- Ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi THPT quốc gia 2017 có 50 thí sinh vị phạm kỷ luật, trong đó 49 thí sinh bị đình chỉ thi.

Báo cáo nhanh từ Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia cho hay, ngày thi đầu tiên, buổi sáng thi môn Ngữ văn cả nước có 838.818 thí sinh đăng ký dự thi. Môn Toán có 858.555 thí sinh đăng ký dự thi.

Trong đó, số thí sinh đến dự thi môn Ngữ văn là 833.894 thí sinh, đạt tỉ lệ 99,53%. Số thí sinh dự thi môn Toán là 853.679 thí sinh, đạt tỉ lệ 99,43%.

Tổng số điểm thi cả nước trong buổi thi môn Ngữ văn là 2.362 điểm còn môn Toán là 2.364 điểm.

Tổng số phòng thi môn Ngữ văn là 35.944 phòng thi, môn Toán là 36.809 phòng thi.

Tổng số thí sinh vi phạm kỷ luật của ngày thi thứ nhất là 50 thí sinh trong đó 49 thí sinh bị đình chỉ thi, 1 trường hợp bị cảnh cáo.

Không có cán bộ nào bị kỷ luật trong ngày thi thứ nhất.

Theo Ban chỉ đạo, ngày thi thứ nhất diễn ra an toàn, trật tự, nghiêm túc, đúng quy chế.

Lê Văn

" />

50 thí sinh bị kỷ luật trong ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia 2017

Thế giới 2025-02-22 12:27:28 36379

 - Ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi THPT quốc gia 2017 có 50 thí sinh vị phạm kỷ luật,ísinhbịkỷluậttrongngàythiđầutiênkỳthiTHPTquốlịch thi đấu bóng đá hôm nay việt nam trong đó 49 thí sinh bị đình chỉ thi.

Báo cáo nhanh từ Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia cho hay, ngày thi đầu tiên, buổi sáng thi môn Ngữ văn cả nước có 838.818 thí sinh đăng ký dự thi. Môn Toán có 858.555 thí sinh đăng ký dự thi.

Trong đó, số thí sinh đến dự thi môn Ngữ văn là 833.894 thí sinh, đạt tỉ lệ 99,53%. Số thí sinh dự thi môn Toán là 853.679 thí sinh, đạt tỉ lệ 99,43%.

Tổng số điểm thi cả nước trong buổi thi môn Ngữ văn là 2.362 điểm còn môn Toán là 2.364 điểm.

Tổng số phòng thi môn Ngữ văn là 35.944 phòng thi, môn Toán là 36.809 phòng thi.

Tổng số thí sinh vi phạm kỷ luật của ngày thi thứ nhất là 50 thí sinh trong đó 49 thí sinh bị đình chỉ thi, 1 trường hợp bị cảnh cáo.

Không có cán bộ nào bị kỷ luật trong ngày thi thứ nhất.

Theo Ban chỉ đạo, ngày thi thứ nhất diễn ra an toàn, trật tự, nghiêm túc, đúng quy chế.

Lê Văn

本文地址:http://web.tour-time.com/news/883d698956.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Tataouine vs Ben Guerdane, 20h00 ngày 19/2: Khách thắng thế

Theo Eurogamer, nhà phát triển Deep Silver vừa khẳng định rằng tựa game bom tấn của họ - Dead Island 2 vẫn đang trong quá trình phát triển tốt và đúng lộ trình. Game đã hoàn thành được một nửa tiến độ và hứa hẹn sẽ ra sớm ra mắt trong tương lai. Đây được coi là thông tin vui với những người hâm mộ dòng game Dead Islandnói riêng và game kinh dị nói chung.

Được biết, Dead Island 2 là phần tiếp theo của tựa game kinh dị cùng tên được ra mắt vào năm 2011. Game được làm theo phong cách nhập vai, hành động và thểm cả yếu tố thế giới mở. Ở phần 1, Người chơi sẽ bị mắc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới chứa toàn những zombie khát máu và bị cuốn vào cuộc chiến sống còn để tồn tại. Dù có nội dung tương tự với nhiều game zombie trên thị trường nhưng Dead Islandvẫn mang sức hấp dẫn đối với người chơi nhờ vào những nét độc đáo rất riêng.

Dead Island 2 được giới thiệu lần đầu tại hội chợ game E3 2014. Qua đoạn trailer, chúng ta có thểDead Island 2cho phép 8 game thủ tham gia game cùng lúc. Game có nhiều lớp nhân vật khác nhau nhưng ở thời điểm hiện tại mới chỉ có 2 class được hé lộ là Berserker (cận chiến) và Hunter (hành động lén lút).

Sau nhiều lần trì hoãn, Dead Island 2được đồn đoán sẽ ra mắt trong khoảng đầu hoặc giữa năm 2018. Từ giờ cho tới thời điểm đó, những thông tin về game sẽ dần dần được hé lộ nhiều hơn cho cộng đồng game thủ.

Theo GameK

">

Bom tấn kinh dị Dead Island 2 đang được sản xuất, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong nay mai

Play">

Tính năng xóa ngược ẩn giấu ở ứng dụng máy tính Apple

Khảo sát về hoạt động thương mại điện tử của các doanh  nghiệp  tại Việt Nam được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) thực hiện trong 3 tháng  từ tháng 9 - 11/2017 tại gần hơn 4.100 doanh nghiệp  trên cả nước. Trong đó, xét về loại hình doanh nghiệp, nhóm Công ty TNHH có tỷ lệ doanh nghiệp tham gia khảo sát lớn nhất, chiếm 50% tổng số doanh nghiệp được khảo sát và nhiều hơn so với năm 2016 là 5%; tiếp đến là nhóm Công ty cổ phần, chiếm 29%; doanh nghiệp tư nhân chiếm 11%; doanh nghiệp nhà nước chiếm 4%; 3% Công ty có vốn đầu tư nước ngoài; và các loại hình khác chiếm 3%.  

Còn xét theo lĩnh vực hoạt động, doanh nghiệp trong lĩnh vực bán buôn bán lẻ chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số doanh nghiệp được khảo sát, chiếm 24%; tiếp đó là nhóm doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo (19%) và nhóm doanh nghiệp xây dựng (chiếm 18%).

Kết quả khảo sát của VECOM cho thấy, trong giao dịch thương mại điện tử doanh nghiệp với người dùng (B2C), có 43% doanh nghiệp tham gia khảo sát cho biết đã xây dựng website. Tỷ lệ này giảm nhẹ so với con số 45% của cuộc khảo sát năm 2016. Tuy nhiên, khảo sát mới của VECOM chỉ ra rằng, năm 2017 các doanh nghiệp đã chú trong hơn đến việc cập nhật thông tin thường xuyên trên website, với 49% doanh  nghiệp cập nhật thông tin lên website hàng ngày và 25% doanh nghiệp cập nhật hàng tuần.

Cùng với đó, theo kết quả khảo sát, tên miền “.VN” được doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi xây dựng website với tỷ  lệ 47% doanh nghiệp lựa chọn, tiếp đến là tên miền “.COM” với tỷ lệ 42%. Các tên miền quốc tế khác được doanh nghiệp lựa chọn sử dụng thấp hơn nhiều.

Đáng chú ý, về hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội, khảo sát thực hiện cuối năm 2017 của VECOM cho thấy, kinh doanh trên mạng xã hội đang là một  xu hướng thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, các hộ kinh doanh cá thể  và cá nhân trong vài năm trở lại đây. Cụ thể, 32% doanh nghiệp được khảo sát cho biết họ đang tiến hành kinh doanh trên mạng xã hội, cao hơn so với tỷ lệ 28% của năm 2015 nhưng lại giảm nhẹ (2%) so với kết quả khảo sát năm 2016.

Bên cạnh mạng xã hội, sàn giao dịch thương mại điện tử là một công cụ hữu ích với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tuy nhiên xu hướng sử dụng các sàn giao dịch tỏng vài năm trở lại đây chưa có dấu hiệu thay đổi: năm 2017 có 11% doanh nghiệp tham gia khảo sát đã triển khai kinh doanh các sàn thương mại điện tử, giảm một chút so với năm 2016 (tỷ lệ này trong cả 2 năm  trước đều là 13%).

Tỷ lệ các doanh nghiệp Việt kinh doanh trên mạng xã hội năm 2017 giảm nhẹ
">

32% doanh nghiệp Việt đang triển khai kinh doanh trên mạng xã hội

Soi kèo góc PSV vs Juventus, 3h00 ngày 20/2

Trong trao đổi với ICTnews, đại diện nhóm phát triển NukeViet eGovernment khẳng định, thời điểm hiện tại, phần mềm NukeViet eGovernment đã được một số cơ quan, đơn vị sử dụng trên thực tế với chi phí rất tiết kiệm và hiệu quả. “Thay vì phải xây dựng các dự án Cổng thông tin với chi phí lên tới vài tỷ đồng và thời gian triển khai dự án từ lúc lập dự án, lập hồ sơ mời thầu đến lúc hoàn thành, nghiệm thu có thể kéo dài cả năm; việc sử dụng các sản phẩm đóng gói như phần mềm Cổng thông tin NukeViet eGovernment cho phép các cơ quan, đơn vị có thể triển khai ngay lập tức. Đặc biệt, với dịch vụ “triển khai và duy trì trọn gói” mà Các công ty thành viên cộng đồng NukeViet đang cung cấp thì các đơn vị sử dụng hệ thống hoàn toàn không cần chuẩn bị hạ tầng hoặc nhân lực để bảo trì hệ thống, 100% các công việc nằm trong gói “thuê dịch vụ””, đại diện nhóm phát triển NukeViet eGovernment chia sẻ.

Hiện tại, phần mềm và mã nguồn của NukeViet eGovernment 1.1 đã được công bố tại địa chỉ http://egov.nukeviet.vn, các đơn vị có thể tải về và sử dụng miễn phí với đầy đủ giấy phép bản quyền đi kèm hoặc sử dụng dưới dạng thuê dịch vụ trọn gói từ các doanh nghiệp thành viên cộng đồng NukeViet.

Thành công bước đầu của cách thức mới trong cung cấp phần mềm nguồn mở

Việc triển khai theo mô hình sản phẩm đóng gói hoàn thiện như NukeViet eGovernment được đánh giá là cách thức triển khai hoàn toàn mới của giới làm phần mềm nguồn mở. Bởi lẽ, trước đây các sản phẩm phần mềm nguồn mở thường được tùy biến theo dạng thu phí dịch vụ chỉnh sửa, thậm chí nhiều sản phẩm triển khai the mô hình “may đo” (làm đơn chiếc theo yêu cầu) dựa trên các phần mềm nguồn mở có sẵn.

">

Phát hành phiên bản mới phần mềm Cổng thông tin cho cơ quan nhà nước NukeViet eGovernment

Như GameSaođã thông tin tới độc giả trước đó, Mai “NixWater” Nhật Tân đã rời bỏ Young Generationđể đến eHUB Unitedđảm nhận vai trò HLVdẫn dắt đội tuyển trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2017.  Sáng nay (10/5) tại TP.HCM, eHUB Gaming, đơn vị chủ quản của eHUB đã công bố đội hình mới tham dự VCS A Mùa Hè 2017 với rất nhiều thay đổi so với MDCS Mùa Xuân 2017:

  • Ban Huấn luyện: HLV Trưởng NixWater & Trợ lý Nguyễn “Slayder” Linh Vương
  • Đường trên: Trần “Keiko” Thanh Chương & Đặng "Nhóc DotA" Văn Tài
  • Đi rừng: Bùi "Xuhao" Hoàng Sơn Dương & Phan "Hi Im Sya" Trung Toàn
  • Đường giữa: Nguyễn “Victory” Chiến Thắng & Nguyễn “Empty” Văn Hậu
  • Xạ thủ: Nguyễn “Zin” Tuấn Thọ 
  • Hỗ trợ: Hồ “Akeno” Trung Hậu

Đội hình eHUB tham dự VCS A Mùa Hè 2017

Ngoài việc giữ lại bộ khung từ MDCS Mùa Xuân 2017 và sáp nhập hai đội hình chị em, eHUB còn bổ sung hỗ trợ Akeno từ Next Gen. Akeno, người sở hữu KDA 3.3 – cao thứ tư trong số những người chơi hỗ trợ tại vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017, và Hyena sẽ thay thế cho Nguyễn “CombatLao” Võ Thành Luân (KDA 2.61). Hai tuyển thủ đi rừng Trần "Ciel" Tiến Thịnh (KDA 1.91) và Lê "Shin" Phúc Nhân (KDA 1.9) cũng không có tên trong bản danh sách.

Bên cạnh việc thông báo những cái tên mới, eHUB và NixWater có vẻ như đang cam kết một tương lai gắn bó chặt chẽ với nhau khi mà đôi bên đã đáp ứng được những yêu cầu từ hai phía.

Tôi gia nhập eHUB Gaming vì họ có sự đầu tư bài bản và có định hướng giống với thời khi tôi còn hoạt động và phát triển Saigon Jokers. eHUB Gaming còn tạo điều kiện tối đa để tôi hoạt động bên mảng eSports”, HLV vừa giành được ngôi Á quân MDCS Mùa Xuân 2017 phát biểu tại buổi họp báo ra mắt đội hình mới của eHUB được tổ chức tại TP.HCM vào sáng nay (10/5).

HLV NixWater kỳ vọng sẽ cùng eHUB làm nên chuyện ở ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội tuyển

eHUB cán đích ở hạng 4/7 tại MDCS Mùa Xuân 2017 với tư cách một trong những đội tuyển tân của giải đấu. Theo NixWater, anh đánh giá “các bạn trong team đã có kỹ năng rất tốt trong bộ môn LMHT và chỉ cần trang bị thêm chiến thuật và lòng tin thì eHUB chắc chắn sẽ chạm tay vào chiếc cúp vô địch VCS A Mùa Hè 2017.

Không chỉ vậy, tôi còn hy vọng team có thể du đấu tại các nước và khẳng định vị trí của mình trong bộ môn LMHT”, NixWater nhấn mạnh tham vọng đưa eHUB vươn tầm châu lục hay cụ thể hơn là đưa đội tuyển trẻ trung này tham dự CKTG 2017 ngay trong mùa giải đầu tiên đảm nhận vai trò “đầu tàu”.

NixWater và eHUB sẽ bắt đầu chiến dịch hiện thực hóa tham vọng của họ bắt đầu từ VCS A Mùa Hè 2017, giải đấu dự kiên khởi tranh vào tháng 6 tới đây.

2016

">

[LMHT] NixWater nói về mục tiêu của eHUB: Vô địch VCS A Mùa Hè 2017 rồi du đấu nước ngoài

Mới đây, Hiệp hội Máy tính Đài Bắc (TCA) đã chia sẻ thông tin về hội chợ quốc tế Taipei Game Show (TGS) 2018, sự kiện được diễn ra từ 25 – 29/01 năm sau tại Đài Bắc, Đài Loan. TGS 2018 sẽ “tận dụng Thời Đại Thực Tế Ảo” và tập trung vào “sự Trỗi Dạy của eSports” cùng nhiều thay đổi mới mẻ so với năm 2017, theo bản thông cáo báo chí phát ra.

TGS sẽ theo xu hướng tập trung vào nội dung lấy cảm hứng từ thực tế ảo với thiết bị chơi game được tạo ra bởi số lượng lớn các nhà phát triển VR và công ty phần cứng trong năm 2018 sắp tới”, TGS viết. Họ cho rằng, 2016 là năm mà VR đã dần định hình được tên tuổi và “2017 sẽ thúc đẩy động lực tới tương lai.

Ngoài dành sự tập trung vào công nghệ thực tế ảo - virtual reality (VR), TCA tin rằng, TGS sẽ thu hút nhiều người đến tham dự sự kiện hơn nhờ bắt kịp xu thể “eSports hóa” toàn cầu. Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đã đưa ra thông báo, eSports nằm trong số bộ môn thi đấu tranh huân chương tại Đại hội Thể thao châu Á (Asiad) 2022 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. TCA đánh giá động thái này đã “đưa eSports lên một đẳng cấp mới” và đã có những sự chuẩn bị thích hợp.

Trong những năm vừa qua, TGS đã làm việc chặt chẽ với các giải đấu eSports quốc tế như Intel Extreme Masters (IEM). TGS 2018 sẽ tiếp tục tổ chức đem các giải đấu thế giới tới chương trình, làm việc với các nhà phát hành và nhà phả triển thiết bị để biến TGS trở thành một nền tảng tuyệt vời cho quảng bá eSports”, TCA mô tả về tham vọng của họ trong năm 2018.

TCA sẽ rút ngắn thời gian kéo dài sự kiện TGS 2018 từ sáu xuống còn năm ngày “để đáp ứng số lượng ngày càng gia tăng của các triển lãm quốc tế, khách hàng và game thủ.” TCA cũng cam kết “đưa nội dung phong phú hơn vào chương trình và tối đa hóa tác động của TGS như là một nền tảng phức hợp hiệu quả nhất.

TGS, hội chợ triển lãm chuyên về game và các thiết bị chơi game được TCA tổ chức lần đầu vào năm 2002, vừa khép lại năm 2017 với “thành công xuất sắc”. Gần 2000 khách hàng từ 29 quốc gia trên toàn thế giới, như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Hong Kong và Mỹ cùng các hang lớn như SONY và Ubisoft đã có mặt ở các gian hàng tại TGS 2017.

Bên cạnh đó, TCA còn cho biết, các kênh livestreaming nội dung từ TGS đã đạt hai triệu lượt xem trong năm 2017, tăng hơn 40% so với năm 2016.

Tất cả những vị khách tới từ nước ngoài khiến TGS trở thành một nền tảng phức hợp quan trọng cho ngành công nghiệp game ở Châu Á Thái Bình Dương”, trích lược bản thông cáo báo chí được TCA phát ra.

Ba Chấm

">

Taipei Game Show 2018: Đổi mới & theo dòng xu hướng

友情链接