Soi kèo góc Al
(责任编辑:Kinh doanh)
- Siêu máy tính dự đoán Inter Milan vs Bologna, 2h45 ngày 16/1
- Ra mắt Liên minh Chuyển đổi số Việt Nam
Lễ ra mắt Liên minh Chuyển đổi số Việt Nam diễn ra sáng ngày 8/8/2019, trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao về CNTT-TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit) 2019 với chủ đề “Chuyển đổi số vì một Việt Nam hùng cường” tại Hà Nội. Theo đó, Liên minh Chuyển đổi số Việt Nam là sự liên kết của các doanh nghiệp CNTT, các chuyên gia, các viện nghiên cứu với mục tiêu cùng hợp tác, đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ngành, doanh nghiệp để đẩy nhanh và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam. Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã cùng đại diện các doanh nghiệp CNTT khác cùng bắt tay thể hiện quyết tâm đẩy mạnh Chuyển đổi số tại Việt Nam.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cùng lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT lớn tại lễ ra mắt Liên minh Chuyển đổi số Việt Nam. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: “Chuyển đổi số mở ra cơ hội lớn cho Việt Nam. Đây là một sự thay đổi mang tính toàn diện, đến từng doanh nghiệp, từng tổ chức, đến từng người dân, đến mọi lĩnh vực. Một khối lượng công việc khổng lồ, một sự chuyển dịch mang tính lịch sử, ngàn năm mới có một lần. Việt Nam muốn thay đổi thứ hạng thế giới thì phải đi nhanh và đi đầu để có lợi thế cạnh tranh. Chuyển đổi số không cần nhiều cơ sở vật chất mà cái cần chính là thay đổi tư duy”.
Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là hành động cụ thể như thế nào? Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chỉ đạo, trong thời gian tới, cần nhấn mạnh 5 yếu tố nền tảng là: Thể chế, Hạ tầng, An ninh mạng, các giải pháp nền tảng (Platform) và Đào tạo. Đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp ICT, mỗi người phải nhận lấy một nền tảng số để xây dựng, góp phần đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số quốc gia.
Để có được một Chiến lược số Quốc gia bài bản cũng như những mục tiêu đặt ra kể trên, rất cần sự đồng thuận, nỗ lực chung tay của tất cả bộ, ngành, các cấp chính quyền địa phương, cùng sự vào cuộc mạnh mẽ của doanh nghiệp và toàn xã hội. Mà trong đó, không thể thiếu vai trò của các doanh nghiệp công nghệ lớn, những người gánh sứ mệnh lớn lao để tiên phong chuyển đổi cũng như chia sẻ, nhân rộng những mô hình ưu việt đến các doanh nghiệp khác.
Kỳ vọng đóng góp mạnh mẽ cho lĩnh vực chuyển đổi số quốc gia
Cũng trong khuôn khổ Vietnam ICT Summit 2019, đại diện MobiFone ông Nguyễn Đình Tuấn - Thành viên HĐTV đã tham dự chương trình Tọa đàm Giải pháp đột phát đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số - Phát triển hạ tầng ICT và các công nghệ nền tảng. Tại cuộc tọa đàm, ông Nguyễn Đình Tuấn cho biết “MobiFone cam kết tham gia tích cực vào công việc chuyển đổi số vì chúng tôi xác định đây là một cuộc chiến sống còn. Hiện tại, MobiFone đã số hóa rất nhiều tác vụ điều hành trong nội bộ. Có thể kể đến E-office, phần quản trị ERP và đặc biệt là toàn bộ cơ sở hạ tầng cũng như toàn bộ điểm giao dịch với khách hàng đều có lộ trình số hóa tự động. MobiFone đang tiến tới sử dụng công nghệ 4.0, IoT để tự động hóa toàn bộ cơ sở hạ tầng cũng như các điểm giao dịch khách hàng.”
Theo ông Đình Tuấn, để việc chuyển đổi số diễn ra nhanh nhất, cách duy nhất chính là việc cung cấp một nền tảng platform tới tất cả người sử dụng. Nhiệm vụ chính của các nhà mạng cung cấp dịch vụ về kết nối. Tuy nhiên, Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ không dừng lại ở đó mà hướng tới cung cấp đến khách hàng các dịch vụ khác dựa trên nền tảng kết nối.
Cụ thể, MobiFone đang chuyển dịch từ dịch vụ viễn thông sang kết nối ICT, sẽ triển khai một platform riêng biệt để cung cấp cho tất cả khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Các dịch vụ mới mà khách hàng có thể sử dụng bao gồm IoT, các dịch vụ liên quan đến những hệ sinh thái khác nhau như kết nối tới hệ thống trung tâm điều hành quản trị chính phủ điện tử, các dịch vụ về an ninh, năng lượng, chăm sóc y tế tại gia đình, doanh nghiệp,… Với nền tảng như vậy, MobiFone kỳ vọng sẽ đóng góp mạnh mẽ cho lĩnh vực chuyển đổi số quốc gia.
Liên minh Chuyển đổi số là sáng kiến của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) nhằm kêu gọi các doanh nghiệp ICT lớn, các chuyên gia đầu ngành, các viện nghiên cứu... cùng hợp tác, đồng hành với Chính phủ, các Bộ, Ngành, tổ chức và doanh nghiệp tham gia triển khai và thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam. Đây sẽ là bước chuyển đổi bứt phá để hướng tới một Việt Nam số (Digital Việt Nam), trong đó tận dụng đầy đủ sự tiến bộ, sáng tạo của công nghệ số để phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng một đất nước Việt Nam thịnh vượng, hùng cường.
Ngọc Minh
" alt="MobiFone tham gia liên minh Chuyển đổi số Việt Nam" />MobiFone tham gia liên minh Chuyển đổi số Việt Nam
" alt="Mỹ nữ căng tràn sức sống bên Fiat" />Mỹ nữ căng tràn sức sống bên Fiat- Bang "JJoNak" Sung-hyeon, support player của New York Excelsior, là MVP của mùa giải Overwatch League(OWL) đầu tiên trong lịch sử.
JJoNak vừa được trao tặng player xuất sắc nhất OWL Season 1 cách đây ít giờ - trùng thời điểm diễn ra vòng Tứ kết. Xuyên suốt OWL Season 1, JJoNak đã định hình lại vị trí support bằng độ chính xác và chiến thuật hoàn hảo với hero Zenyatta.
Đáng nói, trước khi trở thành một phần của NYXL và bước vào hành trình OWL (khai mạc vào tháng 12 năm ngoái), JJoNak chưa từng chơi bất cứ một trận đấu Overwatchchuyên nghiệp nào.
JJoNak gia nhập NYXL với nhiều nghi vấn và đã chứng minh anh là thành viên không thể thiếu trong team. Với Zenyatta, JJoNak đã đóng vai trò như một support “lai” DPS – khả năng hồi phục tương đương với lượng sát thương ấn tượng.
Danh hiệu MVP của OWL được xác định dựa trên phiếu bầu của những casters, chuyên gia phân tích, nhân viên và giới truyền thông đồng hành cùng với giải đấu.
Ý kiến của fan hâm mộ chiếm 25% tổng số lượng phiếu bầu – trong khi 75% còn lại được xác định bởi giới truyền thông và nhân viên.
Baek "Fissure" Chan-Hyung, tank của Los Angeles Gladiators, về nhì trong cuộc bầu chọn MVP của OWL. Tiếp đến là Lee "Carpe" Jae-Hyeok, DPS của Philadelphia Fusion.
Các cặp đấu thuộc vòng play-off OWL Season 1
OWL Season 1 sẽ khép lại vào cuối tháng này, nhưng vẫn sẽ có những trận đấu hậu mùa giải được tổ chức sau vòng play-off. NYXL hiện đang là ứng viên vô địch của OWL Season 1 khi đã giành chiến thắng ở ¾ Stages – qua đó được đặc cách có mặt tại vòng Bán kết.
Đối thủ của NYXL tại vòng Bán kết vẫn chưa được xác định do vòng Tứ kết sẽ chỉ được định đoạt kết quả vào ngày 15/7 sắp tới. Sau đó, vòng Bán kết OWL sẽ diễn ra từ ngày 19/7 và trận Chung kết được tổ chức tại Brooklyn, New York, Mỹ vào ngày 29/7.
None (Theo Dot Esports)
" alt="Mới chơi chuyên nghiệp được nửa năm, player người Hàn nhận MVP của Overwatch League" />Mới chơi chuyên nghiệp được nửa năm, player người Hàn nhận MVP của Overwatch League - Nhận định, soi kèo Slovan Liberec vs Malmo, 21h30 ngày 16/1: Bất ngờ?
- Nhận định, soi kèo Muangthong United vs Rayong FC, 19h00 ngày 16/1: Không hề ngon ăn
- Điện thoại siêu xe, thú vui cho người thích đồ độc
- 'Hot Instagramer' Hồng Kông xóa vội 95 bài đăng sau khi bị phát hiện dùng ảnh trên Google
- 10 bộ phim đáng xem lại nhất trong vòng 10 năm qua của Hollywood
- Soi kèo góc Inter Milan vs Bologna, 2h45 ngày 16/1
- Kinh nghiệm chọn mua điều hòa nhiệt độ tốt nhất
- Xe máy đội giá vẫn “hút” hàng
- Facebook thiệt hại hàng tỷ USD vì công nghệ nhận dạng khuôn mặt ở Mỹ
-
Nhận định, soi kèo Municipal Liberia vs LD Alajuelense, 09h00 ngày 15/1: Tạm chiếm ngôi đầu
Linh Lê - 14/01/2025 07:50 Nhận định bóng đá ...[详细] -
Vì sao Ấn Độ thành công với sáng kiến “Make in India”?
Make in India là một sáng kiến được Chính phủ Ấn Độ đưa ra vào ngày 25/9/2014 để khuyến khích các công ty sản xuất sản phẩm của họ ở Ấn Độ và tham gia đầu tư vào sản xuất.
Ấn Độ ngày nay là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai trên thế giới, sau Trung Quốc. Bốn năm qua, quốc gia này đã đạt được thành công to lớn trong sản xuất điện thoại và linh kiện với hơn 95% lượng điện thoại tiêu thụ nội địa đang được sản xuất tại Ấn Độ.
Từ lúc chỉ có hai đơn vị sản xuất điện thoại di động vào năm 2014, nay Ấn Độ đã có đến 268 đơn vị sản xuất điện thoại di động và phụ kiện vào năm 2019. 95% điện thoại di động bán ở Ấn Độ đều được sản xuất trong nước và trung tâm của câu chuyện này chính là chính sách “Make in India” của Ấn Độ.
Trên thực tế, Ấn Độ ngày nay là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai trên thế giới sau Trung Quốc. "Ấn Độ đạt được thành công to lớn trong sản xuất điện thoại và linh kiện trong 4 năm qua với hơn 95% lượng tiêu thụ nội địa đang được sản xuất tại đây", Pankaj Mohindroo, Chủ tịch Hiệp hội Điện tử và Điện tử Ấn Độ (ICEA) nói.
"Sản xuất trong nước và thị trường nội địa của chúng tôi đã bão hòa, chúng tôi đặt mục tiêu xuất khẩu 7,7 lakh crore Rupi (hơn 100 tỷ USD) vào năm 2025", ông nói thêm. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi cơ quan công nghiệp di động ICEA, 268 đơn vị sản xuất phụ kiện và điện thoại di động sử dụng khoảng 670 nghìn nhân viên. Vì vậy, ngày nay, những chiếc điện thoại mà hầu hết người Ấn Độ cầm trên tay đều được làm ra tại Ấn Độ, chủ yếu nhờ vào các chương trình trong chính sách Make in India, như Chương trình gói ưu đãi đặc biệt sửa đổi (M-SIPS) để cung cấp các ưu đãi tài chính qua chuỗi giá trị ESDM, nhằm bù đắp cho những chi phí trong sản xuất (EMC).
Ra mắt vào năm 2012, M-SIPS cung cấp trợ cấp vốn 25% cho ngành công nghiệp điện tử ở các khu vực không thuộc SEZ (Đặc khu kinh tế) và 20% cho những lĩnh vực thuộc khu vực SEZ. Chương trình cụm sản xuất điện tử (EMC) cũng được đưa ra vào năm 2012, đã khuyến khích các đơn vị, bao gồm cả chính phủ tiểu bang, cung cấp cơ sở hạ tầng chất lượng tốt trong một cụm. Theo đề án, 50% chi phí dự án cho các cụm sản xuất điện tử Greenfield và 75% cho các cụm sản xuất điện tử Brownfield được cấp dưới dạng tài trợ.
" alt="Vì sao Ấn Độ thành công với sáng kiến “Make in India”?" /> ...[详细] -
Cựu sao LMHT 'chê' Dota 2 kém chuyên nghiệp hơn
Likkrit là một trong số những tuyển thủ để lại ấn tượng sâu đậm nhất tại CKTG 2016
Kirill "Likkrit" Malofeyev đã giải thích lý do tại sao anh nghĩ rằng Dota 2kém chuyên nghiệp hơn Liên Minh Huyền Thoạivới Tổng biên tập Gleb Chernyavsky của Virtus.pro – được ghi lại phía dưới đây (đã được GameSao biên tập lại để độc giả dễ hình dung hơn):
Cựu tuyển thủ LMHTchuyên nghiệp đã so sánh Lee "Faker" Sang-hyeok với Chúa Giê-su và hồi tưởng lại thành công của Albus NoX Luna tại Chung kết Thế giới 2016…
Về Dota 2
Các tổ chức khác nhau tiếp tục gửi tới tôi lời mời chơi LMHT và những games khác. Cân nhắc về Dota 2, tôi thực sự chẳng hề muốn chơi nó, bởi tôi đã nói quá nhiều lần rồi: ở góc độ thể thao, Dota tệ hơn hẳn LMHT. Tôi có người quen ở nhiều mảng trong lĩnh vực này, và tôi chứng kiến M19 tiếp cận công việc khi họ chuẩn bị cho The International, giả dụ vậy.
Sự chuyên nghiệp của Dota 2không ở đẳng cấp khiến tôi hứng thú làm việc hay cố để vô địch TI.
(VP và OG, như đã thấy trong phim tài liệu True Sight của Valve) hoàn toàn không hề chuyên nghiệp ngay ở quan điểm của một người trong giới LMHTCIS […] Mọi người cũng thề thốt trong LMHTrằng chúng tôi sẽ không bao giờ nói “Mày là một thằng (tệ hại)” trong một giải đấu khi bạn phải tập trung cho trận đấu, không phải thốt ra những lời lăng mạ.
LMHT tại CIS
Nghiêm túc thì LMHTkhông phổ biến tại CIS bởi Dota 2đã làm được điều đó rồi. Tại Trung Quốc, Dota đã từng rất nổi tiếng. Mặc dù (Dota 2) vẫn còn phổ biến, nhưng không thể so sánh với LMHT.
Ở một thời điểm nào đó, Tencent đã mua lại LMHTvà một công ty Trung Quốc không thể cạnh tranh được với một hãng Trung Quốc. Họ có chương trình khuyến mại có trọng điểm, thứ mà chúng tôi không có, đó là lý do tại sao LMHTphát triển rất chậm tại CIS. Màn ra mắt của LMHTcũng không thành công, mặc dù đã có sự tiến bộ lớn từ năm 2016.
Likkrit được fan hâm mộ LMHT toàn cầu nhớ đến bởi sự fair-play trong màn trả lời phỏng vấn tại CKTG 2016
LMHT tại Hàn Quốc
Đây là một câu chuyện hài cũ mèm rồi, đó là nếu bạn muốn lấy vợ Hàn Quốc, bạn phải đánh thắng bố nàng trong StarCraft. Giờ thì không còn là StarCraft nữa rồi. (cười) Tất cả các tuyển thủ eSports nổi tiếng Hàn Quốc đều là những thần tượng của giới trẻ. Thần tượng có mức độ nổi tiếng vượt qua cả phi hành gia của thời Liên Xô. Faker là Chúa Giê-su. Khi chúng tôi nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh tại CKTG, sân vận động hô vang (tên Faker) điếc cả tai. Anh ấy nói, “Xin chào” và khán giả đơn giản là phát điên hết cả.
Có mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016
ANX của Likkrit là đội tuyển Wild Card đầu tiên trong lịch sử vượt qua vòng bảng tại một giải đấu LMHT quốc tế
Chúng tôi không nhận được sự tôn trọng bởi là một đội thuộc khu vực Wild Card (kém phát triển – PV). Tất cả các đội Wild Card chỉ thắng tổng cộng ba maps đấu trong lịch sử, tính tới trước khoảnh khắc đó. Không phải ba trận đâu nhé. Ba maps đấu.
“Ngựa ô” nhận được sự cổ vũ của khán giả, không phải đội tuyển nào khác. Nhưng chúng tôi là một đội mạnh, đó là một yếu tố then chốt. Chúng tôi có chế độ tập luyện rất hà khắc. Năm đó, chúng tôi đã từng rât xúc động. Tôi chưa bao giờ xúc động như thế trong đời, nó khiến tôi thay đổi rất nhiều. Đó là lúc tôi quyết định ngưng la hét trong đội.
Rõ ràng là phải có một cách lập luận nào đó. Chúng tôi là một đội của tập hợp những tuyển thủ giỏi và tôi đối mặt với một người chơi có thể la hét vào mặt mình ngay khi tôi hét vào mặt anh ta. Tôi hiểu điều đó trong Dota 2, một trong số những tuyển thủ bị đuổi nhưng chúng tôi lại không có sự thay thế nào cho tôi hoặc Olexandr "PvPStejos" Glazkov trong khu vực.
Tất cả chúng tôi đều phải sửa đổi. Vladislav "aMiracle" Scherbina đã không thể và nó giết chết sự nghiệp của anh ấy: ngay khi bạn thi đấu ở đẳng cấp cao với áp lực tâm lý tương tự, bạn sẽ biến mất nếu không có sự đam mê lớn lao.
Sự nghiệp sau lệnh cấm thi đấu LMHT
Likkrit đã đi đến quyết định giải nghệ sau án phạt cấm thi đấu LMHT chuyên nghiệp kéo dài nửa năm khi đưa ra những bình luận công kích Riot trên kênh stream
Giờ thì tôi đã chuyển sang làm bàn giấy tại một văn phòng. Tiền điện tử. Nó mang lại ít tiền hơn so với LMHT. Giờ thì tôi đang kiếm được khoảng 1.500 USD. Tôi đã từng kiếm được khoảng 2.500 USD từ các tổ chức LMHT. Tôi là tuyển thủ có thu cập cao nhất trong khu vực. Từ Riot, bao gồm tiền thưởng, tôi đã kiếm được nhiều hơn 1.500 USD […]
Một vị bộ trưởng của chính phủ đã chụp ảnh với tôi để khoe với các con của ông ấy. Tôi sẽ không nói ông ấy là ai đâu. Ông ấy nói sẽ khoe bức ảnh với tụi nhỏ bởi chúng nhắc đến tôi rất nhiều lần.
None (Theo Cybersports)
" alt="Cựu sao LMHT 'chê' Dota 2 kém chuyên nghiệp hơn" /> ...[详细] -
Kiều nữ nóng bỏng bên Infiniti G35
...[详细] -
Nhận định, soi kèo HAGL vs TPHCM, 17h00 ngày 17/1: Niềm tin cửa trên
Hư Vân - 16/01/2025 18:55 Việt Nam ...[详细] -
Oppo Find X trắng tinh khôi “đốn tim” fan cuồng công nghệ
...[详细] -
Samsung đang phát triển loại chip DRAM mới giúp điện thoại chạy nhanh hơn, pin thọ hơn
Samsung đang bận rộn với việc cải thiện lĩnh vực microSD, giới thiệu ổ SSD với tốc độ ghi nhanh hơn và mở nhà máy di động lớn nhất thế giới, nhưng nhà sản xuất điện tử dường như không hề sao nhãng bất cứ mảng nào. Samsung vừa hoàn thành các thử nghiệm trên nguyên mẫu DRAM 8GB LPDDR5, một loại RAM nhanh hơn, sử dụng ít năng lượng hơn sẽ được sử dụng để cấp nguồn cho các ứng dụng học máy và AI trong điện thoại 5G.
So với các thiết bị sử dụng chip LPDDR4X, mô-đun DRAM LPDDR5 8GB cung cấp tốc độ dữ liệu nhanh gấp 1,5 lần. Với tốc độ 6.400 Mbps, LPDDR5 có thể truyền khoảng 51 GB dữ liệu trong một giây, và Samsung cho biết chừng đó dữ liệu tương đương với khoảng 14 tệp video HD. Nó cũng có hai băng thông - 6.400 Mbps ở 1.1 điện áp hoạt động, hoặc 5.500 Mbps ở 1.05 V. LPDDR5 được thiết kế đặc biệt để giảm điện áp trong khi ở chế độ hoạt động, nhưng Samsung nhấn mạnh chế độ ngủ sâu - một tính năng giảm mức sử dụng năng lượng xuống một nửa so với 'chế độ không hoạt động' được cung cấp bởi các chip LPDDR4X.
" alt=" Samsung đang phát triển loại chip DRAM mới giúp điện thoại chạy nhanh hơn, pin thọ hơn" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo BG Pathum United vs Ratchaburi, 19h00 ngày 15/1: Đối thủ yêu thích
Hư Vân - 15/01/2025 04:30 Nhận định bóng đá g ...[详细]
- Nhận định, soi kèo Al
- Truyện Cho Ngươi Biết Thế Nào Là Bạch Liên Hoa Chân Chính
- So kè dịch vụ giao đồ ăn của Now, GoFood và GrabFood
- Apple ra mắt MacBook Pro mới, cấu hình “khủng”
- Nhận định, soi kèo BG Pathum United vs Ratchaburi, 19h00 ngày 15/1: Đối thủ yêu thích
- HMD Global: Nokia 2.1 và 3.1 là quân bài chiến lược giúp hãng “tấn công” phân khúc 3 triệu đồng
- Điểm chuẩn Đại học Kinh tế Quốc dân 2019