Nhận định, soi kèo Vallecano vs Sevilla, 22h15 ngày 1/3: Chủ nhà phá dớp

Kinh doanh 2025-03-03 00:52:20 5
ậnđịnhsoikèoVallecanovsSevillahngàyChủnhàphádớgiải vô địch quốc gia việt nam   Hoàng Ngọc - 01/03/2025 11:02  Tây Ban Nha
本文地址:http://web.tour-time.com/html/588c198666.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Unirea Slobozia vs Otelul Galati, 22h00 ngày 28/2: Chấm dứt cơn ác mộng

Sáng nay, 14/10, tại Hà Nội, Hội thảo - Triển lãm Vietnam Finance 2016 có chủ đề “Chính sách phát triển thị trường bảo hiểm và giải pháp CNTT” đã được Bộ Tài chính và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam chính thức khai mạc.

Phát biểu khai mạc sự kiện Vietnam Finance 2016, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Hữu Chí cho biết, phát triển thị trường bảo hiểm an toàn, bền vững và hiệu quả, vừa tạo kênh huy động vốn dài hạn cho nền kinh tế vừa là công cụ phòng vệ rủi ro tài chính cho nhà đầu tư, luôn là một trong những trọng tâm công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, trong những năm qua, Bộ Tài chính đã phát triển thị trường bảo hiểm một cách đồng bộ, nhất quán từ việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống cơ chế, chính sách, pháp luật cho đến việc nâng cao tính an toàn, hiệu quả.

Ông Chí cũng cho hay, cùng với việc không ngừng hoàn thiện các cơ chế, chính sách để tạo hành lang pháp lý đầy đủ và đồng bộ cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm Việt Nam, thời gian qua, Bộ Tài chính cũng đã rất chú trọng ứng dụng CNTT hiện đại để phục vụ cho công tác quản lý, giám sát thị trường chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả.

Tuy nhiên, so với các nước trong khu vực, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam cần tiếp tục được nâng cao. Công tác ứng dụng CNTT phục vụ quản lý, giám sát của cơ quan quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp bảo hiểm chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu thực tiễn. Tính kết nối giữa cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp bảo hiểm còn chưa cao.

“Để tiếp tục phát triển thị trường bảo hiểm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về phát triển kinh tế -xã hội, nhất là trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày sâu rộng, việc ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý, giám sát hiệu quả của nhà nước đối với thị trường bảo hiểm là thực sự cần thiết và là một yêu cầu cấp bách”, ông Chí nhấn mạnh.

“Ứng dụng CNTT để giám sát hiệu quả thị trường bảo hiểm là yêu cầu cấp bách”

Chia sẻ tại sự kiện, Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ TT&TT) Nguyễn Thành Phúc nhận định thời gian qua CNTT đã thể hiện vai trò vô cùng quan trọng trong việc gắn kết chặt chẽ mọi mặt đời sống xã hội, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao năng lực, hiệu lực quản lý hành chính.

Chính vì vậy, trong thời kỳ cách mạng số hóa ngày nay, những giải pháp đột phá và toàn diện trong ứng dụng CNTT trên mọi lĩnh vực là vô cùng cần thiết để giúp phát triển nền kinh tế và cạnh tranh trong môi trường hội nhập quốc tế, đặc biệt là đối với những ngành đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ như bảo hiểm.

">

“Ứng dụng CNTT để giám sát thị trường bảo hiểm là yêu cầu cấp bách”

Cuối năm, nhu cầu về ô tô thường tăng cao, thời gian không còn nhiều, cộng với tâm lý muốn mua nhanh cho kịp đón năm mới, khiến nhiều người vớ phải những chiếc xe bị tai nạn, ngập nước,... mà không biết.

Thực tế, không phải ai cũng am hiểu về ô tô, nhất là xe cũ. Nhìn vào các cửa hàng bán xe cũ, số lượng nhiều, chủng loại phong phú, nhất là chiếc nào cũng có vẻ ngoài bóng loáng, đẹp long lanh, nổ máy ngon lành,... khiến khách hàng không khỏi lóa mắt, chẳng thể biết đó là xe có vấn đề.

Ôtô, ô tô, xe cũ, ô tô cũ, kinh doanh ô tô cũ, xe mông má, xe tai nạn, xe bị ngập nước, cửa hàng xe cũ, mua bán xe cũ, thuê ô tô tự lái, chơi Tết, ô-tô, xe-cũ, ô-tô-cũ, kinh-doanh-ô-tô-cũ, xe-mông-má, xe-hỏng-nặng, xe-tai-nạn, xe-bị-ngập-nước

Những chiếc xe cũ được trưng bày tại cửa hàng, trông đẹp không khác gì xe mới.

Là người đã từng kinh doanh xe cũ, nay mở xưởng sửa chữa, có kinh nghiệm, anh Tuấn Anh tiết lộ: Khách hàng rất khó phát hiện được chiếc xe cũ bị vấn đề, ngay cả những xe hỏng nặng do tai nạn, khi đã qua tay thợ. Việc “mông má” lại một chiếc xe cũ giờ không có gì quá khó.

Việc đầu tiên, các tay buôn dọn nội, ngoại thất bằng hóa chất để xe bắt mắt hơn; thay phụ tùng hỏng, cũ bằng phụ tùng mới (thường là hàng trôi nổi, có giá rẻ), hiệu chỉnh cho máy nổ trơn tru,... cuối cùng là sơn tút lại. Với công nghệ sơn hiện đại, xe sau khi được sơn sẽ long lanh hơn rất nhiều, không dễ để phát hiện ra những dấu vết lỗi của khung gầm, thân vỏ.

Những chiếc xe này sau đó được trưng bày tại cửa hàng, trông đẹp không khác gì xe mới. Xe càng đẹp càng dễ qua mắt khách hàng và càng bán được giá. Vì vậy dân buôn thường quan tâm kỹ càng đến công đoạn này.

Sẽ không may khi mua phải xe đã từng bị tai nạn hay ngập nước được phục chế lại. Những chiếc xe này chắc chắn sẽ không bao giờ hoạt động ổn định và rất hay hỏng vặt, cho dù đã được sửa chữa.

Với xe ngập nước, chưa cần nói đến chuyện động cơ có bị thủy kích hay không, thì các bộ phận khác như hệ thống điện, cảm biến điện tử trên xe là hai thứ sẽ khiến chủ nhân phải đau đầu vì liên tục “hắt hơi, sổ mũi”.

Những chiếc xe này thường được dân kinh doanh mua với giá khá rẻ, sau đó là phục chế lại và như đã nói, cơ hội tốt nhất để "đẩy" đi là vào dịp cuối năm.

Bẫy giăng sẵn, dễ mất toi trăm triệu

Cũng theo anh Tuấn Anh, khách hàng mua phải chiếc xe như vậy cũng không phải chuyện hiếm. Mới đây, có ông khách từ Hải Dương lên tìm mua xe cũ chơi Tết, vào một cửa hàng trên đường Dương Đình Nghệ, thấy chiếc Honda Civic đời 2008, bề ngoài khá bắt mắt, có giá bán 400 triệu đồng. Sau khi thỏa thuận, ông chốt giá mua 380 triệu đồng.

Ôtô, ô tô, xe cũ, ô tô cũ, kinh doanh ô tô cũ, xe mông má, xe tai nạn, xe bị ngập nước, cửa hàng xe cũ, mua bán xe cũ, thuê ô tô tự lái, chơi Tết, ô-tô, xe-cũ, ô-tô-cũ, kinh-doanh-ô-tô-cũ, xe-mông-má, xe-hỏng-nặng, xe-tai-nạn, xe-bị-ngập-nước

Nếu mua xe cũ, cần đặt mối quan tâm hàng đầu tới lai lịch và những người chủ cũ của xe.

Tưởng xe tốt nhưng thực tế rất đáng lo ngại. Hệ thống điện của chiếc xe này đã phải làm lại, do để nước tràn vào cabin, chất lượng không thể đảm bảo, có thể gây nguy cơ chập cháy bất cứ lúc nào, vô cùng nguy hiểm.

Hay cửa hàng xe cũ gần đây vừa bán thành công 1 chiếc Daewoo Matiz đời rất sâu, chủ nhân trước đi ẩu, quên cả đổ nước làm mát, dẫn đến động cơ xe bị cháy, khung gầm mọt nặng... Dân buôn mua về chỉ có 85 triệu đồng, dỡ máy làm lại, "mông tút" bán ra 150 triệu cho khách hàng từ Hưng Yên lên. Với chiếc xe này, chắc chắn khi đi sẽ hỏng thường xuyên và tiền chi cho sửa chữa không hề nhỏ, dù Matiz là xe giá rẻ, chi phí sửa chữa thấp.

Với xe cũ mà các chủ trước không chăm sóc tốt thì hàng loạt phụ tùng như: lọc gió, lọc dầu, lọc xăng, bi may ơ, gầm, bệ, điều hòa,... sẽ không được quan tâm, nên thường bị hỏng và từ cái này sẽ lan sang làm hỏng những cái khác.

Nếu không xem xét cẩn thận, mua phải những xe như thế này, về cũng tốn hàng chục đến cả trăm triệu đồng để thay mới, anh Tuân Anh cho hay.

Anh này khuyến cáo khách khi mua ô tô cũ không nên đặt nặng việc cần phải mua xe bằng mọi giá vào cuối năm. Nếu thực sự cần xe, nên thuê xe tự lái mấy ngày Tết, ngoài Tết có thời gian rảnh rỗi và giá xe cũng giảm thì hãy tìm mua.

Còn nếu vẫn quyết mua xe cũ, cần đặt mối quan tâm hàng đầu tới lai lịch và những người chủ cũ của xe. Họ sử dụng xe với mục đích gì, có giữ gìn xe không? Sẽ là rất thuận lợi nếu biết rõ về chủ cũ của chiếc xe mình định mua. Tốt hơn cả, nên tìm đến các công ty, cửa hàng bán xe cũ có uy tín, có hệ thống kiểm tra chất lượng xe để loại trừ mua phải xe bị tai nạn, bị ngập nước và cam kết đảm bảo về chất lượng xe bán ra. Tuy nhiên, mua xe ở đây thì giá lại không thể rẻ được.

">

Mua ô tô cũ chơi Tết: Ôm hận cú lừa đầu năm

Nhận định, soi kèo Shabab Al Ahli vs Baniyas Club, 23h15 ngày 28/2: Khách khởi sắc

">

VED sẽ reset rank LMHT Việt Nam vào rạng sáng ngày mai

Warsongs

Ngày hôm nay, Riot vừa cho ra mắt 1 album với tên WARSONGS, trong đó bao gồm 11 bản nhạc remix rất sôi động!

Dưới đây là link youtube cho từng bài – link của cả playlist tại đây

  • Piercing Light (Mako Remix)

 

 

  • Edge of Infinity (Minnesota Remix)
  • Welcome to Planet Urf (Jauz Remix)
  • PROJECT: Yi (Vicetone Remix)
  • Flash Funk (Marshmello Remix)

 

 

  • Let The Games Begin (Hyper Potions Remix)
  • Worlds Collide (Arty Remix)
  • The Glory (James Egbert Remix)
  • The Boy Who Shattered Time (MitiS Remix)
  • Lucidity (Dan Negovan Remix)
  • Silver Scrapes (ProtoShredanoid Remix)

 

Bức tranh dùng trong các bài nhạc trên:

Bên cạnh việc ra mắt 11 bản EDM, cũng có một bài viết nói về quá trình hình thành của nó.

Âm nhạc có khả năng kể lại những câu truyện đáng kinh ngạc, và chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để khai thác khả năng này. Album Smite and Ignite là một ví dụ. DJ Sona cũng là một cách để chúng tôi khám phá cái tác động của âm nhạc lên cách chơi (và ngược lại). Vì thế, khi hoàn thành công việc với Âm nhạc của Liên Minh Huyền Thoại, Tập 1. và bắt đầu nghĩ tới dự án sắp tới, chúng tôi biết mình muốn làm điều gì đó thật lớn lao.   

Riot Records, tên dùng trong nội bộ cho “đội làm những thứ liên quan đến album,” đã đưa ra ý tưởng: một album dùng làm nhạc nền cho mùa xếp hạng 2016.

Nguồn gốc của các bài nhạc

Warsongs là âm nhạc thu hút người chơi Liên Minh và tạo động lực cho họ trên con đường leo hạng. Nhà sản xuất của Riot Records, Tyler Eltringham, giải thích nguồn gốc của nó: “Chúng tôi đã tung ra một album nhạc metal, và một bài nhạc. Thế là mọi người bắt đầu nghĩ, ‘Được rồi, làm gì tiếp theo đây? Ý tưởng lớn tiếp theo là gì?’ ” Các cuộc thảo luận đã đưa cả đội đến với ý tưởng về một album được thiết kế để gợi lên cảm giác cạnh tranh và tiến về phía trước. “Thứ gì, chúng tôi tự hỏi, sẽ truyền cảm hứng cho người chơi để họ cố gắng hơn nữa, để tiếp tục tìm trận đấu?”

“…Riot Records tích cực tìm kiếm các nhạc sĩ thích chơi game và có thể tìm cảm hứng cho những tác phẩm của họ trong Liên Minh.”

Nhạc điện tử là một lựa chọn hoàn toàn tự nhiên, bởi nó rất phổ biến trong cộng đồng Liên Minh và bởi nhiều nhạc sĩ EDM có mối quan hệ gần gũi với game và văn hóa chơi game. “Chúng tôi đã thấy nhiều người chơi nghe nhạc EDM khi stream,” Eltringham nói, “và chúng tôi biết có vô số nhạc sĩ EDM thích chơi Liên Minh hoặc các game khác. Nó như một phần của trò chơi vậy.”

Quản lý phát triển Toa Dunn cho biết thêm, “Nhiều nhạc sĩ EDM tìm lại cảm hứng qua việc nghe nhạc trong game nữa.”

“Bên cạnh đó, một phần khiến Riot Records là một đội độc nhất vô nhị,” Eltringham,” là hầu hết các nỗ lực của họ tập trung vào việc tìm người ngoài công ty để cùng làm ra những tác phẩm đó. Chúng tôi cũng có các nhạc sĩ viết nhạc game riêng, nhưng Riot Records tích cực tìm kiếm các nhạc sĩ thích chơi game và có thể tìm cảm hứng cho những tác phẩm của họ trong Liên Minh.”

Khi đã quyết định được thể loại, Riot Records sẵn sàng bắt tay vào sản xuất.

Cho các trò chơi chứ không phải chỉ một trò

Đội khởi đầu với việc thiết lập một danh sách các nhạc sĩ tiềm năng cho dự án này. Dunn nói, “Những người chúng tôi thích làm việc cùng.” Từ đó, đội xem xét mỗi nhạc sĩ dựa trên ảnh hưởng của họ với người chơi, phong cách âm nhạc, và sự am hiểu của họ về dự án. Đội hỏi những câu đại loại như: “Họ có chơi Liên Minh không, họ có tham gia văn hóa chơi game không, họ có ‘hiểu’ cộng đồng Liên Minh không? Đây có phải là người phù hợp cho công việc không?”

“Có khi nào nhạc sĩ bị bắt phải sáng tác cho hợp với những âm thanh mà đội tưởng tượng ra không? Sẽ thật phí phạm tài năng và có thể làm giới hạn chất lượng của album nữa.”

Eltringham nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm ra các nhạc sĩ có liên hệ tốt với game, “Không nhất thiết phải tìm những cái tên nổi tiếng. Họ phải thật sự có liên hệ tới thứ Warsongs đang cố gắng truyền tải, người có cảm nhận rằng, ‘Đây là cách âm nhạc khiến tôi phấn khích khi tôi chơi những trò chơi tôi yêu thích.’ ” Đội cũng chú trọng vào tính đa dạng – “EDM” chỉ là một khái niệm chung chứ không phải một thể loại nhạc thật sự, các bài hát trong Warsongs có thể mang nhiều màu sắc khác nhau, từ vui tươi cho đến u tối. “Âm nhạc trong game có thể hay với người này nhưng lại dở với người khác,” Dunn nói, “nên cả đội cố gắng đa dạng hóa các bài trong album.”

Riot Records cũng hiểu rõ tác dụng của việc cho các nhạc sĩ để lại dấu ấn cá nhân của mình trong mỗi bài nhạc. Dunn nói, “Nhiều nhạc sĩ từng làm việc với các công ty kiểu, ‘Lấy cái này và sáng tác một bài hát cho game xem nào.’ Mục đích của chúng tôi không phải vậy.” Nhạc sĩ là người đề ra ý tưởng cốt lõi và sáng tác phù hợp với Warsongs để đạt được tiềm năng tối đa.

“Có khi nào nhạc sĩ bị bắt phải sáng tác cho hợp với những âm thanh mà đội tưởng tượng ra không? Sẽ thật phí phạm tài năng và có thể làm giới hạn chất lượng của album nữa.”

Phấn khích lên nào

Riot Records thiết kế Warsongs để trở thành một thứ tồn tại ngoài Liên Minh trong khi vẫn liên quan mật thiết đến nó. “Sẽ thật tuyệt nếu người chơi nghe album ở chỗ làm hoặc bất kỳ chỗ nào họ cần có động lực,” Eltringham nói, “và đưa một thứ cực kỳ Liên Minh đến một nơi nào đó xa khỏi màn hình máy tính.” Riot Records hy vọng người chơi thích album này, và nó sẽ tiếp thêm năng lượng cho họ trên con đường leo hạng.

“Khi chơi bóng rổ, bạn nghe nhạc rock, đúng không? Một số bài hát có câu, ‘Đến giờ chơi rồi.’ Hy vọng rằng Warsongs có thể trở thành nguồn nhiên liệu cho ngọn lửa Liên Minh cháy sáng,” Dunn nói.

 

Bi Boyz/lm360

">

Phiêu cùng những bài nhạc Liên Minh hừng hực khí thế trong Album Warsongs

TS. Phạm Huy Hoàng cho biết, chương trình đào tạo HEDSPI được bắt đầu triển khai tại ĐH Bách khoa Hà Nội từ năm 2006, xuất phát từ nhu cầu nhân lực phục vụ làn sóng đầu tư vào Việt Nam của các doanh nghiệp CNTT Nhật Bản. Nhiệm vụ của HEDSPI là dựa trên nền tảng của một trường kỹ thuật hàng đầu Việt Nam, xây dựng chương trình đào tạo để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ thị trường CNTT Nhật Bản.

 Sau 5 năm đầu vận hành dựa trên một dự án hợp tác ODA giữa hai chính phủ Việt Nam - Nhật Bản, từ năm 2011, khi kết thúc thời gian hỗ trợ của tổ chức hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA, chương trình HEDSPI được vận hành như một chương trình đào tạo kỹ sư chính quy chất lượng cao của Viện CNTT-TT,  trường ĐH Bách khoa Hà Nội, với tên gọi chương trình CNTT Việt Nhật.

Đến thời điểm năm học 2016 - 2017, các kỹ sư tốt nghiệp chương trình CNTT Việt Nhật đã được biết đến rộng rãi và được đón nhận tại thị trường Nhật. Hàng năm, có khoảng 30 lượt công ty CNTT Nhật sang tuyển dụng trực tiếp các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và làm các thủ tục để sang Nhật  làm việc ngay sau khi nhận bằng. “Việc duy trì được các đối tác “tuần hoàn” này khẳng định chất lượng đầu ra của sinh viên tốt nghiệp chương trình CNTT Việt Nhật của trường đã chinh phục được tính khắt khe của thị trường Nhật, tạo được mối tin cậy và nhận được kế hoạch sử dụng lâu dài”, ông Hoàng nhấn mạnh.

Chia sẻ kinh nghiệm triển khai chương trình đào tạo CNTT định hướng thị trường Nhật Bản trong 10 năm qua, đại diện lãnh đạo Viện CNTT-TT cho biết, chương trình đào tạo CNTT Việt Nhật được được xây dựng với thời lượng 173 tín chỉ, trong đó có 27 tín chỉ tiếng Nhật bắt buộc và 6 tín chỉ tiếng Nhật chuyên ngành bắt buộc.

Như vậy, thời lượng các môn tiếng Nhật và tiếng Nhật chuyên ngành chiếm khoảng 20% tổng thời lượng chương trình đào tạo. Nếu so sánh với các môn học CNTT (cơ sở, cốt lõi ngành và chuyển ngành, không kể đồ án tốt nghiệp) là 55 tín chỉ thì thời lượng tiếng Nhật/CNTT là 33/55, tức là sinh viên học 5 tín chỉ CNTT thì phải học 3 tín chỉ tiếng Nhật hoặc tiếng Nhật chuyên ngành.

">

50% kỹ sư CNTT Việt Nhật của ĐH Bách khoa Hà Nội có lương 50

友情链接