Nhận định, soi kèo Persikas vs Persipa Pati, 15h00 ngày 28/1: Tin vào chủ nhà
(责任编辑:Giải trí)
下一篇:Soi kèo góc Rayo Vallecano vs Girona, 20h00 ngày 26/1
Theo General Motors (GM), đội ngũ kỹ sư của hãng tại Thái Lan, Brazil, Australia và Mỹ đã trang bị cho Trailblazer và Colorado bộ khung gầm nâng cấp và thử nghiệm qua những bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt nhất trong suốt 18 tháng phát triển và kiểm chứng sản phẩm.
Ông Chatchawan Chantaket, Giám đốc Kỹ thuật của GM Đông Nam Á cho hay, để đảm bảo Trailblazer có thể xử lý được những tình huống địa hình khắc nghiệt tại Việt Nam, mẫu xe đã được kiểm chứng tại các cơ sở thử nghiệm của GM trên các cung đường rải rác ổ gà từ cỡ hơi gập ghềnh khó chịu đến độ làm rung vặn khung gầm.
Điều kiện đường khó khăn có chủ đích đó giúp các kỹ sư tìm ra giải pháp giảm độ xóc mà xe phải chịu, đồng thời điều chỉnh hệ thống treo để giảm thiểu sự khó chịu cho hành khách.
Những ổ gà được thiết kế như vậy giúp các chuyên gia mô phỏng lại hàng loạt các trường hợp có thể xảy ra khi xe đâm vào một ổ gà bất kỳ trên một mặt đường không thuận lợi.
GM đã thu thập những dữ liệu đó trong suốt 40 năm qua và dùng để thiết kế, xây dựng các mẫu xe mới, có thể chịu được xóc ổ gà ngày một tốt hơn.
Có rất nhiều kiểu bề mặt đường mô phỏng điều kiện đường xát hực tế trên khắp thế giới. Những bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt nàykhông chỉ là những cung đường bằng bị lồi lõm ổ gà, mà còn có các điều kiện như công trường và các dạng đường địa hình.
Để có thể “đương đầu” với địa hình khắc nghiệt, GM đã trang bị cho mẫu Trailblazer mới một hệ khung gầm chắc chắn, hệ thống treo mới được tinh chỉnh, bộ giảm xóc mới, các khớp nối mới, và thanh cân bằng lớn hơn để giảm rung lắc tạo ra bởi những tác động mạnh và bất ngờ. Kết cấu thân xe chắc chắn cũng giúp các kỹ sư điều chỉnh hệ thống treo chính xác hơn, cho trải nghiệm lái mượt mà và chân thực hơn, giảm thiểu tác độngcủa những ổ gà nhỏ và vừa.
" alt="“Tra tấn” SUV Trailblazer ở nhiều địa hình khắc nghiệt trước khi bán tại Việt Nam" />iPadOS có màn hình Home mới
Để iPadOS hoạt động tốt hơn, Apple nâng cấp Split View, cho phép người dùng làm việc với nhiều file, tài liệu trên một ứng dụng cùng lúc. Chẳng hạn, họ có thể mở hai email, hai ghi chú cạnh nhau. Tính năng Slide Over cho phép xem và chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng, App Expose giúp xem nhanh mọi cửa sổ đang mở.
Khả năng tích hợp Apple Pencil trong iPadOS được gia cố, cho phép đánh dấu và gửi toàn bộ trang web, tài liệu hay email trên iPad. Người dùng có thể dễ dàng vuốt iPad Pencil từ góc của màn hình để vào chế độ đánh dấu, chỉnh sửa tài liệu và lưu. Ngoài ra, iPadOS giảm độ trễ của Apple Pencil xuống 9 mili giây.
" alt="Apple công bố iPadOS, hệ điều hành dành riêng cho iPad" />Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Big Tech khiến các nhà lập pháp lo ngại về vấn đề độc quyền. Ảnh: Getty Images. Cuộc điều tra mở ra trong bối cảnh căng thẳng giữa Thung lũng Silicon và cơ quan quản lý của Mỹ đang gia tăng. Những ngày qua, xuất hiện các báo cáo cho thấy Ủy ban Thương mại Liên bang và Bộ Tư pháp đang thu xếp các cơ quan điều tra riêng biệt từng công ty. FTC sẽ chịu trách nhiệm điều tra Facebook và Amazon trong khi Bộ Tư pháp có thẩm quyền theo đuổi Google và Apple.
Vào tháng 3, Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren tuyên bố nếu được bầu làm tổng thống vào năm 2020, bà sẽ làm việc để hoàn tác những vụ thâu tóm công nghệ (chẳng hạn thương vụ mua lại Instagram của Facebook). Bà cũng hứa sẽ đưa ra luật chống độc quyền mới cho các công ty công nghệ.
Đại biểu David Cicilline sẽ dẫn đầu cuộc điều tra với tư cách là Chủ tịch Ủy ban phụ trách chống độc quyền. Ông nêu quan điểm của mình là sẽ xem xét toàn bộ Thung lũng Silicon thay vì nhắm vào các công ty cụ thể. Cicilline cũng nói rằng ông muốn nghe ý kiến từ các giám đốc điều hành và có thể đưa ra trát hầu tòa nếu họ không đồng ý làm chứng trong tương lai.
Apple, Facebook và Amazon vẫn chưa phản hồi về thông tin này. Google từ chối bình luận.
" alt="4 ông lớn công nghệ Mỹ bị chính phủ điều tra" />- 1/ CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG VÀ TRANG BỊ
Cắn Độc(Q – Dạng Nhện)
- Sát thương tăng từ 60/100/140/180/220 lên 70/110/150/190/230.
Kén Nhện (E – Dạng Người)
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 14/13/12/11/10 xuống 12/11.5/11/10.5/10 giây.
Say Quá Hóa Cuồng (W)
- Khả năng giảm sát thương giảm từ 8% mỗi 100 SMPT xuống 4% mỗi 100 SMPT.
- Thời gian duy trì khả năng giảm sát thương giảm từ 2.5 xuống 2 giây.
Vũ Điệu Thách Thức (W)
- SMPT cộng thêm ở lần kích hoạt thứ hai giảm từ 45% xuống 40%.
Kiến Tạo Bụi (W)
- Tầm giảm từ 1100 xuống 1000
- So với hiện tại tăng từ 800 lên 1000.
Karthus
Tàn Phá (Q)
- Sát thương tăng từ 40/60/50/100/120 lên 50/70/90/110/130.
Biến Ảnh (W)
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 18/16/14/12/10 xuống 14/13/12/11/10 giây.
- Năng lượng tiêu hao giảm từ 80/90/100/110/120 xuống 60/75/90/105/120.
Mô Phỏng (R)
- Sát thương RE ban đầu tăng từ 60/120/180 (+0.3 SMPT) lên 70/140/210 (+0.4 SMPT).
- Sát thương RE khi kích hoạt trói chân tăng từ 120/240/360 (+0.6 SMPT) lên 140/280/420 (+0.8 SMPT).
- SMPT cộng thêm ở RW tăng từ 0.6 lên 0.75.
- STVL gia tăng mỗi cấp tăng từ 3.375 lên 4.0.
Dậm Đất (E)
- SMPT cộng thêm tăng từ 20% lên 60%.
Không Thể Cản Phá (R)
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 130/115/100 xuống 130/105/80 giây.
Hoàng Hôn Buông Xuống (Q)
- STVL cộng thêm tăng từ 15/25/35/45/55 lên 20/30/40/50/60.
- STVL cơ bản tăng từ 65 lên 68.
Lừa Gạt (Q)
- STVL cộng thêm giảm từ 70% xuống 30%.
Swain
Cánh Tay Tử Thần (Q)
- Sát thương giảm từ 65/85/105/125/145 xuống 55/75/95/115/135.
Phi Tiêu Sắc Lẹm (Q)
- STVL cộng thêm ở lần gây sát thương thứ hai tăng từ 45% lên 54%.
- STVL ở lần gây sát thương thứ hai tăng từ 40/57/75/92/110 lên 48/69/90/110/132.
Giày Ninja
- Giáp giảm từ 30 xuống 20.
Khiên Cổ Vật
- Lượng Vàng mỗi 10 giây giảm từ 2 xuống 1.
Vòng Tay Targon, Remnant of the Aspect
- Lượng Vàng mỗi 10 giây giảm từ 4 xuống 1.
2/ THAY ĐỔI VỀ RỪNG
Crest of Cinders(hiệu ứng Bùa Đỏ)
- Không còn gây sát thương chuẩn lên trụ.
3/ KHÁC
Cập nhật Splash Art - Irelia Hội Sen Hồng
Màn hình đăng nhập mới
Gnar_G
" alt="LMHT: Cập nhật tin tức ngày 28/3 – Bùa Đỏ & Giày Ninja bị ‘thọt’" /> Theo ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) việc chưa có một chính sách pháp lý rõ ràng để cho phép các nhà mạng di động cung cấp dịch vụ Mobile Money là một thách thức mà Ngân hàng Nhà nước và Bộ TT&TT phải giải bài toán về pháp lý, nếu không sẽ khó triển khai Mobile Money.
Bên cạnh đó, khi triển khai dịch vụ ví điện tử Mobile Money nhà mạng cũng phải lưu ý đến một số thách thức liên quan đến việc sử dụng SIM điện thoại là tài khoản Mobile Money. Trong đó, thách thức lớn nhất là việc xác định danh tính người dùng tài khoản Mobile Money khi họ dùng SIM rác.
Theo phân tích của ông Dũng, điện thoại và SIM là phương thức giao tiếp còn số tiền trong ví điện tử lưu trong hệ thống CNTT của nhà mạng, như vậy tài khoản Mobile Money và SIM điện thoại cùng phải được định danh. Hiện nay, số người sử dụng SIM rác khá đông, nếu như có người dùng SIM không chính chủ sẽ phát sinh ra một số vấn đề cần xem xét. Giả sử SIM điện thoại đứng tên ông A nhưng lại giao dịch qua ví Mobile Money của ông B, khi đó nếu ông A dùng SIM rác thì khi có vấn đề phát sinh sẽ không lần ra được dấu vết.
“Do đó, nhà mạng phải suy nghĩ thêm về việc phải định danh tài khoản Mobile Money như thế nào, số tài khoản có thể trùng với số SIM hoặc không phải là số SIM điện thoại nhưng phải được xác thực định danh người dùng ví điện tử đó là ai”, ông Dũng nhấn mạnh.
Tiền nạp vào ví Mobile Money phải theo nguyên tắc “1-1”, đó là một nguyên tắc quan trọng quản lý dịch vụ Mobile Money mà NHNN thiết lập trong dự thảo quản lý dịch vụ Mobile Money. Có một nguyên tắc quan trọng đó là, Mobile Money không được làm phát sinh lượng tiền tệ.
" alt="Tài khoản viễn thông cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán phải lưu ý vấn đề SIM rác" />
- ·Soi kèo góc Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1
- ·Những điều mà chỉ có game thủ thường xuyên chơi game một mình mới có thể thấu hiểu
- ·'Chú hề ma quái' của 'IT' làm gì ở trailer của 'Deadpool 2' vậy?
- ·5 câu hỏi quan trọng các nhà phát triển cần Apple trả lời tại WWDC 2019
- ·Nhận định, soi kèo Al Hazem vs Al Batin, 19h45 ngày 27/1: Khách thất thế
- ·Lên đời điện thoại “chất”, chọn ngay OPPO F7
- ·Truyện Ta Là Nữ Đầu Bếp Ở Tửu Lâu
- ·Trận Việt Nam
- ·Nhận định, soi kèo Punjab vs Jamshedpur, 21h00 ngày 28/1: Khó cho khách
- ·Trend Micro: Việt Nam xếp thứ 3 ASEAN về nguy cơ mã độc ngân hàng
Các nhà phát triển nền tảng kỹ thuật số như Apple, Google, Netflix, Amazon,... cũng liên tục đưa ra những cải tiến công nghệ để tăng cường thế giới nội dung số trên di động cho người dùng. Từ đó, một tiêu chuẩn màn hình mới được hình thành.
Màn hình 18:9 trở thành tiêu chuẩn mới
Nhu cầu trải nghiệm nội dung số trên thiết bị di động gia tăng dẫn đến nhu cầu về màn hình di động lớn hơn. Theo xu hướng này, nhiều nhà sản xuất điện thoại hàng đầu, đặc biệt là từ Trung Quốc như OPPO, Vivo, Huawei đã tập trung vào phân khúc phablet (màn hình 5.5 inch trở lên). Các “đại gia” như Samsung hay Apple cũng không phải là ngoại lệ.
Kích thước màn hình vì vậy mà ngày càng được mở rộng. Tuy nhiên, kích thước smartphone có giới hạn, nên xu hướng hiện nay là tăng kích thước hiển thị mà không làm tăng kích thước tổng thể của máy.
Năm 2016, Xiaomi đã giới thiệu Mi MIX thể hiện rất rõ xu hướng công nghệ trong tương lai với thiết kế gần như không có viền. Trước đó, Sharp – nhà sản xuất màn hình cũng từng giới thiệu thiết kế tương tự.
Đến đầu năm 2017, LG G6 trình làng với màn hình 5.7 inch – tỉ lệ 18:9, ngay sau đó là Galaxy S8 sở hữu màn hình 5.8 inch – tỉ lệ 18.5:9. Quá trình ấy tiếp tục, để rồi sang đầu năm 2018, tỉ lệ hiển thị 18:9 đang dần trở thành tiêu chuẩn mới cho thiết kế điện thoại thông minh vì nó mở rộng không gian màn hình về chiều dài nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm cầm nắm thoải mái.
Theo một nghiên cứu thị trường hàng tháng từ Counterpoint, cứ 4 smartphone bán ra trong tháng 2/2018 thì có 1 thiết bị sử dụng tỉ lệ 18:9 hoặc cao hơn (18.5:9, 19:9).
" alt="Hơn 30% smartphone bán ra năm nay sẽ có màn hình 18:9" />- Có thể người chơi PlayerUnknown's Battlegrounds trên Xbox One vẫn đang tận hưởng những trận đấu trên map mặc định, Erangel, từ khi tựa game khởi chạy trên hệ máy console vào tháng 12 năm ngoái. Nhưng sớm thôi, họ sẽ được trải nghiệm map sa mạc vào tháng sau.
Brendan "PlayerUnknown" Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygonghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.
PlayerUnknown phát ra thông báo đặc biệt trên tại một sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ PAX East cùng với DJ Deadmau5. Theo Polygon, DJ nhạc điện tử này đã có được một mạng sau vài trận PUBGvà không có thêm thông tin đáng chú ý nào được hé lộ.
Nếu quan tâm, độc giả có thể theo dõi toàn bộ diễn biến sự kiện trên kênh Twitch của PAX.
Miramar lần đầu hiện diện trong PUBGtrên phiên bản gốc PC vào hồi tháng 12 – cùng đợt phát hành phiên bản chính thức 1.0. Nhưng PlayerUnknown hiện vẫn chưa ấn định ngày giờ cụ thể, ngoài tháng 5, để người chơi Xbox One tiện theo dõi.
Phiên bản PUBGtrên Xbox One hiện vẫn đang trong giai đoạn Early Access và hiện diện trong chương trình Xbox Game Preview. Do đó, PUBG Corp vẫn còn phải đưa vào một loạt những bản update, tối ưu game và sửa lỗi…trước khi nghĩ tới việc phát hành chính thức trên hệ máy console của Microsoft.
ABC (Theo Dot Esports)
" alt="PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5" /> - Có thể bạn đã nghe đến phương pháp tập luyện "isometrics workout", về cơ bản, đây là cách tập chú trọng vào cường độ hơn là số lượng. Ví dụ như một bài tập giữ tạ như sau:
Lúc này, tay chúng ta sẽ giữ tạ cố định một ví trí, để cho cơ bắp hoạt động mạnh nhằm nâng tạ trong một khoảng thời gian ngắn. Tác động lên các nhóm cơ chính phía trước của tay.
Vẫn áp dụng nguyên lý trên, vậy tại sao chúng ta không thử tự dùng... tay trái tác động ấn lên tay phải, để cơ bắp của cả 2 tay cùng phải hoạt động và đóng vai trò như 2 quả tạ nhỉ? Nghe qua thì có vẻ viển vông, tuy nhiên, bạn hãy thử làm động tác như vậy xem, chỉ cần từ 1 đến 2 phút, với lực ép 2 tay đủ mạnh, bạn sẽ thấy thấm mệt một cách nhanh chóng.
Vẫn với ý tưởng từ phương pháp tập luyện đó, công ty Activbody đã tạo ra một thiết bị siêu gọn nhẹ, nhằm đem lại cho người dùng các bài tập đơn giản, dễ thực hiện mà lại có được hiệu quả cao, đó chính là Activ5.
Thiết bị này có thiết kế siêu nhỏ gọn, trông vẻ ngoài giống như một viên đá nhỏ, với 2 bề mặt láng mịn. Theo như nhà sản xuất, nó có thể chịu được lực tác động lên tới 90 kg. Sở hữu khả năng kết nối bluetooth và đi kèm với ứng dụng hướng dẫn cho người dùng cách tập, cũng như đem lại nhiều trò chơi để chúng ta vừa tập, vừa thư giãn.
Cách dùng Activ5 cũng không hề khó. Sau khi kết nối với bluetooth, chúng ta sẽ thực hiện các động tác từ cơ bản đến phức tạp. Ví dụ như duỗi thằng tay, dùng lực ép 2 tay vào Activ5 như sau:
Nếu bài tập trên vẫn chưa nhằm nhò gì, bạn có thể tập theo phương pháp thay đổi lực theo biểu đồ mà ứng dụng cung cấp. Rất thú vị và hay ho, tuy nhiên cũng không hề dễ dàng đâu nhé. Ngay cả những người có cơ bắp “cuồn cuộn” cũng phải kêu mệt sau chỉ 1 - 2 phút tập bài này.
Ngoài ra, một số trò chơi cũng được tích hợp vào ứng dụng để khiến việc tập luyện bớt nhàm chán hơ. Một số bài tập khác sẽ yêu cầu nhiều tư thế khác nhau, tác động vào hầu hết các cơ quan trọng trên cơ thể.
Quan trọng nhất vẫn là thời gian bỏ ra mỗi ngày để cải thiện sức khỏe với Activ5, chỉ cần có 5 phút mỗi lần tập, đây thực sự là một điểm cộng dành cho những ai quá bận rộn, không thể đi đến phòng tập.
Chất lượng của thiết bị cũng không hề thấp, khá chắc chắn và bền bỉ. Dung lượng pin cho phép nó có thể hoạt động tới 6 tháng. Vì vậy người dùng cũng không phải lo về việc sạc điện cho Activ5.
Hiện thiết bị siêu hay ho này đang nhận được đánh giá 4,3/5 sao tại trang Amazon. Các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm về sản phẩm tại đây với giá 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng). Amazon sẽ chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam khi bạn đặt mua.
Theo GenK
" alt="Thiết bị tí hon này sẽ giúp bạn tập gym ở mọi lúc, mọi nơi theo cách không thể đặc biệt hơn" /> - VNG vừa tiếp đoàn sinh viên MBA từ Havard đến nghiên cứu và thực hiện dự án từ 13-20/5. Vì là 1 trong 157 doanh nghiệp đối tác thuộc chương trình “FIELD Global Immersion” do Trường Kinh doanh Harvard (Harvard Business School) tổ chức, VNG là đơn vị đón nhận 6 nghiên cứu sinh này.
Các nghiên cứu sinh tham gia chương trình FIELD Global Immersion tại VNG.
Tham gia chương trình ở vai trò Đối tác toàn cầu, VNG chia sẻ về ZaloPay – một trong những sản phẩm chủ lực trên thị trường Thanh toán Điện tử trong nước. Đại diện chương trình, Giáo sư Juan Alcacer cho biết sau khi làm việc với VNG, ông tin dự án sẽ giúp sinh viên có được kinh nghiệm quý giá về thị trường mới tiềm năng và thú vị này.
Để đạt được mục tiêu chính của chương trình – hình thành năng lực quản lý và vận hành doanh nghiệp xuyên rào cản văn hóa – 6 sinh viên cao học đã chủ động đặt vấn đề và thu thập thông tin về sản phẩm, thị trường từ các quản lí cấp cao của VNG. Với sự hỗ trợ từ nhân viên công ty, nhóm dự án đã thực hiện nghiên cứu thị trường, phỏng vấn vô số người dùng sản phẩm bản địa chỉ trong 1 tuần làm việc.
Dự án kết thúc với các sáng kiến đột phá từ nhóm sinh viên cao học Harvard được trình bày trực tiếp với CEO VNG. Nhiều ý tưởng cải tiến sản phẩm được ghi nhận. Đồng thời, 6 sinh viên Harvard cũng có cho mình trải nghiệm độc đáo về môi trường làm việc và văn hóa tại VNG.
" alt="6 nghiên cứu sinh MBA của Havard đến VNG thực hiện dự án" />
- ·Nhận định, soi kèo St. Pauli vs Union Berlin, 23h30 ngày 26/1: Tận dụng cơ hội
- ·Jack Ma thách thức Mark Zuckerberg sửa được Facebook
- ·Thiết bị tí hon này sẽ giúp bạn tập gym ở mọi lúc, mọi nơi theo cách không thể đặc biệt hơn
- ·Sau Mỹ, đến lượt Anh tung đòn chí mạng với Huawei
- ·Nhận định, soi kèo Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1: Khó cản chủ nhà
- ·Huawei bất ngờ được quay lại Hiệp hội thẻ nhớ SD
- ·Fan Apple không quan tâm tới iPhone 2019?
- ·Bảng giá cước Internet FPT 2019 từ 1/6/2019
- ·Nhận định, soi kèo Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1: Khó cản chủ nhà
- ·Nam sinh viên bỏ học đi bán tool hack PUBG, kiếm hơn 100 triệu VNĐ mỗi tháng