Phong độ, lịch sử đối đầu Argentina vs Canada, 7h00 ngày 10/7
(责任编辑:Thế giới)
下一篇:Soi kèo góc Arsenal vs Man City, 23h30 ngày 2/2
Zain Jaffer - CEO của Vungle công ty sản xuất nền tảng quảng cáo video vừa bị bắt hôm thứ 3 vì những cáo buộc như giết người, xâm hại tình dục trẻ em và các cáo buộc tương tự khác. Hôm thứ 5 tuần rồi, khi mà mọi thông tin chưa bị vỡ lở, công ty của San Francisco này tuyên bố Jaffer sẽ vắng mặt vô thời hạn vì lý do cá nhân, đồng sáng lập công ty Rick Tallman sẽ lên thay thế vị trí CEO.
Hồ sơ vụ án của quận San Mateo cho thấy Zain Jaffer bị bắt vì một loạt tội danh nghiêm trọng như tấn công bằng vũ khí dẫn đến tử vong cho người khác, bạo hành nhân viên cảnh sát và nhân viên cấp cứu. Thậm chí còn lạm dụng tình dục trẻ em và quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ chưa thành niên dưới 14 tuổi.
" alt="CEO thung lũng Sillicon vừa bị bắt vì giết người và lạm dụng tình dục trẻ em" />- Sau một thời gian dài bế tắc và chìm trong khủng hoảng, tương lai của BlackBerry đã dần trở nên tươi sáng.Smartphone chống nước đầu tiên của BlackBerry vừa ra mắt" alt="Cải tử hoàn sinh, BlackBerry thoát khỏi cảnh sống trong sợ hãi" />
- Mới đây, khi nắp đá cẩm thạch tại ngôi mộ chúa Giêsu được mở sau 500 năm đóng kín, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các thềm đá vôi nơi được cho là đã từng đặt thi hài chúa Giêsu.
Nhà thờ Holy Sepulchre ở Jerusalem được cho là nơi chúa Giêsu đã được chôn cất 3 ngày rồi sau đó sống dậy.
Trong suốt nhiều thập kỷ, các nhà khảo cổ và các nhà thần học đã tranh luận không ngừng rằng liệu nhà thờ Holy Sepulchre ở Jerusalem có phải là nơi Chúa cứu thế bị chôn và sống lại sau khi bị đóng đinh hay không.
Ngôi mộ này được niêm phong cẩn thận bằng đá cẩm thạch từ những năm 1500 để ngăn chặn những kẻ ăn cắp.
Suốt nhiều thế kỉ qua, Nhà thờ Mộ thánh đã bị phá hủy và xây dựng lại nhiều lần nhưng các chuyên gia vẫn không chắc chắn về việc liệu ngôi mộ đã được di chuyển hay chưa, và liệu bên trong ngôi mộ có còn chứa gì?
Mới đây, khi nắp đá cẩm thạch tại ngôi mộ chúa Giêsu được mở sau 500 năm đóng kín, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các thềm đá vôi nơi được cho là đã từng đặt thi hài chúa Giêsu.
Ngoài ra, các nhà khoa học còn phát hiện một phiến đá cẩm thạch thứ hai, được cho là tạc vào thế kỉ 12.
Nhà khảo cổ học Fredrik Hiebert cho biết: “Điều tuyệt vời nhất đối với chúng tôi là khoảnh khắc chúng tôi loại bỏ các lớp bụi bẩn và phát hiện một phiến đá cẩm thạch thứ 2 trong mộ chúa Giêsu. Phiến đá này màu xám, không trắng kem như bên ngoài, và ở giữa có khắc hình một cây thánh giá.”
Dù rằng nhà thờ Mộ thành đã bị phá hủy nhiều lần bởi hỏa hoạn, động đất, chiến tranh... nhưng việc phát hiện phiến đá cẩm thạch đặc biệt kia là một bằng chứng rõ ràng cho thấy đây chính là ngôi mộ mà hoàng đế La Mã Constantine tìm thấy trong thế kỉ thứ 4.
Theo Kinh thánh, Chúa Giêsu được cho là đã chết trên một cây thánh giá và được chôn trong 3 ngày trước khi sống dậy.
Mặc dù trong mộ không có đồ tạo tác hoặc xương, nhưng vẫn có những đống đổ nát chứ không phải trống trơn.
Ngôi mộ này thu hút hàng nghìn người hành hương mỗi ngày, vì vậy nhóm nghiên cứu chỉ có chưa tới 3 ngày để làm sạch và khám phá ngôi mộ. Lượng dữ liệu thu được rất lớn, ước tính sẽ phải mất vài tháng để các nhà nghiên cứu phân tích các thông tin thu được.
Theo TPO/The Independent
" alt="Phát hiện mới sau khi mở nắp mộ chúa Giêsu" /> Không nỗ lực tái tạo không khí chiến tranh khốc liệt như các thương hiệu đàn anh, Worms mang đến đề tài vui nhộn, đáng yêu và hài hước, phù hợp với mọi lứa tuổi: cuộc chiến ngộ nghĩnh của những chú sâu. Trong game, bạn sẽ điều khiển tiểu đội sâu của mình đánh bại kẻ địch bằng súng ngắn, tiểu liên, súng chống tăng, hỏa tiễn… cho đến những vũ khí hài hước như vỏ chuối, gà bay. Dĩ nhiên, tất cả đều phi bạo lực và được tạo hình rất dễ thương.
Sau thành công của phiên bản đầu tiên, Worms ngày càng hoàn thiện mình với hàng chục phiên bản kế thừa, và cũng vô tình “đẩy” thể loại game bắn súng tọa độ lên tầm cao mới. Từ gameplay “nhắm và bắn” đơn thuần, giờ đây người chơi còn phải di chuyển trên bản đồ, chiếm lĩnh các vị trí quan trọng, phối hợp các loại vũ khí khác nhau, canh gió, góc bắn, trọng lực… cùng hàng chục những tình tiết thú vị, đa dạng khác.
Khi kỷ nguyên game di động bùng nổ, game bắn súng tọa độ cũng nhanh chóng “chuyển nhà” sang mobile và lập tức có được hiện tượng: Angry Birds. Phát triển theo hướng cô đọng, đồng thời mang lại cơ chế bắn “kéo và thả” đơn giản và có tính tương tác mạnh, Angry Birds ngay lập tức tạo thành cơn sốt toàn cầu, tạo cú bật nhảy lớn cho dòng game bắn súng tọa độ.
Bắn súng toạ độ tại Việt Nam
Ra mắt vào năm 2004, Gunbound (Asiasoft phát hành) cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ, MU Online, Audition… là những sản phẩm đầu tiên khai phá ngành game Việt. Những sản phẩm tiên phong này không chỉ tạo được cơn sốt lớn khi vừa mới ra mắt, mà còn hình thành được cộng đồng người chơi trung thành, đồng hành cùng game suốt hàng chục năm.
Với Gunbound, đây chính là sản phẩm “lạ” nhất trong thời kỳ đầu của thị trường game online. Không lấy đề tài kiếm hiệp, chẳng mang phong vị nhập vai thường thấy, cũng nói không với hình ảnh bạo lực đổ máu… Gunbound mang đến những trận đấu “xe” vô cùng sôi nổi, giải trí tốt và có chiều sâu. Không quá khi nói rằng, Gunbound đã mang trong mình đầy đủ những phẩm chất xuất sắc nhất mà một game bắn súng tọa độ cần có.
Cái bóng của Gunbound lớn đến nỗi, tại Việt Nam,các game bắn súng tọa độ về sau hầu hết đều được cả người chơi, báo chí lẫn giới truyền thông dùng cụm từ “game giống Gunbound” khi cần đến sự mô tả trực quan nhất.
Sau tượng đài Gunbound, rất nhiều sản phẩm tương đồng đã đến tay game thủ Việt. Trong số này, Gunny được nhận định là sản phẩm kế thừa nổi trội nhất, khi vừa mang lại gameplay chất lượng tốt, vừa tạo ra cuộc cách mạng game bắn súng tọa độ trên nền tảng web.
Ở thời điểm hiện tại, game bắn súng tọa độ đang có những dấu hiệu “manh nha” cho thấy sẽ bùng nổ trở lại vào thời điểm đầu năm 2017 - thời điểm vàng của game mobile. Tiếp nối thành công của Gunny Mobi, người chơi đang thật sự tìm kiếm một tựa game bắn súng toạ độ được tối ưu hoá hoàn hảo trên di động mà những sản phẩm trước đó chưa làm được, kết hợp giữa trải nghiệm kinh điển “một thời Gunbound” với thao tác “kéo-thả-bắn” được dự đoán là xu thế chơi game sẽ thống trị thể loại bắn súng toạ độ trên di động hiện nay.
Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/
Kun
" alt="Game bắn súng tọa độ: “Lão làng” chưa bao giờ mỏi gối!" />Ngày 14/10/2017, Cục Công nghệ Thông tin (CNTT)- Bộ Giáo dục và Đào tạo, Microsoft Việt Nam Trung tâm CNTT - Truyền thông Vietnet (Vietnet-ICT) phối hợp tổ chức tập huấn chương trình Tin học ứng dụng và Khoa học máy tính cho các giáo viên Tin học tại Hà Nội, đây cũng là đợt tập huấn cuối cùng trong chuỗi chương trình bồi dưỡng kiến thức và phương pháp tổ chức lớp học cho gần 800 giáo viên đến từ 12 tỉnh, thành phố gồm: Hòa Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Quảng Nam, Lâm Đồng, Khánh Hòa, An Giang, TP Hồ Chí Minh, Sóc Trăng và Kiên Giang.
Chương trình tập huấn là một hoạt động thuộc giai đoạn 2 của dự án “Tăng cường kỹ năng Công nghệ thông tin cho giới trẻ hội nhập và phát triển”, được khởi động từ đầu năm 2016. Dự án hướng tới mục tiêu phổ cập khoa học máy tính và CNTT, đặc biệt là cho học sinh dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, những địa bàn gặp khó khăn khi tiếp cận công nghệ.
Các giáo viên được lựa chọn từ các trường trung học cơ sở, phổ thông Dân tộc nội trú, trung tâm Giáo dục thường xuyên tại khu vực khó khăn của các tỉnh thành để tham gia bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, và phương pháp giảng dạy tin học ứng dụng và khoa học máy tính. Từ đó, thầy cô sẽ tổ chức các lớp Tin học ngoại khóa cho học sinh trong nhà trường, nhằm khơi dậy và phát triển niềm đam mê về khoa học máy tính, CNTT cho học sinh, góp phần thu hẹp khoảng cách số tại Việt Nam.
Trong giai đoạn 1, dự án đã bồi dưỡng cho 472 giáo viên kiến thức và kỹ năng cùng phương pháp giảng dạy sáng tạo, từ đó 42.178 học sinh đã được tiếp cận nội dung thiết thực và bổ ích của bộ giáo trình. Đây là những con số đáng ghi nhận và là nguồn động lực để dự án tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến 100.000 học sinh của 12 tỉnh thành phố trong giai đoạn 2, sẽ được thực hiện vào năm học mới 2017- 2018.
" alt="Gần 800 giáo viên tham gia tập huấn chương trình Tin học ứng dụng và khoa học máy tính" />
- ·Nhận định, soi kèo Juventus vs Empoli, 18h30 ngày 2/2: Khó tin Bianconeri
- ·Nhà nhập khẩu xe BMW chính hãng đối mặt với nguy cơ khởi tố vì gian lận và lừa dối khách hàng
- ·Thế Giới Di Động và Ngân Lượng hợp tác ra chương trình mua trả góp lãi suất 0%
- ·Ngân hàng Đông Á: Người dùng không được sử dụng thiết bị jailbreak/root truy cập eBanking
- ·Nhận định, soi kèo Chiangrai United vs Nakhon Pathom United, 18h00 ngày 2/2: Điểm tựa sân nhà
- ·VNG giới thiệu xu hướng thanh toán điện tử, chính quyền điện tử qua ZaloPay và Zalo
- ·iPhone X nhận được sự quan tâm ít nhất của người Việt so với các dòng iPhone cũ
- ·iPhone X nhận được sự quan tâm ít nhất của người Việt so với các dòng iPhone cũ
- ·Nhận định, soi kèo Nữ Pachuca vs Nữ Club America, 8h00 ngày 4/2: Khẳng định đẳng cấp
- ·Tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở Cục Hải quan TP. HCM
- Doanh thu HTC nhận về đã tăng so với tháng trước, thế nhưng chừng đó là không đủ để hãm lại đà đi xuống của tập đoàn này. Google chi tiền tỉ thâu tóm đội phát triển smartphone của HTC" alt="HTC lại tiếp tục thua lỗ, càng ngày càng bết bát" />
- Các công ty công nghệ như Apple và Samsung phải phát triển một tính năng phần mềm để vô hiệu hóa điện thoại của người dùng khi đang lái xe.
Tuyên bố trên được đưa ra chỉ vài tuần sau khi một người lái xe tải tên Tomasz Kroker đã bị buộc tội giết chết một người phụ nữ và ba trẻ em trong một vụ tai nạn giao thông ở Anh.
Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là do người đàn ông này nhìn vào điện thoại di động khi đang điều khiển xe. Vụ tai nạn khiến các nhà sản xuất điện thoại phải phát triển một tính năng để ngăn chặn người dùng sử dụng điện thoại của họ trong khi lái xe.
Một bằng sáng chế được công bố vào năm 2014 cho thấy Apple đã làm việc trên một ứng dụng để vô hiệu hóa iPhone của người sử dụng khi họ đang cầm tay lái, nhưng để đảm bảo hệ thống hoạt động tự động mà không cần vô hiệu hóa iPhone của người dùng là điều khá khó khăn.
Các công ty công nghệ phải phát triển một tính năng phần mềm để vô hiệu hóa điện thoại khi đang lái xe. Ảnh: ibtimes
Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc lộ Mỹ (NHTSA) đang đặt áp lực lên các nhà sản xuất điện thoại thông minh trong hình thức đưa ra một bộ hướng dẫn tự nguyện.
"Điện thoại thông minh của bạn sẽ trở thành những thứ khác biệt, nó không chỉ là một thiết bị truyền thông. Sự mất tập trung khi lái xe do sử dụng điện thoại vẫn còn là một vấn đề. Quá nhiều người bị chết và bị thương trên đường bộ của chúng ta," Anthony Foxx, thư ký của Sở Giao thông vận tải, nói với tờ New York Times.
Các hướng dẫn mới, sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 11, yêu cầu các nhà sản xuất điện thoại thông minh (bao gồm cả Apple, Samsung và những công ty khác) phải thiết kế các hệ điều hành tương lai có khả năng hạn chế chức năng của điện thoại và đơn giản hóa giao diện khi chúng được sử dụng trên một phương tiện di chuyển.
Trong một động thái lặp lại bằng sáng chế năm 2014 của Apple, các hướng dẫn cũng yêu cầu các nhà sản xuất điện thoại tạo ra một hệ thống trong đó xác định khi nào điện thoại được sử dụng bởi những người lái xe.
Ở Anh, Quỹ từ thiện an toàn đường bộ Brake hoan nghênh việc yêu cầu các nhà sản xuất điện thoại tạo ra một chế độ lái xe bên cạnh chế độ bay. Một phát ngôn viên nói với IBTimes: "Không có giải pháp duy nhất. Mặc dù chúng tôi chào đón sự ra đời của một "chế độ lái xe” của các nhà sản xuất điện thoại thông minh, đó cũng là một cái cần làm tiếp theo để nâng cao nhận thức của người lái xe về những hậu quả nghiêm trọng bị gây ra bởi sự phâm tâm khi lái xe, đồng thời thực thi pháp luật nghiêm ngặt đối với những người tiếp tục lái xe nguy hiểm ".
Một cuộc khảo sát gần đây của Brake tiết lộ rằng 49% người lái xe ở Anh có độ tuổi từ 25 và 34 thừa nhận sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh trong khi lái xe.
Theo VietQ/ibtimes
" alt="Sẽ có phần mềm vô hiệu hóa điện thoại khi đang lái xe?" /> - " alt="Thám tử lừng danh Conan" />
Với Pebble, hãng này nổi tiếng từ năm 2012 sau khi dự án Pebble smartwatch thu hút được tới 10 triệu USD tiền góp vốn từ cộng đồng. Tuy nhiên, các sản phẩm kế nhiệm Pebble Smartwatch sau này (Pebble Steel, Pebble Time) không thu được thành công như mong đợi, khiến công ty lâm vào tình cảnh "đói kém".
" alt="Fitbit mua lại Pebble, loại bỏ thương hiệu này trên thị trường" />
- ·Nhận định, soi kèo Radnicki 1923 vs OFK Beograd, 22h59 ngày 3/2: Xây chắc top 8
- ·Đội tuyển eSports Đột Kích xuất quân tham dự vòng chung kết thế giới CFS 2016
- ·RMIT Việt Nam trao học bổng trị giá 1,1 tỉ đồng cho 4 nữ sinh ngành công nghệ
- ·TPHCM: Thực hiện thu phí không dừng tại 3 trạm
- ·Nhận định, soi kèo Atletico Cerro vs CA River Plate, 05h30 ngày 4/2: Điểm tựa sân nhà
- ·Bi hài cảnh trộm bị mắc kẹt vì cố đào tẩu khỏi đồn cảnh sát
- ·PewDiePie
- ·Huawei chơi trội, trang bị pin 'khủng' hơn iPhone X, Note 8 cho Mate 10
- ·Nhận định, soi kèo Sukhothai vs Muangthong United, 19h00 ngày 2/2: Cửa trên thất thế
- ·Diễn đàn Kinh tế số hoá sẽ bàn về câu chuyện của Uber, Grab, Facebook...