệ khổng lồ Trung Quốc Bitmain thông báo rằng họ chuẩn bị cho ra mắt máy đào Ethash ASIC, theo một tweet vào ngày 3/4.

Trong bài tweet, Bitmain cho biết rằng Antminer E3 là "máy đào tiền mật mã Ethash ASIC mạnh mẽ và hiệu quả nhất trên thế giới". Các máy đào này sẽ có giá bán lẻ 800 USD và theo tweet không có ở Trung Quốc, cũng không thể được chuyển tới Hồng Kông, Macau hoặc Đài Loan. Đơn đặt hàng được giới hạn ở một người. Bitmain chỉ chấp nhận Bitcoin Cash (BCH) và đô la Mỹ để thanh toán trong đợt đầu tiên của mặt hàng này.

Việc phát hành phần cứng đào tiền mật mã mới này từ Bitmain xác nhận tin đồn lan truyền trong cộng đồng tiền mật mã rằng Bitmain sẽ sớm phát triển một máy đào Ethash ASIC. Ethash là thuật toán hàm băm bằng Proof of Work (PoW) được sử dụng bởi Ethereum (ETH) và một loạt các altcoins khác.

Như Cointelegraph đã đưa tin ngày hôm qua, một số trong cộng đồng Ethereum gợi ý khả năng một sự phân nhánh cứng (hard fork) trong giao thức ETH nhằm làm mất hiệu lực các ETH ASICs. Nhà sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, cho biết giao thức này sẵn sàng chống lại việc tập trung hóa đào tiền mật mã trong báo cáo bạch Ethereum (White Paper):

"Đầu tiên, các hợp đồng Ethereum có thể bao gồm bất kỳ loại tính toán nào, do đó, một Ethereum ASIC về cơ bản sẽ là một ASIC cho tính toán chung - tức là Bitmain vượt qua nhà sản xuất GPU Nvidia của Hoa Kỳ về lợi nhuận tổng thể vào năm 2017, kiếm được khoảng 3-4 tỷ USD và chiếm 70-80% thị trường cho các máy đào Bitcoin (BTC) và ASIC.một CPU tốt hơn ... [Thuật toán] cho phép bất cứ ai "poison the well", bằng cách đưa ra một số lượng lớn các hợp đồng vào Blockchain được thiết kế đặc biệt để ngăn cản một số ASICs.

">

Bitmain ra mắt máy đào tiền mật mã Ethash ASIC

Theo Softpedia, các điện thoại Windows Phone cũng sẽ không nhận được bất kỳ bản vá bảo mật nào nữa, nên người dùng sớm muộn cũng sẽ buộc phải chuyển sang iOS và Android.

Các lý do khiến Windows Phone từ một nền tảng tiềm năng được đánh giá là sẽ đạt được thành công trong tương lai, trở thành một đống hoang tàn như hiện tại đã được "cha đỡ đầu" của nó, ông Terry Myerson trình bày rõ trong thư tạm biệt trước khi rời Microsoft.

Trong lá thư tạm biệt được đăng trên LinkedIn, Myerson đã ghi lại nhiệm kì của ông tại Microsoft, trình bày những lý do khiến Windows Phone thất bại bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông và các thành viên trong đội ngũ phát triển. Đây là một đoạn trích nhỏ trong bức thư:

"Chúng tôi đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt, nhưng những bất cập trong mô hình kinh doanh và việc chưa hoàn chỉnh được nền tảng Windows CE cho Windows Phone đã khiến chúng tôi không thể bắt kịp những nhà sản xuất khác".

Nói tóm lại, Myerson cho rằng việc Microsoft không thể khiến cho Windows Phone trở nên "hot" như 2 nền tảng Android và iOS là do công ty quá bận rộn để giải quyết những sự thiếu sót của hệ điều hành Windows CE. Điều này đã khiến công ty luôn chậm hơn một bước so với các đối thủ của mình.

Trong khi đó, đa số người dùng cho rằng sự thất bại của Windows Phone là do thiếu ứng dụng, khi các nhà phát triển không quá "mặn mà" với việc viết ứng dụng trên nền tảng di động này của Microsoft. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, một phần cũng là vì Microsoft không thể biến hệ điều hành của mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà phát triển.

Nhưng đối với Brandon Watson, người từng giữ vị trí giám đốc cấp cao của Windows Phone vào năm 2012 thì thiếu ứng dụng không phải là lí do khiến nền tảng sụp đổ. Thay và đó, lí do chính mà ông đưa ra là do có quá ít các nhà mạng và các nhà sản xuất (OEM) hỗ trợ Windows Phone.

"Windows Phone đã chết bởi vì nếu không có sự hỗ trợ của các nhà mạng và các nhà sản xuất, việc đánh bại các ông lớn như Google hay Apple là điều bất khả thi".

Nokia Lumia 830, một trong những điện thoại Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới

Chính vì vậy mà hiện tại chúng ta có đến 3 lí do khiến Windows Phone thất bại, và mỗi một lí do đến từ mỗi một cá nhân đại diện khác nhau, từ nhà sản xuất cho đến người tiêu dùng.

Terry Myerson nói rằng Windows Phone không thể cạnh tranh Android và iOS bởi sự thiếu sót của Windows CE, Watson thì cho rằng đó là vì không được sự hỗ trợ từ các OEM nên nền tảng Windows Phone mới không thể tồn tại và phát triển, còn người dùng thì lại nghĩ rằng thất bại đó là do sự hạn chế số lượng ứng dụng.

Ngoài ra, trong những tháng qua, có không ít những lời chỉ trích đã nhằm vào CEO Microsoft Satya Nadella, khi ông hướng sự tập trung của công ty vào điện toán đám mây và AI mà bỏ rơi những mục tiêu khác.

Tim Sneath, người từng làm việc tại Microsoft trong 17 năm, tin rằng nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ đó là do việc hệ điều hành đã không còn là doanh thu chính của Microsoft nữa vì hiện tại lợi nhuận chính của công ty đến từ việc cung cấp các dịch vụ. Và điều này khiến cho các sản phẩm tiêu dùng của công ty ít được quan tâm hơn, và Windows Phone là nạn nhân đầu tiên.

Nói chung, nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến "cái chết" của Windows Phone là sự kết hợp của tất cả những yếu tố trên, dù những người khác nhau có những quan điểm khác nhau. Còn bạn, những người đã bỏ tiền ra để có quyền quyết định chiếc điện thoại nào tốt hay không tốt, theo bạn thì sự sụp đổ của Windows Phone là lỗi của ai?

">

Windows Phone 'chết yểu', lỗi tại ai?

友情链接