Một cửa hàng AU của công ty viễn thông KDDI. (Nguồn: Getty Images)

Theo phóng viên TTXVN tại Nhật Bản, các công ty viễn thông lớn của Nhật Bản đã bắt đầu ứng dụng các kỹ thuật sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tăng cường phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Một trong những kỹ thuật mới được các công ty viễn thông lớn của Nhật Bản ứng dụng đó là sử dụng AI nhằm nhận diện các vị trí tiếp xúc của khách hàng để dễ dàng tiến hành hoạt động khử trùng tại các vị trí này.

Công ty viễn thông KDDI cho biết sẽ đưa vào ứng dụng kỹ thuật sử dụng AI để phòng dịch COVID-19 do một công ty khởi nghiệp của nước này phát triển tại cửa hàng viễn thông Au của hãng tại ga Ikebukuro ở thủ đô Tokyo kể từ ngày 18/8.

Hệ thống này sử dụng máy quay được lắp đặt bên trong cửa hàng và thông qua AI để nhận diện các vị trí khách hàng đã tiếp xúc trong quá trình đi lại, mua sắm. Các vị trí tiếp xúc sẽ được hiển thị trên màn hình và nhân viên có thể tiến hành khử khuẩn tại các vị trí này một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh đó, bên trong cửa hàng sẽ được bố trí robot diệt khuẩn hoạt động hoàn toàn tự động. Sau khi cửa hàng đóng cửa, các robot này sẽ tự động tiến hành khử khuẩn trên sàn nhà và tường bằng tia cực tím.

Đến thời điểm này, cả ba công ty viễn thông lớn nhất của Nhật Bản là KDDI, NTT Docomo và Softbank đều ghi nhận hơn 10 cửa hàng trên toàn nước Nhật có nhân viên làm việc mắc COVID-19.

Ngoài triển khai các biện pháp kỹ thuật mới, hãng viễn thông NTT Docomo, Softbank đã tăng cường các biện pháp phòng dịch bằng cách đề nghị khách hàng tiến hành các thủ tục online, hoặc yêu cầu đặt hẹn trước khi đến cửa hàng để giảm tình trạng tiếp xúc đông người.

(Theo Vietnam+)

 

Du lịch thực tế ảo lên ngôi tại Nhật Bản thời Covid-19

Du lịch thực tế ảo lên ngôi tại Nhật Bản thời Covid-19

Với dịch vụ của công ty First Airlines, “hành khách” sẽ được ngồi trong khoang máy bay như thật, được phục vụ đồ ăn thức uống. Kính VR sẽ đưa họ đến các điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới như Paris, New York, Rome hay Hawaii…

" />

Doanh nghiệp viễn thông Nhật Bản ứng dụng AI để chống COVID

Công nghệ 2025-02-20 19:45:44 1165
Doanh nghiep vien thong Nhat Ban ung dung AI de chong COVID-19 hinh anh 1

Một cửa hàng AU của công ty viễn thông KDDI. (Nguồn: Getty Images)

TheệpviễnthôngNhậtBảnứngdụngAIđểchốbóng đá việt nam-thái lano phóng viên TTXVN tại Nhật Bản, các công ty viễn thông lớn của Nhật Bản đã bắt đầu ứng dụng các kỹ thuật sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tăng cường phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Một trong những kỹ thuật mới được các công ty viễn thông lớn của Nhật Bản ứng dụng đó là sử dụng AI nhằm nhận diện các vị trí tiếp xúc của khách hàng để dễ dàng tiến hành hoạt động khử trùng tại các vị trí này.

Công ty viễn thông KDDI cho biết sẽ đưa vào ứng dụng kỹ thuật sử dụng AI để phòng dịch COVID-19 do một công ty khởi nghiệp của nước này phát triển tại cửa hàng viễn thông Au của hãng tại ga Ikebukuro ở thủ đô Tokyo kể từ ngày 18/8.

Hệ thống này sử dụng máy quay được lắp đặt bên trong cửa hàng và thông qua AI để nhận diện các vị trí khách hàng đã tiếp xúc trong quá trình đi lại, mua sắm. Các vị trí tiếp xúc sẽ được hiển thị trên màn hình và nhân viên có thể tiến hành khử khuẩn tại các vị trí này một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh đó, bên trong cửa hàng sẽ được bố trí robot diệt khuẩn hoạt động hoàn toàn tự động. Sau khi cửa hàng đóng cửa, các robot này sẽ tự động tiến hành khử khuẩn trên sàn nhà và tường bằng tia cực tím.

Đến thời điểm này, cả ba công ty viễn thông lớn nhất của Nhật Bản là KDDI, NTT Docomo và Softbank đều ghi nhận hơn 10 cửa hàng trên toàn nước Nhật có nhân viên làm việc mắc COVID-19.

Ngoài triển khai các biện pháp kỹ thuật mới, hãng viễn thông NTT Docomo, Softbank đã tăng cường các biện pháp phòng dịch bằng cách đề nghị khách hàng tiến hành các thủ tục online, hoặc yêu cầu đặt hẹn trước khi đến cửa hàng để giảm tình trạng tiếp xúc đông người.

(Theo Vietnam+)

 

Du lịch thực tế ảo lên ngôi tại Nhật Bản thời Covid-19

Du lịch thực tế ảo lên ngôi tại Nhật Bản thời Covid-19

Với dịch vụ của công ty First Airlines, “hành khách” sẽ được ngồi trong khoang máy bay như thật, được phục vụ đồ ăn thức uống. Kính VR sẽ đưa họ đến các điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới như Paris, New York, Rome hay Hawaii…

本文地址:http://web.tour-time.com/news/829f698636.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Persela Lamongan vs Persijap Jepara, 15h30 ngày 18/2: 3 điểm nhọc nhằn

Vượt qua Team WEvới tỉ số 2-1 trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng LPL Mùa Xuân 2018diễn ra vào ngày hôm qua (06/4), nhưng Snake eSports vẫn chưa thể chắc suất hạng hai trên BXH do Bilibili Gaming đang gây sức ép mạnh mẽ ở ngay phía sau.

SofM tỏa sáng đúng lức giup Snake có bước chạy đà hoàn hảo trước khi tham dự vòng play-off LPL Mùa Xuân 2018

Ván 1 là nơi mà Snake cho thấy khả năng kiểm soát áp đảo so với WE. Xuyên suốt 38 phút thi đấu, Snake đã sở hữu tới bốn Rồng Nguyên Tố, một Rồng Ngàn Tuổi cùng ba bùa lợi Baron – trong khi WE chỉ có được ít ỏi duy nhất mộ Rồng Lửa.

Tuy gặp trục trặc trong khâu dứt điểm, nhưng Snake đã cải thiện đáng kể được khả năng giao tranh tổng – yếu điểm khiến họ có một giai đoạn lượt về kém ấn tượng mà đáng kể là chuỗi ba trận thua liên tiếp vừa qua.

SofM cũng chấm dứt được chuỗi trận thể hiện phong độ yếu kém bằng việc đoạt được MVP thứ bảy tại vòng bảng LPL Mùa Xuân 2018. Với việc sử dụng Sejuani, sức ép mà SofM gây lên toàn bản đồ là hết sức rõ rệt – đó là còn chưa kể tới một loạt những pha xâm lăng rừng rất hiệu quả từ sớm…

SofM và đồng đội vẫn nhập cuộc đầy tự tin ở Ván 2 khi một loạt những pha gank của Sejuani trong tay tuyển thủ Việt Nam còn nguyên sự hiệu quả. Nhưng gió đã đổi chiều từ pha giao tranh tổng ở phút 32 khi WE đã cướp thành công Baron và còn hạ gục được 4/5 thành viên của Snake.

Chỉ đợi có vậy, WE tận dụng tối đa sức mạnh của đội hình thiên về giao tranh tổng để buộc Snake phải đến với Ván 3 quyết định.

SofM lại một lần nữa chứng tỏ anh hoàn toàn “trên cơ” so với đi rừng Magic của WE. Tin dùng Trundle ở ván đấu cuối cùng, SofM đã có mặt ở cả ba đường, gây sức ép đều đặn để giúp Snake vượt lên dẫn trước khoảng 8,000 Vàng cùng một thế trận áp đảo hoàn toàn WE sau 20 phút thi đấu.

Nhưng lại một lần nữa, SofM lại để cho Magic cướp được Baron ở phút 24 để buộc Snake phải chờ đợi thời cơ khác khi chưa thể sớm kết liễu loạt Bo3. WE đủ sức kéo dài ván đấu them gần 10 phút nữa trước khi bất lực nhìn Snake tràn vào, san phẳng căn cứ và Quét Sạch đội hình.

Snake chiến thắng chung cuộc và SofM sở hữu thêm một danh hiệu MVP nữa trước khi khép lại chiến dịch vòng bảng LPL Mùa Xuân 2018.

Giờ thì Snake sẽ phải chờ đợi vào kết quả của cặp đấu giữa BLG vs EDward Gamingthì họ mới xác định được thứ hạng chung cuộc trên BXH. Nếu như BLG thắng, Snake sẽ tụt xuống vị trí thứ ba, hoặc ngược lại, SofM và đồng đội sẽ chắc chắn cán đích hạng nhì.

Cục diện hiện tại trên BXH LPL Mùa Xuân 2018

Theo quy định của BTC giải đấu LPL, đội nhì bảng sẽ được đặc cách góp mặt tại vòng Tứ kết. Trong khi đó, đội sở hữu vị trí thứ ba trên BXH sẽ buộc phải tham dự ngay từ Vòng 1 vòng play-off, với lợi thế là một ván thắng trong loạt Bo5.

2016

">

LMHT: SofM tỏa sáng rực rỡ giúp Snake chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua

Màn đọ sức tranh hạng 3-4 tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018giữa Echo Foxvs Clutch Gamingđã diễn ra vào rạng sáng nay (08/4) theo giờ Việt Nam. Thực tế là cả hai đội không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương nữa nhưng rõ ràng chiến thắng bao giờ cũng ngọt ngào hơn là khi bạn phải đón nhận thất bại.

Fan hâm mộ kỳ vọng rằng cả EF lẫn CG đều thể hiện được sự “hổ báo” quen thuộc của họ trong trận đấu đầu tiên được tổ chức tại Miami, Mỹ - và nó sẽ diễn biến đến hết Ván 5.

Nhưng tất cả hẳn đã phải thất vọng khi EF đã áp đặt thế trận một chiều xuyên suốt ba ván đấu đã qua và không cho CG bất cứ một cơ hội nào để lật ngược thế cờ.

Thắng trận, EF đã trở thành đại diện cuối cùng của LCS Bắc Mỹ góp mặt tại Khu Vực Đại Chiến (Rift Rivals) 2018, giải đấu diễn ra vào đầu tháng 7.

Bài viết này sẽ cập nhật những diễn biến đáng chú ý nhất của cặp đấu giữa EF vs CG:

TỈ SỐ CHUNG CUỘC: EF THẮNG 3-0

Ván 1: EF thắng

Diễn biến chính:

  • Dardoch băng trụ giữa để hạ Febiven và giành Chiến Công Đầu. Sau đó là một pha đụng độ và cả hai đội đều có thêm những điểm hạ gục.
  • EF tạo ra lợi thế về Vàng ở phút 13 khi nhiều hơn CG 2,000 Vàng cùng một điểm hạ gục.
  • LirA Tốc Biến – chiêu cuối để chặn Dardoch triệu hồi Sứ Giả Khe Nứt ở phút 15 dẫn tới một pha giao tranh. EF vẫn dẫn trước CG một điểm hạ gục sau đó ít phút.
  • EF có được bùa lợi Rồng Nguyên Tố thứ ba – gồm hai Rồng Nước và một Rồng Đất – trong khi CG vẫn chưa có gì.
  • EF sở hữu bùa lợi Baron ở phút 23 mà CG không lao ra cạnh tranh.
  • Sau khi hạ được Baron, EF kéo dãn cách biệt lên con số 7,000 Vàng.
  • Không lâu sau đó, EF kết thúc ván đấu và vươn lên dẫn trước 1-0.

Ván 2: EF thắng

Diễn biến chính:

  • EF tổ chức một pha xâm lăng rừng ngay từ cấp 1 và có được Chiến Công Đầu khi hạ gục LirA. LirA lại nằm xuống lần hai ngay sau đó khi để cho Adrian và Fenix bắt được – và “thọt” hoàn toàn so với Dardoch.
  • Dardoch lên đường trên để tiêu diệt Solo.
  • Một pha đụng độ ở đường trên và EF tiếp tục có lợi khi bỏ một mà được hai.
  • EF nâng số điểm hạ gục lên con số sáu, có hai Rồng Nguyên Tố và gần 5,000 Vàng ở phút thứ 10.
  • Rừng của CG đã hoàn toàn bị EF kiểm soát.
  • EF đánh sập hai trụ bảo vệ nhà chính sau 18 phút.
  • EF Quét Sạch CG ngay trong căn cứ địch và phá hủy Nhà Chính Nexus sau 21 phút thi đấu.

Ván 3: EF thắng

Diễn biến chính:

  • EF chấp nhận lùi lại thời gian ván đấu ở 6:55 sau khi Huni mắc phải lỗi game khiến cho Camille của anh không thể tấn công trong một pha đụng độ tại đường trên.
  • EF đảo ngược pha giao tranh và thu về hai điểm hạ gục, trong đó có cả Chiến Công Đầu.
  • Dardoch tìm kiếm được những điểm hạ gục ở cả hai đường giữa và trên.
  • EF có được năm điểm hạ gục và tạo ra khoảng cách 3,000 Vàng khi bộ đếm giờ mới điểm phút 12.
  • CG hạ Fenix và đó là mạng đầu tiên của họ.
  • Huni và Fenix solo-kill đối thủ đi chung đường ở phần lớn quãng thời gian ván đấu diễn ra.
  • CG truy đuổi Huni nhưng để mất luôn hai Nhà Lính khi đã quay trở về quá muộn màng.
  • EF tận dụng bùa lợi Baron còn sót lại để kết thúc luôn ván đấu ở phút 25.

2016(Theo Dot Esports)

">

LMHT: Huni cùng đồng đội giành hạng ba LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018

Được phát triển bởi studio miHoYo của Trung Quốc, tựa game mang tên Honkai Impact 3 hiện đã chính thức có mặt toàn thế giới trên Google Play và App Store! Trò chơi là sản phẩm tiếp nối của thương hiệu IP “Băng Hoại” nổi tiếng ở Trung Quốc, đặc biệt gây ấn tượng với phong cách thiết kế đồ họa đậm chất anime Nhật Bản, có sử dụng kỹ thuật 3D tân tiến, đồng thời có cơ chế chiến đấu hành động hiện đại, đảm bảo mang tới trải nghiệm next-gen hết sức lôi cuốn, chẳng thua kém game console.

Hãng miHoYo vốn là cái tên khá quen thuộc đối với những ai đã từng chơi qua dòng game bắn súng cuộn cảnh nổi tiếng Guns Girl. Bối cảnh trong Honkai Impact 3rd vốn là câu truyện tiếp nối nội dung còn đang dang dở của Guns Girl khi mà khi mà "Honkai" - Một thế lực sức mạnh bí ẩn đang lăm le xâm chiếm với ý đồ hủy diệt nền văn minh nhân loại, khiến cho mặt đất đầy rẫy những quái vật, thây ma.

Người chơi sẽ hóa thân vào vai đội trưởng của chiến hạm Hyperion, lãnh đạo biệt đội nữ chiến binh chiến đấu chống lại Sĩ Tử và Thú Honkai, trải nghiệm cốt truyện phong phú và phú bản đa dạng. Bên cạnh đó, lai lịch của các Valkyrie như Kiana, Raiden Mei, Bronya,... sẽ lần lượt được bật mí trong quá trình phiêu lưu.

Về lối chơi, Honkai Impact sử dụng hình thức chiến đấu hành động không khóa mục tiêu trong một môi trường 3D có chiều sâu. Người chơi có thể tự do di chuyển nhân vật khắp mọi nơi, xoay chuyển camera 360 độ, kết hợp thêm cả hệ thống thay đổi thời gian ngày đem, thời tiết biến hóa, đem tới những khung cảnh đẹp mê li.

Ngoài ra, Honkai Impact 3 còn mang đến cho người chơi một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, bạn sẽ có thể chiêu mộ những cô gái vô cùng đáng yêu được trang bị những vũ khí tối tân để chiến đấu với kẻ địch. Để tăng trưởng nhân vật, trò chơi có đưa ra hệ thống chế tạo phục trang vừa để cải thiện diện mạo bên ngoài của nhân vật, vừa mang tới hình thức công kích riêng.

Vì thế, người chơi có thể thông qua hình thức thay đổi phục trang mà biến hóa ra cách chiến đấu khác nhau, giúp quá trình trải nghiệm trở nên rất phong phú. Ngoài ra, mỗi nhân vật cũng có thể thông qua các hệ thống quen thuộc như thăng cấp, cường hóa kỹ năng, tiến hóa vũ khí…, để nâng cao chiến lực.

Ngoài những đoạn phim cắt cảnh mang tính nghệ thuật cao trong Honkai Impact 3, thì nhóm phát triển thậm chí còn đang cho ra mắt series truyện tranh chính thức để ngợi khen truyền thuyết phong phú trong game.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game miễn phí về tại đây cho: iOSAndroid.

Theo GameK

">

Honkai Impact 3

Nhận định, soi kèo Le Havre vs Nice, 23h15 ngày 16/2: Chắc suất top 3

Mẫu điện thoại có thể gấp lại mà Samsung được đồn là sắp ra mắt sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ nhiều nhà sản xuất khác trong năm nay.

Theo Digitimes, các nhà phân tích cho rằng có rất nhiều nhà sản xuất smartphone đang "đẩy mạnh nỗ lực nghiên cứu và phát triển" để trở thành một trong những công ty đầu tiên xây dựng một thiết bị cầm tay có thể gập lại.

Huawei, LG, Oppo, ZTE và Lenovo đều hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh màn hình hiển thị linh hoạt - có một số sản phẩm đã sẵn sàng ra mắt trong năm nay. “Huawei dự kiến ​​sẽ ra mắt smartphone có thể gập lại đầu tiên của hãng vào cuối năm 2018, trở thành hãng smartphone có thương hiệu đầu tiên khởi động một thiết bị có thể gấp lại”, Digitimes tuyên bố.

Đến lượt Samsung, nhiều thông tin cho biết Samsung có thể sẽ ra mắt một thiết bị công nghệ có thể gấp lại vào vào cuối năm nay. Quá trình sản xuất đã “hoàn thành đến 80%”, liên quan đến việc tạo ra các màn hình có thể gập lại được.

Tất nhiên, điều này hơi mâu thuẫn với những gì mà một giám đốc điều hành của Qualcomm cho biết hồi tháng trước. Phát biểu với TechRadar, giám đốc sản phẩm công nghệ hiển thị của Qualcomm Salman Saeed, giải thích rằng có những rào cản kỹ thuật chưa xóa bỏ được khi nói đến màn hình dẻo.

">

Không chỉ Samsung, mà Huawei, LG, Oppo, ZTE và Lenovo đều nói sẽ ra smartphone có thể gấp lại

Mở Alpha Test 2 trễ hơn dự định nhưng GunBound Mvẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một huyền thoại bắn súng tọa độ, đồng thời đưa game thủ vào trải nghiệm ở một không gian hiện đại, văn minh và ẩn chứa nhiều điều mới lạ. Lần thử nghiệm này là thành quả của sự tối ưu game sau lần thử nghiệm đầu tiên và cập nhật thêm tính năng mới. Game mở trên hệ điều hành Android và bản giả lập APK. Riêng iOS vẫn đang trong quá trình xin được duyệt, khi ra mắt chính thức, chắc chắn người dùng iOS sẽ được thỏa sức chơi GunBound M.    

Alpha Test 2 từ ngày 3/4

Game thủ “khát” GunBound M từng khoảnh khắc

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2 bị hoãn. Rất nhiều game thủ có phần hụt hẫng nhưng vẫn tiếp tục kiên nhẫn ngày được chạm vào GunBound M thêm lần nữa. Họ “thèm” được chơi GunBound M nên mỗi ngày đều lên fanpage, hội nhóm để ngóng và hỏi tin game khi nào ra thử nghiệm lần hai, hay game sắp ra chưa, khi nào được chơi tiếp?... 

Game thủ “thèm” được chơi GunBound M

Thậm chí có những game thủ đếm thời gian mỗi ngày, mỗi khắc để được chạm vào game. Điều này cho thấy một tuần ở Alpha Test 1 đã thực sự “đánh thức” niềm đam mê bắn súng tọa độ đã “ngủ say” bấy nay của game thủ. 

Đếm thời gian chờ ngày tái ngộ game

Một minh chứng game thủ rất kiên nhẫn

Và thỏa mãn khi game có thời gian Alpha Test 2

Chính vì vậy, khi thông tin 10h00 ngày 3/4 game thử nghiệm lần thứ hai được công bố, cộng đồng GunBound M như vỡ òa cảm xúc. Độ háo hức tăng lên, sức nóng cộng đồng lan tỏa chờ ngày 3/4 để hội ngộ, tái xuất chiến trường bắn súng tọa độ đầy đam mê, rực lửa. Trên fanpage, Ban quản trị cũng đã ngỏ ý cáo lỗi đến người dùng iOS vì game chưa chơi được trên hệ điều hành này. Hiện VNG vẫn đang nỗ lực để GunBound M nhanh chóng có mặt trên Apple Store, đáp ứng sự mong mỏi của cộng đồng game thủ iOS. 

Thông báo Alpha Test 2 từ fanpage trò chơi

Trong gần 10 ngày cho game thủ trải nghiệm tính năng mới và những tối ưu từ sau lần thứ nhất, Ban điều hành GunBound M vẫn sẽ tiếp tục ghi nhận đóng góp từ phía game thủ, hoàn thiện trò chơi để có một phiên bản hoàn hảo nhất khi game ra mắt chính thức. 

2 vs 2

GunBound M là một tựa game bắn súng tọa độ có mặt ở thị trường game Việt từ gần 15 năm trước trên bản PC. Đến nay, VNG và Softnyx đã quyết định đưa phiên bản di động phát hành tại thị trường Việt. Đây sẽ là một phiên bản di động mang tinh thần VNG và đáp ứng nhu cầu của game thủ Việt. Dự kiến game ra sẽ mắt sớm nhất sau khi iOS cho phép có mặt trên cửa hàng.

Đăng ký tham gia Alpha Test GunBound M tại: http://m.onelink.me/ea14c0b8

Fanpage GunBound M - VNG: https://www.facebook.com/GunboundM.vng

Kênh Youtube GunBound M - VNG: https://goo.gl/i3rE4F

Hội nhóm:  https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm/

">

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Một lần nữa, Digital Chaos, tổ chức eSports Bắc Mỹ, không muốn tiếp tục duy trì team Dota 2.

Hôm qua (18/4), DC tuyên bố giải thể team Dota 2và xác nhận rằng tất cả các players đều đã quyết định theo đuổi những cơ hội khác. Đây là đội hình cũ của team Animal Planet bao gồm những cái tên quen thuộc như David "MoonMeander" Tan, người sở hưu hai chức vô địch Valve Major, cùng cựu vương The International 5, Kurtis "Aui_2000" Ling.

Thông tin này đến chỉ sau hơn một tháng khi team này ký kết hợp đồng với DC – một động thái không mấy ngạc nhiên khi Animal Planet đã rời bỏ Iceberg Esports, tổ chức eSports của Canada, cách đó vài tuần lễ.

Theo lời những nhân vật trong cuộc, Iceberg đã thải loại tất cả các players trong đội hình - kể cả những game thủ thuộc các bộ môn eSports khác ngoài Dota 2– sau những cáo buộc không chịu trả lương cho họ như những điều khoản đã được ghi rõ trong hợp đồng.

Thông tin này sau đó đã được Aui_2000 chứng minh.

DC do Aui_2000 lãnh đạo đã thất bại thảm hại

Nguyên nhân khiến cho DC giải thể team Dota 2tới từ kết quả nghèo nàn tại các vòng loại khu vực Bắc Mỹ trong suốt tháng 3 vừa qua khi họ đã thất bại trong việc vượt qua các team tier 1 như Evil Geniuses – hay thậm chí là cả các teams tier 2 hoặc tương đương như OpTic Gaming và CompLexity Gaming.

Greg "WhatIsHip" Laird, CEO của DC, đã để lại bình luận ngay ở đoạn tweet thông báo, trích dẫn những vấn đề phát sinh của hệ thống Pro Circuitvà sự thiếu cạnh tranh ở nhóm team xếp dưới top tier.

Dota 2 là một nơi nghèo nàn với các teams không thuộc tier 1 và lịch trình của các giải Major/Minor cùng hệ thống roster lock chắc chắn cần một số sự điều chỉnh”, WhatIsHip viết. “Chúng tôi yêu thích Dota và luôn tìm kiếm một team đại diện cho DC. Nhưng hiện giờ, chúng tôi sẽ sử dụng những nguồn lực để bước vào các tựa game khác.

None(Theo Dot Esports)

">

Dota 2: Digital Chaos lại giải tán team, tập trung vào các tựa game khác

友情链接