Nhận định

Soi kèo phạt góc Philippines vs Brunei, 17h ngày 23/12

字号+ 作者:NEWS 来源:Kinh doanh 2025-02-23 22:14:37 我要评论(0)

Bongdanet.vn soi kèo phạt góc trận Philippines vs Brunei, 17h ngày 23/12 - Bảng A AFF Cup 2022. Soi bảng xep hạng c1bảng xep hạng c1、、

Bongdanet.vn soi kèo phạt góc trận Philippines vs Brunei,èophạtgócPhilippinesvsBruneihngàbảng xep hạng c1 17h ngày 23/12 - Bảng A AFF Cup 2022. Soi kèo châu Á, Tài xỉu phạt góc trận đấu Philippines vs Brunei chính xác nhất.

Nhận định, soi kèo Philippines vs Brunei, 17h ngày 23/12

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
Bộ xương trên được cho là của một phụ nữ sống trong khoảng từ thế kỷ 4 tới 6. Theo Sputniks, nó được tìm thấy gần thành phố Nazran, vùng núi Caucasus của Nga. Sọ của người chết nhìn như của người ngoài hành tinh. Nó bị biến dạng nghiêm trọng và giống như quả trứng.

Các nhà khoa học cho rằng hình dáng xương sọ và hàm răng trắng là dấu hiệu cho thấy vị trí và nguồn gốc cao quý của người phụ nữ này. Trong đoạn video ghi tại hiện trường, có thể thấy bộ hài cốt đã được giữ gìn cẩn thận.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà khảo cổ tìm thấy xương sọ như vậy. Nhiều xương sọ và phần cổ bị biến dạng từng được tìm thấy trong các ngôi mộ và khu vực chôn cất tại một số quốc gia cổ xưa như Alans, Huns và Samaritans. Những quốc gia này đã dùng các kỹ thuật đặc biệt để làm thay đổi hình dáng sọ và cổ.

Các nhà khảo cổ cho rằng, tầng lớp cao quý của xã hội thời đó dùng nó để nhấn mạnh địa vị của họ. Thông thường việc làm biến dạng được tiến hành bằng cách buộc chặt đầu trẻ em bằng một dải băng hoặc đặt lên đó một cái vòng khi chúng còn nhỏ.

Hoài Linh

" alt="Phát hiện hài cốt giống của người ngoài hành tinh" width="90" height="59"/>

Phát hiện hài cốt giống của người ngoài hành tinh

6ef4bf9b f5d0 4c27 a223 a42ae5771b44.jpeg
Microsoft bám đuổi sát nút Apple trên thị trường chứng khoán. (Ảnh: thezimbabwemail)

Khép lại phiên giao dịch ngày 10/1, chứng khoán Apple tiếp tục giảm 0,4%, còn Microsoft tăng 1,6%, càng xói mòn ngôi vị dẫn đầu của “Táo khuyết”. Giá trị vốn hóa của nhà sản xuất iPhone hiện nay là 2.866 tỷ USD và Microsoft là 2.837 tỷ USD.

Vốn hóa Apple lập đỉnh 3.081 tỷ USD vào ngày 14/12/2023, trong khi giá trị cao nhất Microsoft đạt được là 2.844 tỷ USD ngày 28/11/2023.

Theo các nhà phân tích của hãng nghiên cứu Jefferies, doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tuần đầu năm 2024 giảm 30%, cho thấy áp lực cạnh tranh ngày một tăng từ Huawei và đối thủ nội địa.

Ngày 2/2, Apple bắt đầu bán thiết bị đeo thực tế hỗn hợp Vision Pro tại Mỹ, đánh dấu lần phát hành sản phẩm lớn nhất của hãng kể từ iPhone năm 2007. Tuy nhiên, trong báo cáo đầu tuần này, các nhà nghiên cứu của UBS ước tính doanh số Vision Pro không đóng vai trò đáng kể với EPS (thu nhập trên mỗi cổ phiếu) Apple trong năm nay.

Từ năm 2018, Microsoft đôi lần vượt qua Apple để nắm danh hiệu công ty giá trị nhất thế giới. Gần đây nhất là năm 2021 khi nỗi lo chuỗi cung ứng do dịch Covid-19 ảnh hưởng đến giá cổ phiếu Apple.

Trong báo cáo quý công bố tháng 11/2023, Apple dự đoán doanh số quý IV/2023 thấp hơn kỳ vọng của Phố Wall do nhu cầu iPad và thiết bị đeo giảm. Các nhà phân tích dự đoán doanh thu “Táo khuyết” tăng 0,7% lên 117,9 tỷ USD trong ba tháng cuối năm ngoái, còn Microsoft tăng 16% lên 61,1 tỷ USD nhờ tăng trưởng trong đám mây.

Cả hai sẽ báo cáo kết quả kinh doanh trong vài tuần tới.

(Theo Reuters)

" alt="Microsoft thách thức ‘ngôi vương’ của Apple" width="90" height="59"/>

Microsoft thách thức ‘ngôi vương’ của Apple

394582150 875284217292805 6578436888674814353 n.jpg
'Người vợ cuối cùng' dán nhãn 18+ vì nhiều cảnh nóng dữ dội. 

Cảnh nóng gây tranh cãi trong 'Người vợ cuối cùng': Cắt bớt cũng không sao 

Trong một clip hậu trường được tung ra trước thềm công chiếu Người vợ cuối cùng, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: "Tất cả cảnh ân ái trong phim là để xây dựng tình cảm sâu đậm của nhân vật Linh và Nhân, khi họ sống một xã hội mà vấn đề tình yêu không được xem trọng hàng đầu, con người gần như phải chôn giấu, dồn nén mọi cảm xúc và khát vọng hạnh phúc phía sau những định kiến về đạo đức".

Rõ ràng cảnh ân ái giữa hai nhân vật xuất hiện trong phim là cần thiết khi Linh và Nhân lần đầu gặp lại nhau sau 7 năm. Linh bất đắc dĩ bị gả về nhà quan, phải lên giường với tên đểu cáng theo lịch hẹn sẵn và trả nghĩa vụ để thực hiện chức năng sinh con nối dõi. Chính vì thế khi gặp lại Nhân và hóa giải hiểu lầm, Linh đã không thể cưỡng lại được sức hút của tình cũ và được thỏa mãn trong một đêm nồng nhiệt với người mình yêu - điều cô không thể có với người chồng quyền lực và ưa bạo hành.

Cảnh nóng này rõ ràng là cần thiết cho Người vợ cuối cùng, cũng giống như cảnh ân ái giữa Linh và tên quan huyện với mục đích sinh con. Tuy nhiên, đạo diễn có thể cắt bớt thời lượng những cảnh nóng này. Đặc biệt cảnh nóng vô lý giữa Linh và Nhân trong nhà quan ngày có giỗ hoàn toàn không cần thiết. Nhân có thể lẻn vào phòng Linh gặp cô nhưng giữa bối cảnh nhà quan đang có việc và rất đông người, họ không thể làm tình một cách mạnh bạo như vậy. Cảnh này hoàn toàn có thể xử lý bằng tình huống khác mà vẫn thể hiện được tình cảm của Linh và Nhân cũng như tạo tình huống kết nối các sự kiện về sau.

nvcc-stills-t18scenes-8-1.jpg

Cảnh nóng là mồi nhử khán giả lẫn truyền thông

Với một bộ phim lấy bối cảnh nông thôn thời phong kiến, rõ ràng cảnh nóng là thứ gia vị cần thiết để Người vợ cuối cùngthu hút sự quan tâm của khán giả, nhờ đó bán được vé.

Nhà sản xuất kiêm biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát nêu quan điểm: "Cảnh nóng nên đặt trong bối cảnh cần thiết, cảnh nóng thế nào, đặt vào tình huống thế nào để nó xuất hiện có lý, rất thẩm mỹ chứ không phải thô tục. Các nhà làm phim hiện tại giờ đã làm cảnh nóng đỡ hơn trước đây nhưng tôi nghĩ trong phim Việt Nam cảnh nóng vẫn phải mang chất Á Đông chứ không thể trần trụi như phương Tây được. Phim Việt xưa thể hiện cảnh nóng chỉ là vợ chồng hay người yêu ôm nhau rồi ngã xuống giường xong là cắt. Nay thì làm mạnh bạo hơn". 

Nhà biên kịch kỳ cựu thẳng thắn nhận xét cảnh nóng trong Người vợ cuối cùngkhi Linh và Nhân gặp lại nhau sau nhiều năm là mạnh bạo.

Cùng với đó, khán giả xem phim có thể thấy cảnh Nhân lẻn vào phòng Linh trong ngày có đám giỗ rồi lột quần áo bà 3 vô cùng khiên cưỡng và được cho là cố tạo tình huống để tạo nên sự hồi hộp cho khán giả sau đó dù cảnh này nếu không có cũng không ảnh hưởng gì tới bộ phim. 

Trên phim ảnh, sự xuất hiện của cảnh nóng khá thường xuyên với mức độ và sự khai thác khác nhau tùy vào bối cảnh, tình huống và nhân vật. Không có khái niệm "đúng" hay "sai" khi đưa cảnh nóng vào phim mà điều đáng bàn là nó được làm như thế nào, có phù hợp, có đẹp hay có phản cảm không? Cảnh nóng không chỉ tạo ra vị cho bộ phim mà còn là công cụ để thu hút khán giả, làm truyền thông để bán được vé. 

tthanh pho ngu gat.jpg
Hình ảnh trong 'Thành phố ngủ gật'. 

Bộ phim ra rạp gần đây là Thành phố ngủ gật dán nhãn 18+ với hình ảnh được nhà sản xuất tung ra trước đó khiến khán giả lầm tưởng phim sẽ có cảnh nóng trần trụi. Nhưng hóa ra khi xem phim chỉ có vài cảnh nữ chính bán khỏa thân và không có cảnh sex nào táo bạo như nhiều người dự đoán khi nhìn hình ảnh. 

Dĩ nhiên cảnh nóng luôn khiến khán giả tò mò và cũng là nội dung được truyền thông quan tâm nên các nhà làm phim không dại gì không tận dụng cảnh nóng để gây chú ý cho tác phẩm của mình. Tuy nhiên khán giả hiện nay khó tính hơn. Họ muốn xem những cảnh nóng hấp dẫn, tinh tế thay vì chỉ là công cụ câu khách được đưa vào phim vô tội vạ và sống sượng. Vì thế nếu cảnh nóng bị khai thác quá đà sẽ rất dễ trở thành con dao hai lưỡi hạ thấp giá trị của bộ phim. 

Một khảo sát của nhóm nghiên cứu đến từ Đại học California tại Los Angeles vừa được thực hiện đối với 1.500 thanh thiếu niên Mỹ ở độ tuổi từ 10-24. Kết quả cho thấy 47,5% số người tham gia khảo sát rất ngại xem cảnh "nóng". Những người này cũng cho biết họ thường thấy cảnh "nóng" trong phim là không cần thiết. 51,5% số người tham gia khảo sát mong muốn được xem những bộ phim khắc họa tình yêu trong sáng, đề cao các giá trị tinh thần và không khai thác cảnh "nóng". Nhiều nghiên cứu, khảo sát gần đây đã cùng chỉ ra một thực tế là thế hệ khán giả trẻ đương đại không mặn mà với cảnh "nóng".

Thế hệ trẻ đương đại chính là nhóm công chúng tiếp xúc với nội dung "nóng" nhiều hơn hẳn các thế hệ trước đó, do họ thường xuyên lên mạng. Chính điều này khiến các nội dung "nóng" không còn là điều hiếm thấy hay đặc biệt hấp dẫn với thế hệ trẻ. Khi tìm tới với phim ảnh, họ muốn xem những nội dung tinh tế, độc đáo, đưa lại những rung cảm thuần khiết cho đời sống tinh thần thay vì những nội dung nóng bỏng vốn xuất hiện dày đặc trên mạng.

 Ê-kíp 'Người vợ cuối cùng' chia sẻ về hậu trường cảnh nóng trong phim

Bài 2: Khán giả Việt Nam có sự e ngại nhất định với cảnh nóng 

Phim 'Người vợ cuối cùng' tung hậu trường cảnh nóng dữ dội của Kaity NguyễnĐạo diễn Victor Vũ vừa tung hậu trường cảnh ân ái giữa Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn trong phim 18+ 'Người vợ cuối cùng'." alt="Cảnh nóng trong phim Việt: Không thể thiếu hay làm mồi câu khách?" width="90" height="59"/>

Cảnh nóng trong phim Việt: Không thể thiếu hay làm mồi câu khách?