Tổng hợp Gamescom 2014 – Sự lên ngôi của thể loại kinh dị?

Thời sự 2025-01-30 17:34:25 25

Tại Gamescom 2014,ổnghợpGamescom–Sựlênngôicủathểloạikinhdịlịch đá mu những tựa game thuộc thể loại kinh dị gây rất nhiều ấn tượng với gamer hơn là thể loại nhập vai hành động hay bắn súng. Tại sao lại vậy? Đó là vì tại sự kiện E3, tất cả những game bắn súng đã phô diễn gameplay, trailer mới, đồ họa. Đến sự kiện Gamescom diễn ra tại Đức, có lẽ khán giả muốn tìm một món ăn tinh thần mới và Until Dawn hay Silent Hills đã đáp ứng lại được sự hào hứng của game thủ.

Until Dawn

 

本文地址:http://web.tour-time.com/news/211e699735.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Lecce vs Inter Milan, 0h00 ngày 27/1: Chiến thắng nhọc nhằn

Drone là một sản phẩm rất thú vị và thứ duy nhất thú vị hơn drone chính là một chiếc drone ăn được. Nguyên mẫu giá rẻ của một chiếc drone với tên gọi Pouncer là một sản phẩm được thiết kế để chở hàng cứu trợ nhân đạo tới các vùng xa xôi hẻo lánh. Chiếc drone này không chỉ chở các nhu yếu phẩm thiết yêu mà còn làm từ một loại gỗ ván ép để có thể làm củi, phần cánh chở đầy thức ăn và lớp vỏ bảo vệ có thể dùng làm nơi trú ẩn.

Windhourse Aerospace, công ty đứng sau Pouncer hy vọng sản phẩm này sẽ được đưa vào sản xuất năm 2017.

2. Chatbot giúp đỡ các gia đình thu nhập thấp

Khi những luật sư đắt đỏ là thứ bạn không thể bỏ tiền thuê, có một cách hỗ trợ pháp lý khác hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tin tưởng, đó là các chatbot luật sư.

Sinh viên trường đại học Stanford, Joshua Browder đã phát triển một chatbot có tên DoNotPay vào tháng 8/2016 nhằm giúp những người không có đủ tiền thuê luật sư có được những hỗ trợ pháp lý cần thiết để tránh bị thu hồi nhà.

Để sử dụng DoNotPay, một người đang có nguy cơ bị thu hồi nơi ở có thể gửi những tin nhắn dạng trò chuyện với một bot đóng vai trò như một luật sư ảo. Dựa trên các đoạn hội thoại, bot có thể quyết định phương án tốt nhất dành cho người dùng và cung cấp những thông tin cần thiết. DoNotPay có thể giúp những người này tiết kiệm hàng trăm USD tiền thuê luật sư.

3. Thiết bị cỡ lớn có khả năng dọn sạch biển

Phát minh giúp dọn sạch biển cuối cùng đã trở thành sản phẩm thực trong năm 2016 sau 5 năm nghiên cứu và phát triển.

Một công ty Hà Lan có tên Boyan Slat đã đưa ra ý tưởng về một cỗ máy dọn sạch biển lần đầu tiên cách đây 17 năm. Thế nhưng nguyên mẫu có thiết kế giống như một chiếc phao với tên gọi Boomy McBoomface cuối cùng đã trở thành sản phẩm thực hồi tháng 6 sau khi nhận được hơn 10 triệu USD tiền vốn.

Thiết bị Slat nổi trên mặt biển tạo ra một bờ biển nhân tạo, vớt các mảnh vỡ trên bề mặt nước biển. Một máy nâng được kết nối sẽ nhấc rác vào một tháp trung tâm nơi rác được phân loại để thải bỏ.

4. Đồ chơi công nghệ cao giúp trẻ tự kỷ hòa nhập

Leka không chỉ là một món đồ chơi thông minh đáng yêu thông thường. Nó còn là một thiết bị tương tác đa cảm biến và giống như một người bạn được thiết kế để dành cho trẻ em bị tự kỷ, khuyến khích trẻ phát triển sự tự lập thông qua các trò chơi.

Con robot hình tròn này có thể phát ra âm thanh, nhạc, trò chuyện, sáng đèn và rung để khuyến khích trẻ em tham gia vào các hoạt động. Leka là một thiết bị tùy biến có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của trẻ.

5. Thiết bị giúp người điếc cảm nhận được nguy hiểm

Tiếng còi báo động vốn là một thứ để cảnh báo nguy hiểm, thế nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không nghe được tiếng còi?

Furenexo, một startup tại New York, đã phát động một chiến dịch quyên vốn trên Kickstarter vào tháng 7 để phát triển SoundSense, một thiết bị đeo nhỏ, được thiết kế để giúp người điếc phát hiện ra các âm thanh lớn và còi báo động. Thiết bị này sẽ được kích hoạt khi có âm cảnh báo, như tiếng còi xe, còi báo động, âm cảnh báo…

">

Những phát minh giúp năm 2017 trở nên tốt đẹp hơn

Những Kekkai Genkai đã từng xuất hiện trong Naruto

Nhận định, soi kèo Prachuap vs Chiangrai United, 18h00 ngày 26/1: Thất vọng cửa dưới

Play">

Say rượu đạp tung thang máy lao xuống đất

Thông tin nêu trên vừa được Ban tổ chức Hackafarm Innovation Camp Việt Nam 2016 cho biết trong cuộc họp báo giới thiệu về chung kết cuộc thi này diễn ra hôm nay, ngày 17/12/2016 tại UP Co-working Space, số 1 Lương Yên, Hà Nội.  

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết, sau hơn hai tháng phát động, cuộc thi kiến tạo giải pháp công nghệ - kỹ thuật để giải quyết những vấn đề nông nghiệp do Ban tổ chức Hackafarm Innovation Camp Việt Nam 2016 phối hợp cùng Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, UP Co-working Space và Vietnam Silicon Valley đã tìm được những đề án xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Đêm chung kết cuộc thi Hackafarm Innovation Camp Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại BKHUP Co-working Space, số 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội vào tối ngày 21/12 sắp tới.

Cuộc thi Hackafarm Innovation Camp Việt Nam 2016 quy tụ các đội chơi là các sinh viên công nghệ và nông nghiệp xuất sắc nhất đến từ nhiều trường đại học trên toàn Hà Nội. Theo thể lệ, mỗi đội chơi có tối đa 6 người gồm 5 sinh viên công nghệ và 1 sinh viên nông nghiệp. Các đội chơi được giao một vấn đề của một nông trại cụ thể và có một tháng để nghiên cứu tìm hướng giải quyết trước khi cuộc thi bắt đầu.

Đêm chung kết Hackafarm Innovation Camp Việt Nam 2016 là kết quả của hơn hai tháng thử thách và xây dựng ý tưởng, trải nghiệm hệ sinh thái tại trang trại và 36 tiếng làm việc liên tục. Lần đầu tiên tại Việt Nam, những giải pháp sáng tạo dưới dạng phần cứng và phần mềm được kết hợp trong một kỳ Hackathon với mong muốn tiệm cận lời đáp cho những vấn đề nông nghiệp tại Việt Nam.

">

6 đề án khởi nghiệp vào chung kết cuộc thi về giải pháp công nghệ cho nông nghiệp

友情链接