Giá ôtô nhập khẩu sẽ giảm tối đa 3%
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Zamalek vs El Gouna, 22h00 ngày 27/1: Trở lại mạch thắng lợi
Sát thủ Joseph James DeAngelo, 70 tuổi Các nhà điều tra đã so sánh và tìm thấy mẫu DNA trùng khớp với họ hàng xa của Joseph James DeAngelo và từ đó lần ra tên sát nhân này.
Một điều tra của báo The New York Times cũng cho thấy DNA của Joseph James DeAngelo khớp với thông tin trên một website phả hệ trực tuyến thương mại.
Từng là cảnh sát nên DeAngelo biết cách lẩn tránh cơ quan bảo vệ pháp luật. Đa số các vụ hãm hiếp và giết người của tên này xảy ra trong giai đoạn từ năm 1974 tới 1986.
Nguyễn Minh(theo Arstechnica)
" alt="Phát hiện sát nhân lẩn trốn 40 năm nhờ thông tin trên website" />Ngày 9 tháng 4 năm 2018 vừa qua, Quỹ đổi mới Blockchain toàn cầu của Xiong’An đã ra mắt với 1,6 tỷ USD (khoảng 10 tỷ Nhân dân tệ) để rót vốn vào các công ty khởi nghiệp blockchain đầy triển vọng của Trung Quốc. Thông báo đã diễn ra trong thời gian khai trương Khu công nghiệp Blockchain Hàng Châu, Trung Quốc. Khu công nghiệp, cũng sẽ là trung tâm ươm mầm cho các công ty khởi nghiệp, nằm ở một trong những trung tâm công nghệ lớn nhất ở Trung Quốc, thành phố Hàng Châu ở tỉnh Chiết Giang, cũng là nơi có hãng thương mại điện tử khổng lồ Alibaba.
Quỹ đổi mới Blockchain toàn cầu Xiong'An được tài trợ bởi chính quyền Quận Yuhang, Ủy ban Nhân dân thành phố Khoa học và Công nghệ Tương lai và Công ty quản lý đầu tư Hàng Châu Yanqi. “Quỹ hỗ trợ từ chính phủ” chiếm 30% vốn đầu tư, theo một báo cáo ở Sohu.
Xu Tiểu Bình, một trong những nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng nhất Trung Quốc, sẽ là cố vấn của quỹ. Xu là người sáng lập của ZhenFund, một công ty đầu tư mạo hiểm đã đầu tư vào các dự án blockchain như Stream và Lino. Li Xiaolai, một nhà đầu tư Bitcoin nổi tiếng của Trung Quốc và những số liệu được công nhận tốt trong không gian tiền mật mã, sẽ quản lý quỹ.
" alt="Trung Quốc: Quỹ đầu tư trị giá 1,6 tỷ USD hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp Blockchain" />Phó chủ tịch phụ trách Messenger David Marcus nói rằng ứng dụng với nhiều thay đổi sẽ đến “rất, rất sớm” và là điều mà nhóm đã nghiên cứu, làm việc từ đầu năm nay. Messenger sẽ có một chế độ tối (dark mode), và đó là một bổ sung tốt đẹp trong thế giới điện thoại thông minh màn hình OLED ngày càng phổ biến.
" alt="Ứng dụng chat Facebook Messenger sắp được nâng cấp gần như mới, đơn giản và 'sạch sẽ' hơn nhiều" />Nokia 9 được coi là flasgship của HMD Global trong năm nay. Và các fan của thương hiệu này càng có lí do để vui mừng khi hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này vừa rò rỉ.
Một website của Pháp đã đăng tải hình ảnh thực tế đầu tiên của Nokia 9 được giấu trong "một chiếc hộp màu đen". Case bảo vệ đặc biệt này nhằm che giấu thiết kế của điện thoại, ngăn ngừa nó bị rò rỉ trước ngày ra mắt.
" alt="Nokia 9 lộ diện với camera kép, cổng USB Type" />- Nền tảng huấn luyện Counter-Strike: Global Offensivechỉ mới hai tháng tuổi, nhưng vừa được thông báo là một trong những đối tác chính của ĐKVĐ thế giới, Astralis.
Boomeo được “nhào nặn” bởi WWE " alt="[CS:GO] Astralis đặt quan hệ đối tác với nền tảng huấn luyện Boomeo" />
Ống kính zoom quang học 2.3x của ZenFone 3 Zoom cho phép ghi lại những hình ảnh và video cận cảnh sắc nét. Công nghệ zoom kỹ thuật số tăng cường của ZenFone 3 Zoom có thể nâng độ phóng đại đến 12 lần - đây chính là khả năng zoom tối đa 12 lần của Zenfone 3 Zoom.
Như trên đã nói, ZenFone 3 Zoom được trang bị camera 12 megapixel với khẩu độ rộng ƒ/1.7 và cảm biến Sony IMX362. Sự kết hợp này, cùng với kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4µm và ống kính sáu thành phần cho phép lượng ánh sáng đi qua cảm biến nhiều hơn 1,25 lần. Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ SuperPixel của Asus, cho phép tăng lượng ánh sáng chụp được lên đến 2,5 lần. Vì vậy, ZenFone 3 Zoom có khả năng chụp ảnh rất tốt vào buổi tối và trong điều kiện thiếu sáng. Máy cũng có công nghệ chống rung ảnh bằng quang học và điện tử (OIS và EIS), cho phép ghi lại hình ảnh và video không bị mờ, nhòe, cảm biến chỉnh màu RGB cho màu sắc hình ảnh sống động và video 4K UHD chân thực.
ZenFone 3 Zoom cũng được trang bị Công nghệ TriTech+ của ASUS, bổ sung thêm hệ thống PDAF điểm ảnh kép (tự động lấy nét bằng phát hiện pha) tương tự như công nghệ được sử dụng trên máy ảnh DSLR. TriTech với khả năng lấy nét theo dõi chủ thể cho cả hình ảnh và video, kết hợp với lấy nét tự động bằng laser cho các điều kiện sáng khác nhau chỉ trong 0,03 giây.
" alt="ZenFone 3 Zoom: Smartphone Asus đầu tiên trang bị camera kép, pin 5.000mAh" />
- ·Nhận định, soi kèo Nice vs Marseille, 02h45 ngày 27/1: Vị vua sân khách
- ·Trải nghiệm camera Vivo V5s: Ảnh selfie nịnh mắt, chụp thiếu sáng tốt
- ·Huawei bí mật phát triển trợ lý ảo có thể cảm nhận cảm xúc con người
- ·Cốc Cốc Việt Nam khẳng định không lấy thông tin người dùng
- ·Soi kèo góc Rayo Vallecano vs Girona, 20h00 ngày 26/1
- ·Giá Bitcoin hôm nay 2/5: ít biến động, dao động hẹp
- ·Trình duyệt Chrome phiên bản 68 sẽ chính thức ưu tiên giao thức SSL
- ·[LMHT] Snake rơi vào bảng đấu “xương xẩu” bậc nhất lịch sử LPL
- ·Nhận định, soi kèo Lens vs Angers, 23h15 ngày 26/1: Phong độ trái ngược
- ·[LMHT] Levi được fan hâm mộ gửi lời cầu hôn sau MSI 2017
Theo tin từ Cục Cảnh sát Hình sự (C45), ngày 14/4/2018 Cục này đã tống đạt văn bản tố tụng đến nhóm tội phạm quốc tế lừa đảo công nghệ cao hàng chục tỷ đồng ở Việt Nam. Nhóm đối tượng bị bắt tạm giam gồm 8 người, trong đó có 3 người Đài Loan (Trung Quốc) và 5 người Việt Nam, đã bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi giả danh cơ quan công an, lừa đảo nhiều nạn nhân từ Bắc chí Nam. Trại giam T17 ở huyện Củ Chi, TP.HCM là nơi Cục Cảnh sát Hình sự vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam các nghi phạm trong vụ án lừa đảo quy mô rất lớn. Các nghi phạm bị cáo buộc đã giả danh cơ quan công an, lừa đảo nhiều nạn nhân ở Việt Nam với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.
Thủ đoạn chính của nhóm tội phạm này là dùng công nghệ cao tạo ra những số điện thoại giống hệt như của cơ quan công an hay Viện Kiểm sát, gọi đến cho người dân, dọa dẫm là số tiền của họ trong ngân hàng dính dáng đến một vụ án hình sự, muốn thoát tội phải chuyển tiền vào tài khoản do chúng chỉ định để kiểm tra. Sau đó, nhóm tội phạm sẽ lập tức chiếm đoạt số tiền trên.
Một điều quan trọng, đây chỉ là một trong rất nhiều mắt xích trong tổ chức tội phạm chuyên lừa đảo quốc tế. Ngay lúc này, có thể vẫn còn có rất nhiều nhóm khác đang hoạt động tại Việt Nam. Do đó, người dân cần lưu ý, cơ quan công an không bao giờ thông báo về việc khởi tố, bắt giữ người qua điện thoại, đây là điều đã được quy định trong pháp luật.
Cũng với chiêu thức lừa đảo qua điện thoại này, ngày 15/4/2018, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, trong chưa đầy một tháng, đơn vị này đã tiếp nhận trình báo của 3 nạn nhân sinh sống trên địa bàn TP Hà Nội về việc bị một số đối tượng mạo danh công an lừa đảo với số tiền hơn 7 tỷ đồng.
Vụ thứ nhất, nạn nhân là bà Nguyễn Thị D, 75 tuổi, trú tại phường Quảng An, quận Tây Hồ. Bà D cho biết, ngày 16/3/2018, bà nhận được một cuộc điện thoại vào máy cố định của gia đình, đối tượng đầu dây bên kia tự xưng là công an, công tác tại Công an TP Hồ Chí Minh đang điều tra vụ án ma túy liên quan đến bà D.
Người gọi điện yêu cầu bà D chuyển tiền vào tài khoản của họ để phục vụ công tác điều tra. Từ ngày 16 đến ngày 19/3/2018, theo chỉ dẫn của người mạo danh là công an, bà D đã chuyển tiền vào 4 tài khoản tại 4 ngân hàng, với tổng số tiền là 6,1 tỷ đồng.
" alt="Bắt giam băng tội phạm quốc tế lừa đảo công nghệ cao hàng chục tỷ đồng" />- Natus Vincere, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Dota2, sẽ tham dự giải đấu lớn nhất tại Nga trong năm 2017 sau khi vượt qua các đối thủ khác ở vòng fan vote online.
Sau khi khép lại các vòng loại khu vực, những tổ chức chưa thể giành tấm vé mời cuối cùng tham dự giải đấu trị giá 500.000 USD vẫn còn cơ hội thông qua lượng phiếu bầu chọn từ các fan hâm mộ toàn cầu. Danh sách các đội tuyển cạnh tranh lượng phiếu bầu bao gồm: Na`Vi, Team Faceless, LGD Gaming và NP Gaming.
Na`Vi đã để thua một trận duy nhất trong suốt vòng loại gộp của hai khu vực Châu Âu – CIS. Trong khi các team bất bại khác như Vega Squadron và Alliance đều đã lọt vào tới vòng Chung kết khu vực, thì Na`Vi lại bị Team Secret đánh bại.
Phiếu bầu, được tổ chức vote thông qua các kênh truyền thông mạng xã hội, đã chứng kiến Na`Vi giành được suất cuối cùng tới Epicenter một cách thuyết phục – nhận được hơn 74% số phiếu bầu. Kết quả này không đem lại nhiều sự ngạc nhiên cho những fan hâm mộ Dota 2khi đây là tổ chức nổi danh bậc nhất lịch sử và nó cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của Na`Vi trên truyền thông mạng xã hội.
Na`Vi sẽ cùng với chin team khác giành được vé mời trực tiếp hoặc vượt qua các vòng loại khu vực góp mặt tại vòng bảng LAN của Epicenter, bao gồm: OG, Evil Geniuses, Virtus.pro, Team Liquid, Invictus Gaming, Thunderbirds, Secret, Clutch Gamers và LGD.Forever Young.
Đây không phải là lần đầu tiên phiếu bầu của fan hâm mộ định đoạt “số phận” của các team tại các giải đấu LAN. Beyond the Summit đã tạo ra cái gọi là “redemption votes” trong quá khứ, cho phép các fan bầu chọn cho một team – thất bại tại vòng loại – để tham dự Main Event LAN.
Nhưng trong khi quá trình vote của Beyond the Summit kéo dài cả tháng trời, và chỉ mở cửa cho các chủ nhân sở hưu compendium tham gia, thì Epicenter lại hướng tới số đông – đồng nghĩa với việc team nổi tiếng nhất gần như chắc chắn sẽ giành chiến thắng với lượng phiếu bầu áp đảo.
Epicenter thuộc sở hữu của ESForce, cũng là ông chủ của hai tổ chức Virtus.pro và SK Gaming. Công ty này cũng kiêm luôn mảng phụ trách truyền thông cho Na`Vi, do đó Epicenter hiển nhiên mong muốn sự góp mặt của cựu vô địch The International 2011.
Main Event của Epicenter sẽ diễn ra từ 04-11/6 tới đây.
Chịu(Theo Dot Esports)
" alt="[Dota 2] Na`Vi giành quyền tham dự Epicenter sau khi giành chiến thắng vòng fan vote online" /> - Joy of Paintingtrong những năm 1980 và 1990. Video này có những âm thanh vô nghĩa mô phỏng cách nói và giọng điệu của Bob Ross, người dẫn chương trình. Người kế thừa quyền sở hữu trí tuệ của Bob Ross không hài lòng, đã yêu cầu DMCA (tổ chức bảo vệ bản quyền tác giả) gỡ video này xuống, và phải cho đến gần đây video mới được đăng lại. Giống trường hợp của Naruto, chú khỉ mào đen với những bức ảnh tự sướng nổi tiếng, thất bại của video này đặt ra một số câu hỏi về việc Luật Bản quyền năm 1976 và Học thuyết Sử dụng Hợp lý của DMCA nên được áp dụng như thế nào với nền văn hoá công nghệ đang phát triển nhanh, đặc biệt là khi kỹ thuật AI và học máy đang len lỏi vào mọi lĩnh vực.
"Nếu một người có thể học hỏi từ một cuốn sách có bản quyền, liệu máy móc có thể học được từ cuốn sách đó hay không?", Reben đặt câu hỏi với Engadget. Phần lớn nghệ thuật của Reben, được hỗ trợ bởi tổ chức phi lợi nhuận Stochastic Labs, đều có mục đích đặt ra những vấn đề hóc búa như vậy. Ông nói với Engadget: "Cách tốt nhất để làm một cái gì đó khiêu khích và công khai là khơi mào câu chuyện và đưa chúng đến nơi mà công chúng có thể bắt đầu suy nghĩ về chúng".
Để đạt được mục đích đó, Reben đã khởi xướng các dự án như Let Us Exaggerate, "một thuật toán tạo ra ngôn ngữ vô nghĩa từ các bài viết trên diễn đàn Artforum", Synthetic Penmanship, mô phỏng chính xác chữ viết tay của một người, Korible Bibloran, một thuật toán tạo ra thánh kinh mới dựa trên hiểu biết về Kinh thánh và Kinh Koran, hoặc Algorithmic Collaboration: Fractal Flame, làm mờ ranh giới sáng tạo giữa con người và máy móc.
Reben giải thích: "Tôi bắt đầu với một chương trình tạo ra các cụm từ để tôi phải suy nghĩ, ví dụ như ‘cỏ dại'". Sau đó ông suy nghĩ về cụm từ đó trong khi EEG và các cảm biến khác ghi lại phản ứng của ông. Tiếp đến, dữ liệu được đưa vào một thuật toán nghệ thuật để tạo ra hình ảnh. "Phiên bản kỹ thuật số sử dụng sản sinh phân dạng IFS, nơi bảng màu được máy tính lựa chọn từ cụm từ trong các kết quả tìm kiếm hình ảnh của Google, sau đó hiển thị các phiên bản khác nhau cho tôi lựa chọn bằng cách đo phản ứng của tôi đối với hình ảnh".
Algorithmic Collaboration: Fractal Flame - Disobedient Strawberry
Công nghệ mới vi phạm luật bản quyền hiện có không phải là mới. Ben Sobel, một hội viên tại Trung tâm Internet và Xã hội Berkman Klein, Đại học Harvard chia sẻ với Intellectual Property Watch vào tháng 8/2017: "Vào những năm 1980, Tòa án Tối cao Mỹ đánh giá ai "là tác giả" hình ảnh của một trò chơi điện tử được tạo ra bởi phần mềm theo dữ liệu đầu vào của người chơi. Các học giả về Sở hữu Trí tuệ vẫn đang tìm cách xử lý sản phẩm được tạo ra bởi một trí tuệ nhân tạo, ít nhất là 30 năm rồi".
Một trong những điểm kết nối giữa AI và luật bản quyền tập trung vào việc các hệ thống này được đào tạo như thế nào, đặc biệt là quá trình học máy. Hầu hết các hệ thống như vậy dựa vào số lượng lớn dữ liệu - hình ảnh, văn bản hoặc âm thanh - cho phép máy tính tìm kiếm các mẫu trong đó. Amanda Levendowski, giáo viên giảng dạy tại Trường Luật Đại học New York, lập luận trong nghiên cứu trên Washington Law Review: "Hệ thống AI được thiết kế tốt có thể tự động điều chỉnh phân tích mô hình theo dữ liệu mới. Đó là lý do tại sao các hệ thống này đặc biệt hữu ích cho các nhiệm vụ phụ thuộc vào những nguyên tắc khó giải thích, chẳng hạn như việc tổ chức các trạng từ trong tiếng Anh, hoặc khi viết mã chương trình đặc biệt phức tạp".
Tuy nhiên, vấn đề phát sinh khi các bộ dữ liệu sử dụng để đào tạo AI bao gồm các tác phẩm có bản quyền mà không có sự cho phép của chủ sở hữu bản quyền. Sobel giải thích: "Đây là hành vi xâm phạm bản quyền giả định trừ khi nó được cho phép bằng học thuyết sử dụng hợp lý". Đây chính là vấn đề mà Google đã gặp phải khi đưa ra sáng kiến Google Books vào năm 2005 và ngay lập tức bị khởi kiện vì vi phạm bản quyền.
Algorithmic Collaboration: Fractal Flame – Unrecoverable Discretionary Trust
Trong vụ kiện giữa tổ chức Authors Guild và Google, nguyên đơn cho rằng bằng cách số hóa và chú thích khoảng 20 triệu đầu sách, công ty tìm kiếm đã vi phạm bản quyền của Guild. Google phản đối bằng cách lập luận rằng hành động của họ đã được học thuyết sử dụng hợp lý bảo vệ. Vụ án được giải quyết vào năm ngoái khi Tòa án tối cao từ chối kháng cáo của Author Guild, để lại phán quyết cho tòa án cấp thấp hơn vốn nghiêng về phía Google. Sobel nói với IPW rằng: "Điều này thường xảy ra vì các mục đích sử dụng là những gì mà một số học giả gọi là không diễn tả được. Họ phân tích sự thật về các tác phẩm thay vì sử dụng các diễn đạt có bản quyền của tác giả".
Mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi AI được đào tạo để tạo ra các tác phẩm biểu cảm, như cách Google đã đưa vào hệ thống của mình 11.000 cuốn tiểu thuyết lãng mạn để cải thiện giọng đàm thoại của AI. Sobel giải thích, điều đáng sợ là tác phẩm do AI tạo ra sẽ thay thế cho thị trường bản gốc. "Chúng tôi quan tâm đến cách các tác phẩm cụ thể được sử dụng, nó sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu của tác phẩm đó như thế nào".
Synthetic Penmanship
"Không thể tưởng tượng được rằng chúng ta sẽ chứng kiến sự gia tăng của công nghệ có thể đe dọa không chỉ tác phẩm cá nhân mà nó được đào tạo, mà còn, trong tương lai, có thể tạo ra những thứ đe dọa tác giả của những tác phẩm đó". Vì vậy, Sobel đã lập luận với IPW, "Nếu việc học máy biểu cảm đe doạ thay thế các tác giả là con người, thì có vẻ như không công bằng để đào tạo AI về các tác phẩm có bản quyền mà không bồi thường cho tác giả của những tác phẩm đó".
Đó là một phần của những gì mà Sobel gọi là "tình thế tiến thoái lưỡng nan của học thuyết sử dụng hợp lý". Một mặt, nếu việc sử dụng biểu cảm của học máy không được bảo vệ bởi học thuyết sử dụng hợp lý, bất kỳ tác giả nào có tác phẩm được sử dụng như là một phần của bộ dữ liệu huấn luyện sẽ có thể khởi kiện. Điều này sẽ tạo ra trở ngại lớn cho sự phát triển của công nghệ AI. Mặt khác, Sobel khẳng định với IPW, "một siêu AI sẽ có xu hướng thay thế con người trong các công việc sáng tạo, và điều đó có thể làm trầm trọng thêm bất bình đẳng thu nhập mà nhiều người lo sợ trong thời đại AI".
Algorithmic Collaboration: Fractal Flame – Magnified Reassignment
Những phân nhánh pháp lý có ý nghĩa khác hơn là lá chắn của người bị khởi kiện. Các quy tắc về bản quyền tác động đến AI. Nếu bạn không thể đào tạo AI bản quyền của bạn về các tài liệu có bản quyền, bạn phải tìm các tài liệu khác: như khu vực công cộng. Vấn đề với điều đó là nhiều tác phẩm trong đó - được viết trước những năm 1920 chủ yếu bởi các tác giả nam da trắng phương Tây - tự bản thân họ đã có thành kiến.
Một ví dụ là các email của Enron, được Ủy ban điều tiết năng lượng liên bang phát hành cho khu vực công cộng vào năm 2003. Bộ dữ liệu này chứa 1,6 triệu email và có nguy cơ pháp lý rất thấp khi sử dụng vì Enron và nhân viên cũ không còn sống để kiện bất kỳ ai. Tuy nhiên, tập dữ liệu thường chỉ được sử dụng để đào tạo các bộ lọc thư rác. Cụ thể là vì các email này chứa đầy những điều dối trá.
"Nếu bạn nghĩ có thể có những thành kiến đáng kể trong các email gửi đến cho nhân viên của công ty dầu khí Texas, công ty đã sụp đổ dưới sự điều tra của liên bang về gian lận bắt nguồn từ nền văn hoá phi đạo đức có tổ chức, bạn đã đúng", Levendowski viết. "Các nhà nghiên cứu đã sử dụng email của Enron đặc biệt để phân tích thành kiến giới tính và quyền lực".
Ngay cả những nguồn gần đây như dữ liệu được chia sẻ bởi tổ chức Creative Commons (tài sản sáng tạo công cộng) không phải là không có chút thiên vị. Ví dụ, Wikipedia là một nguồn thông tin rất lớn, tất cả đều có thể được sử dụng lại vì được Creative Commons cấp phép, điều này làm cho nó trở thành một tập dữ liệu dồi dào cho việc học máy. Tuy nhiên, như Levendowski chỉ ra 91,5% biên tập viên của trang web này là nam giới, và điều này – dù có chủ ý hay không - có thể ảnh hưởng đến cách thức trình bày các thông tin liên quan đến phụ nữ và các vấn đề của phụ nữ. Và điều này có thể ảnh hưởng đến thuật toán đầu ra của AI.
Algorithmic Collaboration: Fractal Flame - Fair and Square
Tuy nhiên, giải pháp cho những vấn đề này là khá khó. Cũng giống như các vấn đề về sử dụng hợp lý trong trường hợp của DVRs hay khỉ mào đen Naruto, mỗi nền tảng mới cho thấy những xu hướng công nghệ độc đáo và những phân nhánh pháp lý phải chậm chạp luồn lách qua hệ thống tòa án để theo kịp những xu hướng mới.
Sobel có chỉ ra một số đề xuất. "Có lẽ sẽ không có bản quyền nào cả", ông nói, đó là trường hợp các bức ảnh tự sướng của Naruto. "Các đề xuất rộng hơn bao gồm việc cấp quyền cho máy tính, điều mà tôi nghĩ sẽ đòi hỏi cải cách sâu hơn để công nhận một thuật toán là một thực thể có quyền. Tôi cho rằng điều đó thật xa vời. Nhưng thật lòng mà nói, không có giải pháp tuyệt đối nào cả".
Theo Engadget
" alt="Luật bản quyền hiện đại không theo kịp tư duy của trí tuệ nhân tạo" /> " alt="Rớt nước mắt với hình ảnh thanh niên tình nguyện đội mưa phục vụ ngày ngày Giỗ Tổ Hùng Vương" />
- ·Nhận định, soi kèo Fenerbahce vs Goztepe, 23h00 ngày 26/1: Quá khó cho tân binh
- ·Tin tặc cố gắng đem WannaCry hồi sinh
- ·Vinh danh 73 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc đạt Danh hiệu Sao Khuê 2018
- ·ASUS Republic of Gamers giới thiệu loạt sản phẩm gaming ấn tượng tại Computex 2017
- ·Nhận định, soi kèo U20 Bologna vs U20 Fiorentina, 22h00 ngày 27/1: Học tập đàn anh
- ·Xem trực tiếp Lễ kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt trên mạng
- ·Tập huấn thu thập số liệu Vietnam ICT Index 2018 cho các bộ, ngành, địa phương phía Bắc
- ·Tim Cook đang tự mình thử nghiệm một tính năng mới trên Apple Watch
- ·Nhận định, soi kèo Nassaji Mazandaran vs Aluminium Arak, 20h15 ngày 27/1: Khách ‘ghi điểm’
- ·Độ smartphone chỉ tốn 5.000 đồng và hy sinh bảo hành, bạn có dám chơi?