您现在的位置是:NEWS > Thế giới
Nhận định, soi kèo Rangers vs Kilmarnock, 2h45 ngày 5/12: Đòi lại món nợ cũ
NEWS2025-01-29 15:31:03【Thế giới】3人已围观
简介 Phạm Xuân Hải - 04/12/2024 05:00 Nhận định bó xếp hạng ngoại hạng anhxếp hạng ngoại hạng anh、、
很赞哦!(56)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Strasbourg vs Lille, 01h00 ngày 26/01: Ca khúc khải hoàn
- Đừng “phá game” HotS để giành trang phục Officer D.Va trong Overwatch
- 5 tựa game nhập vai kinh điển trên PC nên chơi lại mùa lễ
- Hướng dẫn tra mã trường, mã ngành để đăng ký xét tuyển Đại học 2018
- Soi kèo góc Club Leon vs Guadalajara, 10h00 ngày 29/1
- Điện thoại và linh kiện chiếm hơn 21% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam năm 2017
- Apple thêm một năm bảo hành cho Apple Watch đời đầu vì lỗi phồng pin
- Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng có nướng
- Nhận định, soi kèo Rajasthan United vs Inter Kashi, 17h00 ngày 28/1: Xa nhà là thất vọng
- Facebook 'tái khẳng định' đã sử dụng thông tin người dùng cho các nhà quảng cáo
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo AC Milan vs Parma, 18h30 ngày 26/1: Khó tin Rossoneri
Theo các nhà phân tích, chính những lợi thế cạnh tranh và sự đổi mới mà Musk đang muốn đem đến cho ngành công nghiệp ô tô, với ví dụ điển hình là nhà máy hầu như hoàn toàn tự động của ông ở Fremon, California, chính là lý do mà Tesla không thể nhanh chóng mở rộng quy mô.
Theo nhà phân tích Max Warburton và Toni Sacconaghi, chính robot là lý do mà Tesla không thể sản xuất kịp xe Tesla Model 3. Toàn bộ quá trình quá là tham vọng, nhiều rủi ro và quá phức tạp.
Theo hai nhà phân tích:"Tesla đã cố gắng tự động hoá quá trình lắp ráp cuối cùng. Chúng tôi tin rằng Tesla đã quá tham vọng với việc tự động hoá dây chuyền sản xuất xe Model 3. It người đã được nhìn thấy nhà máy (việc thăm nhà máy đang bị hạn chế), nhưng chúng tôi biết rằng, Tesla đã bỏ ra gấp đôi số tiền mà các nhà sản xuất thiết bị gốc phải trả cho mỗi đơn vị.
Tesla đã đặt hàng một số lượng lớn các con robot Kuka. Nó không chỉ tự động đóng dấu, sơn và hàn (như đa phần các nhà sản xuất thiết bị gốc khác cũng làm), nó còn cố gắng tự động hoá quá trình lắp ráp cuối cùng (đưa các bộ phận vào xe). Tesla có nói về hai vòng lắp ráp cuối mà có robot tự động sắp xếp các bộ phận. Và đây chính là nơi mà Tesla có vẻ như đang gặp phải nhiều vấn đề (ngoài ra còn cả vấn đề trong việc hàn và lắp pin)."
Warburton, người mà trước khi gia nhập Wall Street đã dành cả sự nghiệp của mình tại Chương trình xe có động cơ Quốc tế, một tổ chức vừa học thuật, vừa thương mại, với trụ sở tại MIT, đã viết rằng: "tự động hoá trong khâu lắp ráp cuối cùng không chạy được đâu."
Berstein nói thêm rằng kể cả những nhà sản xuất xe ô tô tốt nhất thể giới, những công ty Nhật Bản, cũng cố gắng hạn chế tự động hoá vì nó "đắt và có sự tỉ lệ nghịch với chất lượng." Cách tiếp cận của họ là làm đúng quy trình trước đã, rồi sau đó mới đem robot vào khâu sản xuất, một điểm trái ngược với Musk.
Đây không phải là một vấn đề mà Tesla, một công ty đang có nhiều nợ nần, có thể làm ngơ.
">Robot đang giết chết Tesla
Như ICTnews đã đưa tin, từ 2/4/2018, các gói thuê bao Premium+ gia hạn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng sẽ áp dụng mức thuê bao 135.000 đồng/tháng (tăng 10.000 đồng/tháng so với giá cũ), gói thuê bao gia hạn 12 tháng vẫn giữ nguyên mức giá 125.000 đồng/tháng.
Trả lời ICTnews, một nguồn tin từ K+ cho hay, giá thuê bao K+ vẫn giữ mức 125.000 đồng/tháng khi khách hàng đăng ký hay gia hạn thuê bao với thời hạn 12 tháng. Có một số thay đổi với các thời hạn thuê bao 1, 3, 6 tháng do chi phí quản lý các thuê bao gia hạn với thời hạn ngắn phát sinh nhiều hơn so với các thuê bao dài hạn. Theo nguồn tin này, để được hưởng giá thuê bao tốt nhất, khách hàng nên đăng ký hoặc gia hạn thuê bao với thời hạn 12 tháng.
Biểu phí mới của K+ áp dụng với mọi hình thức gia hạn. Riêng với thẻ cào và mã điện tử 1 tháng, mức phí vẫn như hiện tại là 150.000 đồng/tháng bất kể trước hay sau ngày hết hạn.
">K+ tiết lộ lý do thay đổi phí thuê bao từ 2/4/2018
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô VAMA, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 21.942 xe, giảm 18% so với tháng trước đó. Lượng xe bán ra trong tháng vừa qua cũng giảm tới 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đáng chú ý là doanh số sụt giảm mạnh nhất lại thuộc về mảng xe du lịch. Thống kê chi tiết cho thấy, trong tháng 4, thị trường Việt chỉ tiêu thụ được 10.705 xe du lịch, giảm tới 36% so với tháng trước đó. Trong khi đó, mảng xe thương mại lại tăng doanh số với 9.562 xe thương mại, tăng 15% và xe chuyên dụng đạt 1.675 xe, giảm 6% so với tháng trước.
Sản lượng của xe lắp ráp trong nước đạt 16.453 xe, giảm 10% so với tháng trước và số lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc là 5.489 xe, giảm tới 35% so với tháng trước.
Như vậy, tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường tính đến hết tháng 4/2017 là 86,6712 chiếc, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, xe du lịch đạt 52.305 xe, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng xe thương mại giảm 8% và xe chuyên dụng giảm 18% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong khi xe lắp ráp trong nước sụt giảm về doanh số bán ra thì doanh số xe nhập khẩu trong 4 tháng đầu năm lại tăng. Cụ thể, tính đến hết tháng 4/2017, doanh số bán hàng của xe lắp ráp trong nước đạt doanh số 62.767 chiếc giảm 5% trong khi xe nhập khẩu đạt 23.904 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.
Như vậy là dù các thương hiệu sản xuất và nhà phân phối trong nước liên tục giảm giá kích cầu nhiều đợt từ đầu năm đến nay song thị trường ô tô vẫn chưa khởi sắc.
Chỉ trong một thời gian ngắn, giá xe tại Việt Nam liên tục biến động. Thị trường cho thấy từ đầu năm đến nay, các thương hiệu liên tục điều chỉnh giảm giá và ưu đãi để cạnh tranh và kích cầu.
Nissan Việt Nam vừa công bố giảm giá bán lẻ đề xuất cho mẫu crossover Nissan X-trail. Theo giá bán công bố mới, từ tháng 5, cả 3 phiên bản của X-trail đều được giám giá. Cụ thể, Nissan X-Trail 2.0 2WD giảm từ 998 triệu đồng xuống còn 933 triệu đồng, giảm 65 triệu đồng so với giá cũ.
">Giá xe giảm “tới đáy”, người Việt vẫn ngại chi tiền
Soi kèo phạt góc Barca vs Valencia, 03h00 ngày 27/1
- Việc Facebook thêm biểu cảm Biết ơn trong phần Reaction giúp người dùng có thêm một lựa chọn để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến bậc sinh thành, thay vì những cách truyền thống như gửi thiệp hay gọi điện thoại.
Hiện tại, một số người dùng trên Facebook đã có thể thấy nút Biết ơn mới có hình đóa hoa màu tím. “Để tôn vinh Ngày của mẹ, chúng tôi đã triển khai nút Reaction mới có hình đóa hoa tím này ở một số thị trường“, đại diện Facebook cho biết.
Vẫn còn nhiều quốc gia chưa cập nhật tính năng mới này vì Facebook chỉ mới thử nghiệm ở một vài nước như Mỹ, Pháp, Anh, Việt Nam...
Tuy nhiên, nút Reaction đặc biệt này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn. Nó đã được Facebook triển khai trong năm ngoái và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vì vậy, truyền thống đó sẽ được tiếp tục trong năm nay.
Ngày của mẹ (Mother's Day) được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Mỹ, nhằm tôn vinh những người mẹ hiền trong gia đình. Theo truyền thống, Ngày của mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5. Một số quốc gia khác cũng có các ngày lễ tương tự được tổ chức vào các ngày khác trong năm.
Theo Zing
">Facebook thêm nút 'Biết ơn' chào mừng Ngày của mẹ
- Làng eSports đã chứng kiến một loạt những hóa đơn thanh toán khổng lồ trong năm năm vừa qua. Mặc dù tổng giá trị giải thưởng không quyết định được uy tín của một giải đấu eSports, nhưng có một lý do rõ ràng rằng, nhiều tuyển thủ nhìn vào đó để quyết định xem họ có nên tới đó tham dự hay không.
Giải thưởng eSports đầu tiên đã được trao tặng vào năm 1997, khi Dennis "Thresh" Fong giành được chiếc Ferrari 328 màu đỏ từ nhà phát triển Quake, John Carmac. Năm 2006, Johan "Toxjq" Quick đã có được chiếc đồng hồ Rolex qua giải đấu WSVG Quake 4.
Chúng đều là những hiện vật có giá trị tại thời điểm đó. Nhưng giải thưởng ngày nay đang ngày càng “phình to” hơn và người chơi hoàn toàn có quyền đưa ra quyết định nghỉ hưu khi giành được chúng.
Một phần lớn dẫn tới điều này là do sự phổ biến của crowfunding (tạm hiểu là gây quỹ cộng đồng), khi các nhà phát triển đã bắt đầu đưa ra các món trang bị in-game độc đáo để tạo điều kiện cho người chơi gia tăng hệ thống giải thưởng. Valve, nhà phát triển của Dota 2và Counter-Strike: Global Offensive, hiện đang rất thành công với mô hình này.
Giải đấu Dota 2lớn nhất trong năm, The International, đã có những bước phát triển to lớn qua sáu năm vừa rồi nhờ hình thức gây quỹ cộng đồng qua Battle Pass.
Ngay sau đây là những hệ thống giải thưởng lớn nhất trong ngành eSports. Dota 2và LMHTchiếm phần lớn trong danh sách top 10 – điều không mấy bất ngờ.
1/ The International 6 – 20,4 triệu USD
Giải vô địch thế giới hàng năm bộ môn Dota 2của Valve đã phá kỷ lục về số tiền thưởng trong lịch sử hình thành và phát triển của eSports trong suốt bảy năm vừa qua. Trong khi cung cấp tổng cộng 1,6 triệu USD ở hai năm 2011 và 2012, kể từ 2013, TI đã trở thành ví dụ thành công nhất của mô hình gây quỹ cộng đồng eSports.
Phiên bản mới nhất của giải đấu, TI6, đã chạm mốc 20,4 triệu USD. Và đội tuyển giành được chiến thắng chung cuộc, Wings Gaming, đã đem về nhà số tiền 9,1 triệu USD – lthiết ập Kỷ lục Guinness.
2/ Chung kết Thế giới LMHT 2016 – 5 triệu USD
Lần đầu tiên trong lịch sử LMHT, Riot Games tạo điều kiện cho fan hâm mộ nâng tổng giá trị giải thưởng của giải đấu thông qua việc mua sắm những vật phẩm in-game.
Ban đầu, Riot cung cấp hai triệu USD, và tổng giá trị giải thưởng đã nâng lên thành năm triệu USD khiến cho CKTG 2016trở thành giải đấu đắt giá nhất của bộ môn LMHT.
3/ Dota 2 Asia Championship – 3 triệu USD
Với tiền thân là chuỗi giải đấu Dota 2 Major, 2015 Dota 2 Asia Championship với tổng tiền thưởng 3.057.000 USD nhiều hơn Valve Major 57.000 USD. Tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc, giải đấu chứng kiến Evil Geniuses đã giành được một trong những số tiền thưởng lớn nhất lịch sử Dota 2chuyên nghiệp khi vượt qua Vici Gaming 3-0.
4/ Dota 2 Valve Major – 3 triệu USD
Cung cấp ba triệu USD mỗi sự kiện, Dota 2 Major là chuỗi giải đấu lớn nhất của bộ môn MOBA được Valve đứng ra tổ chức, chỉ xếp sau TI. Ra mắt vào tháng 11/2015 với giải đấu mang tên Frankfurt Major, OG hiện đang là “trùm” khi sở hữu tới bốn danh hiệu khác nhau.
5/Chung kết Thế giới Smite 2015 – 2,6 triệu USD
Giải vô địch thế giới đầu tiên của bộ môn Smiteđã gia tăng tổng giá trị tiền thưởng lên 1,6 triệu USD sau khi Hi-Rez Studios thực hiện mô hình gây quỹ cộng đồng. Được tổ chức tại Cobb Energy Center, Atlanta, Mỹ, nhà vô địch Cognitive Gaming nhận 1,3 triệu USD, bằng đúng một nửa giá trị tổng giải thưởng giải đấu.
6/Chung kết Thế giới Halo 2016 – 2,5 triệu USD
Được Microsoft tài trợ toàn bộ, giải đấu số một của bộ môn Halotrong năm 2015 có tổng cộng 2,5 triệu USD tiền thưởng. Counter Logic Gaming là đội tuyển xuất sắc nhất giải đấu, đem về nhà một triệu USD tiền thưởng.
7/ 2016 Call of Duty XP Championship – 2 triệu USD
Sau các giải Chung kết Thế giới, Activision quyết định “chơi lớn” khi tăng gấp đôi tổng giải thưởng cho 2016 Call of Duty XP Championship.
8/ 2016 World Esports Games – 1,5 triệu USD
Lần đầu tiên trong nỗ lực tạo ra một giải đấu eSports toàn cầu khác biệt, “gã khổng lồ” bán lẻ Trung Quốc Alibaba đã cung cấp 1,5 triệu USD tiền thưởng cho hai bộ môn CS:GOvà Dota 2.
9/ ELEAGUE Season 1 – 1,4 triệu USD
Giải đấu CS:GOcủa Turner Sports không chỉ đem tới những trận chiến khó quên, mà nó còn đi vào lịch sử của bộ môn bắn súng “non trẻ” với hệ thống giải thưởng “bự” nhất.
10/ Chung kết Thế giới BlizzCon 2016 – 1 triệu USD
Sự kiện hàng năm BlizzCon lần thứ 11 đã đăng cai hai bộ môn thi đấu là vòng Chung kết Hearthstonevà Heroes of the Storm. Blizzard cung cấp một triệu USD tiền thưởng dành cho mỗi giải đấu.
None(Theo Dot Esports)
">Top 10 hệ thống giải thưởng “kếch xù” nhất trong lịch sử eSports
- About Google Chrome hoặc sử dụng lệnh chrome://help/ để truy cập vào trang nâng cấp" src="http://znews-photo-td.zadn.vn/w1024/Uploaded/OFH_oazszstq/2017_05_07/1_Google_Chrome_use_less_battery_power.jpg" style="height:307px; width:619px">
Theo Zing
">Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn