Thêm bằng chứng iPhone 8 bán muộn hơn mọi năm
Tuy nhiên,êmbằngchứngiPhonebánmuộnhơnmọinăsouthampton đấu với liverpool có bằng chứng cho thấy mẫu iPhone này, thường gọi là iPhone 8, có thể được ra mắt vào tháng 9 nhưng phát hành muộn hơn khoảng vài tuần, theo biên bản nghiên cứu của chuyên gia phân tích Brian White từ hãng Drexel Hamilton cung cấp cho khách hàng.
Ông White dẫn nguồn tin thân cận với chuỗi cung ứng châu Á của Apple, nhấn mạnh camera 3D mới trên iPhone 8 gặp một vài vấn đề dẫn đến sự trì hoãn.
“Tuy nhiên, liên hệ của chúng tôi tin rằng iPhone 8 5.8 inch sẽ bị hoãn vài tuần do khó khăn quanh công nghệ cảm biến 3D nhưng vẫn kịp cho kỳ mua sắm tháng 12. Đây không phải lần đầu chúng tôi nghe được về khả năng hoãn bán iPhone mới, song liên hệ của chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh về sự trì hoãn khiến chúng tôi xem xét điều đó một cách nghiêm túc hơn. Bởi bây giờ mới là tháng 4, tình trạng có thể được cải thiện”.
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Buriram United vs Port FC, 18h00 ngày 2/2: Sáng kèo dưới
Ngày nay, thông báo sinh nhật bạn bè trên Facebook đã trở nên quá nhàm chán và có phần phiền phức. Đột nhiên vào ngày sinh nhật (nếu bạn không khóa timeline trang cá nhân) bạn sẽ nhận được những lời chúc mừng sinh nhật tẻ nhạt từ một cơ số những người bạn chẳng bao giờ gặp trong cuộc sống thường ngày.
Thế nhưng, gần đây Facebook đã đưa ra một tính năng mới cho phép bạn tận dụng sự nổi tiếng đột ngột trong vòng 24 giờ của mình để quyên góp tiền. Không phải quyên góp theo cách bạn nghĩ - để bạn tổ chức cho bản thân một bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng - mà là để gây quỹ cho các tổ chức phi lợi nhuận trên thế giới. Một nghĩa cử thật cao đẹp và đồng thời là một bước đi nhằm thu hút người dùng không thể thông minh hơn của mạng xã hội lớn nhất thế giới.
Cụ thể: hai tuần trước sinh nhật của mình, bạn sẽ được Facebook hỏi liệu có muốn biến sinh nhật của mình thành một cơ hội gây quỹ từ thiện không. Nếu đồng ý, bạn sẽ được chọn một trong 750.000 tổ chức phi lợi nhuận (hiện tại chức năng mới chỉ giới hạn tại Mỹ) trên khắp nước Mỹ và thiết lập một mục tiêu quyên góp. Sau đó khi ngày sinh nhật tới, bạn bè của người tham gia sẽ được thông báo về nghĩa cử cao đẹp và quỹ mà bạn đang gây dựng.
" alt="Facebook cho phép người dùng sử dụng ngày sinh nhật gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận" />Theo Futurism, "Break Free" là ca khúc được phát hành trong album mới của Taryn Southern. Bài hát và toàn bộ album có sự góp mặt của một nghệ sĩ được biết đến với cái tên Amper, khác hẳn với cách ra mắt album nhạc thông thường hiện này có sự tham gia của rất nhiều người.
Amper là một nhà soạn nhạc (composer), nhà sản xuất (producer) và người biểu diễn (performer) trí tuệ nhân tạo. AI này đã được phát triển bởi một nhóm các nhạc sĩ chuyên nghiệp và các chuyên gia công nghệ. Đây là lần đầu tiên AI sáng tác và sản xuất toàn bộ một album âm nhạc. Album có tên IAMAI, được ra mắt vào ngày 21/8.
Drew Silverstein, một trong những người sáng lập ra Amper, đã giải thích rằng Amper không được thiết kế để hoạt động một cách độc lập, mà là để cộng tác với các nhạc sĩ con người: "Một trong những niềm tin cốt lõi của chúng tôi là tương lai của âm nhạc sẽ được tạo ra trong sự hợp tác giữa con người và AI. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ thúc đẩy tiến trình sáng tạo về phía trước".
Nhóm nghiên cứu lưu ý rằng, khác với những bài hát khác được phát hành bởi các nhà soạn nhạc AI, cấu trúc hợp âm và nhạc cụ của "Break Free" hoàn toàn là sản phẩm của Amper.
" alt="Ra mắt album nhạc đầu tiên trên thế giới được AI sáng tác và sản xuất" />- Trong những năm vừa qua, thê thao truyền thống đã cho thấy nhiều bước tiến vào nền thể thao điện tử, với những cái tên như FC Schalkevà Philadelphia 76ers mua lại đội hình LMHT. Đó là còn chưa kể tới những ông chủ - cựu vận động viên nổi tiếng như Shaquille O’Neal và Rick Fox đã cho thấy sự quan tâm của họ tới ngành công nghiệp “béo bở” này kể từ cuối năm 2015.
Sự quan tâm đặc biệt này có vẻ như sẽ không chìm xuống sớm, khi mà các CLB bóng đá Tây Ban Nha đã bóng gió về việc tham gia vào lĩnh vực eSports, bao gồm: Sevilla Fútbol Club, Real Sporting de Gijón, Real Aviles C.F., Real Sociedad, Real Zaragoza và Villarreal CF. Các CLB này bày tỏ mong muốn có được thương hiệu eSports trong hai ngày vừa qua.
Nó trùng hợp với sự kiện Hiệp hội Thể thao điện tử Tây Ban Nha (Liga De VideoJuegos Profesional – LVP) sáp nhập với “gã khổng lồ” truyền thông Mediapro.
Trong các đoạn tweet được những CLB trên đăng tải, có vẻ như thông báo chính thức sẽ xuất hiện tại hội nghị Barcelona Games World. Esports Observerthông tin thêm, rất có thể sẽ có một giải đấu thể thao điện tử riêng biệt được tổ chức tại xử sở bò tót.
June_6th(Theo Daily Dot)
" alt="Nhiều CLB bóng đá Tây Ban Nha đang biến eSports trở nên rất sôi động" /> Phân xưởng sản xuất của nhà máy Ashasi.
Tại phân xưởng sản xuất của nhà máy bia Ashasi, với hệ thống băng chuyền cùng những cánh tay robot, hàng ngàn vỏ lon đã nhanh chóng được rót đầy bia, đóng nắp rồi xếp vào thùng. Nếu như cách đây vài thập niên, công việc vốn khá rườm rà này đòi hỏi phải có nhiều công nhân đảm nhận thì nay chỉ cần một nhân viên quản lý là đủ. Nhờ được lập trình với độ chính xác cao, hệ thống thiết bị tự động này có thể hoàn thành khoảng 1500 sản phẩm trong vòng 1 phút.
Anh Shinichi Uno - Người quản lý hãng bia Asahi, cho biết: "Đối với những công việc cần phải thực hiện liên tục, lặp đi lặp lại, robot sẽ thực hiện tốt với độ chính xác cao, tuy nhiên chúng không thể phân tích điều kiện sản xuất và đây chính là phần việc của chúng tôi."
Anh Shinichi Uno đang làm nhiệm vụ của mình.
Không chỉ góp mặt tại các nhà máy, công xưởng, robot còn phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực tại xứ sở hoa anh đào.
Tại khách sạn Hen-na ở thủ đô Tokyo, hàng chục robot được bố trí khắp nơi. Mỗi robot đảm nhận một vai trò khác nhau nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Khi bước vào khách sạn, du khách sẽ được chào đón bởi một cô robot xinh đẹp. Sau đó một chú robot khủng long thân thiện sẽ hỗ trợ làm thủ tục nhận phòng. Nhờ vào một hệ thống hiện đại nhận dạng khuôn mặt, sau khi đăng ký phòng, du khách sẽ được phép ra vào phòng thoải mái mà không cần đến chìa khóa.
Robot lễ tân xinh đẹp và thân thiện.
Tuy có hạn chế là không biết gọi xe taxi nhưng robot gác cửa tại khách sạn này có thể giới thiệu các món điểm tâm hoặc thông tin về sự kiện nổi bật ở Nhật Bản bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật. Ngoài ra nhờ sự trợ giúp của robot, khách hàng tại đây cũng không cần phải nhọc công mang hành lý.
" alt="Robot: 'Tội đồ' hay 'báu vật' của người lao động" />Điều đặc biệt nhất là chúng ta có thể sở hữu chai Heineken phiên bản đặc biệt với chính tên của bạn in trên nhãn, việc này được chuẩn bị trước bằng đăng ký online. Dưới đây sẽ là chỉ dẫn cơ bản.
3 bước đăng ký chai Heineken in tên mình online
" alt="3 bước đăng ký chai Heineken in tên mình online" />Theo dữ liệu vừa công bố của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, iPhone 7 là smartphone được ưa chuộng nhất thế giới trogn qusy 2/2017. Ngay sau nó là "người anh em" iPhone 7 Plus.
Từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, Apple đã xuất xưởng tổng cộng 16,9 triệu chiếc iPhone 7 màn hình 4,7 inch và 15,1 triệu chiếc iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch. Cả hai thiết bị này lần lượt chiếm 4,7% và 4,2% thị phần smartphone toàn cầu trong khoảng thời gian trên.
Xếp ở vị trí smartphone bán chạy thứ ba thế giới là Samsung Galaxy S8, với tổng số máy xuất xưởng là 10,2 triệu chiếc trong quý vừa qua. Phiên bản điện thoại flagship lớn hơn cùng thường hiệu - Samsung Galaxy S8 Plus giành vị trí thứ 4 với 9 triệu máy bán trong cùng kỳ.
Xét về thị phần smartphone toàn cầu, Galaxy S8 chiếm 2,8% trong khi Galaxy S8 Plus đạt 2,5%. Với tổng số máy xuất xưởng đạt 19,2 triệu chiếc, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn là các smartphone Android có doanh số bán ra tốt nhất thế giới trong quý 2/2017.
Lọt vào tốp 5 smartphone bán chạy nhất thế giới trong quý vừa qua còn có mẫu Redmi 4A của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi. Với 5,5 triệu máy xuất xưởng trong khoảng thời gian trên, Redmi 4A giành được 1,5% thị phần smartphone thế giới.
Thống kê của Strategy Analytics cho thấy, tổng công đã có 360,4 triệu smartphone xuất xưởng khắp toàn cầu từ tháng 4 - 6/2017, tức là tăng 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Vào quý 2/2016, chỉ có tổng cộng 341,5 triệu smartphone xuất xưởng khắp thế giới.
Tuấn Anh(Theo Phonearena)
" alt="iPhone 7, iPhone 7 Plus bán chạy nhất thế giới quý 2/2017" />
- ·Nhận định, soi kèo Atletico Cerro vs CA River Plate, 05h30 ngày 4/2: Điểm tựa sân nhà
- ·Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor, bảng B SEA Games 29, trên mạng
- ·Facebook ra bộ sticker chú hổ Malayan cho SEA Games 2017
- ·Facebook cho phép người dùng sử dụng ngày sinh nhật gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận
- ·Nhận định, soi kèo Sagaing United vs Yadanarbon FC, 16h30 ngày 3/2: Điểm tựa sân nhà
- ·Thu hồi ốp lưng nước kim tuyến cho iPhone vì nguy cơ bỏng da
- ·Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, bảng B SEA Games 29, tại đây
- ·CEO VCCorp: 1 tỷ USD xuất khẩu Nội dung số bằng 5 tỷ USD của dệt may
- ·Nhận định, soi kèo Atletico San Luis vs Pumas UNAM, 08h00 ngày 3/2: Nối dài mạch thắng
- ·Bộ ảnh cosplay Nữ Hoàng Băng Giá Ashe đầy lạnh lùng của nữ coser xinh đẹp
- Albus NoX Luna đã trở thành đội tuyển đầu tiên đại diện cho khu vực Wildcard vượt qua vòng loại một kỳ CKTG, sau chiến thắng đầy bất ngờ và kịch tính trước ROX Tigers ở Ngày 5 cách đây ít phút.
ANX giành lấy lợi thế trước đội tuyển số một Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại nhờ tận dụng điểm yếu của họ, rồi tiếp tục đẩy mạnh áp lực từ giữa cho tới cuối trận. Những tuyển thủ người Hàn cướp thành công Baron từ ANX, giúp họ có thêm thời gian để chống trả những đợt vây hãm liên tục nhà chính của “hiện tượng” CKTG 2016.
Mặc dù vậy, sau vài lần tấn công, đội tuyển tới từ giải đấu CIS đã phá hủy thành công nhà chính của ROX, kết thúc trận đấu sau 66 phút và tạo nên “địa chấn” lớn hơn rất nhiều bất ngờ mà INTZ e-Sports đã từng làm được trước EDward Gaming ở Ngày khai mạc CKTG 2016. ANX phá hủy thành công chín nhà lính, ăn bốn Rồng và ba Baron (mặc dù đã bị ROX cướp hai lần).
ANX được đánh giá là đội tuyển yếu nhất tại Bảng A trước khi CKTG 2016 khởi tranh, nhưng sau chiến thắng trước lần lượt G2 Esports và Counter Logic Gaming ở lượt đi, họ đã sẵn sàng giành vé vào Tứ kết khi lượt về bắt đầu.
ANX bắt đầu lượt về vòng bảng sau khi hủy diệt CLG với tỉ số 12-3. Lối chơi cẩu thả của CLG đã tạo điều kiện cho ANX tiếp tục bay cao cùng sự tỏa sáng của Bard (KDA 3/2/7) trong tay Kirill "Likkrit" Malofeev. Khi mà ANX đã có lợi thế từ sớm, họ lăn cầu tuyết tốt, gây áp lực hoàn toàn lên CLG và phá hủy nhà chính của hạt giống số 3 khu vực LCS Bắc Mỹ chỉ sau 30 phút.
Những chàng trai đến từ Nga không chỉ là đội tuyển Wildcard đầu tiên đặt chân vào vòng Tứ kết, họ còn là đội tuyển IWC duy nhất tính đến hiện tại có được thành tích tốt nhất ở vòng bảng CKTG. Năm ngoái, paiN Gaming có hai chiến thắng ở vòng bảng và con số này với KaBuM! e-Sports là một ở năm 2014.
ANX hiện đang có hệ số 4-1 và họ đang đấu trận cuối cùng ở vòng bảng với G2 – đội tuyển đã bị loạitừ trước do thua liền cả năm trận đã đấu.
June_6th
" alt="[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết" /> Trao đổi tại tọa đàm “Tổng kết 10 năm thi hành Luật CNTT” do Bộ TT&TT tổ chức ngày 15/8 tại Hà Nội, ông Đỗ Vũ Anh, thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT đánh giá: Sau 10 năm triển khai, Luật CNTT đã có đóng góp lớn vào sự phát triển của công nghiệp điện tử - CNTT.
Thống kê từ Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam cho thấy, kim ngạch xuất khẩu về lĩnh vực điện tử (tính cả khối FDI) năm 2017 có thể lên đến trên 50 tỷ USD, đóng góp vào GDP không hề nhỏ. Ngoài kim ngạch xuất khẩu lớn thì lĩnh vực sản xuất điện tử cũng thu hút khoảng 60.000 lao động, nhiều nhất trong các ngành sản xuất công nghiệp hiện nay.
Tuy nhiên theo các chuyên gia tại tọa đàm, để tạo động lực thực sự cho sự phát triển của lĩnh vực công nghiệp CNTT, Luật CNTT cần phải có sự điều chỉnh để có thể nhanh chóng đi vào cuộc sống, bám sát thực tế.
Ông Đỗ Vũ Anh cho rằng Luật cần được điều chỉnh để đồng bộ với những thay đổi về khuôn khổ pháp luật, cần cụ thể hóa tối đa các nội dung theo hướng hạn chế việc phải ban hành thêm nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành để chính sách nhanh chóng đi vào cuộc sống.
Đưa ra ví dụ cụ thể, ông Đỗ Vũ Anh cho hay tại Điều 48 (Chính sách phát triển công nghiệp CNTT) có nêu “Nhà nước có chính sách ưu đãi, ưu tiên đầu tư phát triển công nghiệp CNTT, đặc biệt chú trọng công nghiệp phần mềm và công nghiệp nội dung để trở thành một ngành kinh tế trọng điểm trong nền kinh tế quốc dân”, tuy nhiên phải tới ngày 26/5/2016 Chính phủ mới ban hành Nghị quyết số 41 về chính sách ưu đãi thuế thúc đẩy phát triển và ứng dụng CNTT.
Trao đổi tại tọa đàm, ông Lưu Hoàng Long, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam nêu thực trạng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phần cứng, các doanh nghiệp điện tử hoàn toàn có trình độ công nghệ để có thể sản xuất thiết bị, vấn đề khó khăn hiện chỉ là thị trường tiêu thụ. Do đó, chính sách của nhà nước cần đẩy mạnh hỗ trợ khuyến khích tiêu thụ, mở ra thị trường tiêu thụ cho các thiết bị điện tử, CNTT.
" alt="Sản phẩm điện tử “Made in Vietnam” cần cú huých từ Luật CNTT" />Được chính thức khai trương vào tháng 11/2014, cơ chế một cửa quốc gia là một hệ thống tích hợp gồm Cổng thông tin Hải quan một cửa quốc gia, hệ thống thông quan của cơ quan Hải quan, các hệ thống cấp phép của Bộ Công Thương, Bộ Giao thông Vận tải và một số bộ, ngành khác.
Theo báo cáo của Bộ Tài chính, tính đến ngày 30/6/2017, đã có 11 Bộ, cơ quan đã kết nối Cơ chế một cửa quốc gia với 39 thủ tục hành chính; số hồ sơ được xử lý qua Cơ chế một cửa quốc gia trong nửa đầu năm nay là 180.079 hồ sơ của 12.683 doanh nghiệp, tăng 107% về số hồ sơ và tăng 70% về số doanh nghiệp tham gia so với 6 tháng đầu năm 2016.
Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2017 vừa qua, Chính phủ đã thảo luận, cho ý kiến về việc thực hiện thủ tục điện tử đối với tàu thuyền vào, rời cảng biển, cảng thủy nội địa, cảng dầu khí ngoài khơi. Chính phủ đã thống nhất cho phép tiếp tục thực hiện các thủ tục điện tử dành cho các tàu thuyền vào, rời cảng biển, cảng thủy nội địa, cảng dầu khí ngoài khơi thông qua Cơ chế một cửa quốc gia đến hết ngày 30/6/2018.
Bên cạnh đó, Chính phủ giao chủ trì, phối hợp với các Bộ: Giao thông Vận tải, Quốc phòng, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Y tế cùng các bộ, cơ quan liên quan khẩn trương trình Chính phủ ban hành Nghị định về việc tạm ngưng hiệu lực thi hành đối với một số nội dung và kế hoạch tổng thể, lộ trình chuyển tiếp thực hiện thủ tục điện tử đối với tàu thuyền vào, rời cảng biển, cảng thủy nội địa, cảng dầu khí ngoài khơi.
" alt="Thực hiện tiếp thủ tục điện tử với tàu thuyền vào, rời các cảng qua Cơ chế một cửa" />
- ·Nhận định, soi kèo Nữ Pachuca vs Nữ Club America, 8h00 ngày 4/2: Khẳng định đẳng cấp
- ·CEO VTC Intecom: Dịch vụ nội dung số trên mobile bị cảnh 'một cổ hai tròng'
- ·Cuộc sống thiên đường của các triệu phú làm thuê ở Thung lũng Silicon
- ·Khoảnh khắc kinh hoàng cá mập trắng khổng lồ lọt vào lồng thợ lặn
- ·Nhận định, soi kèo Girona vs Las Palmas, 3h00 ngày 4/2: Ngựa ô hết thời
- ·Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1
- ·Google ra giá 30 tỷ USD để mua lại Snapchat
- ·Không ngờ trong kho đồ của Nintendo còn có hàng loạt máy NES kinh điển như thế này
- ·Nhận định, soi kèo Alajuelense vs Cartagines, 08h00 ngày 3/2: Tiếp cận ngôi đầu
- ·Clip Hot: Gió khủng khiếp, bão Mặt quỷ thổi bay mái nhà trong tíc tắc