Huawei chơi trội, sắp trình làng smartphone đắt hơn iPhone 7 Plus
Các nhà sản xuất đang cho ra mắt những mẫu điện thoại flagship ngày càng có nhiều đặc điểm cấu hình và tính năng hấp dẫn hơn,ơitrộisắptrìnhlàngsmartphoneđắthơbayern vs leverkusen nhưng cũng đi kèm với giá bán ngày càng cao hơn.
Nếu bạn nghĩ iPhone 7 Plus phiên bản bộ nhớ 256GB là đắt nhất thị trường hiện nay, thì bạn đã nhầm to. Lí do vì, hãng Huawei của Trung Quốc sắp cho trình làng smartphone Android mới, có giá bán dự kiến còn "chát" hơn cả mẫu iPhone cao cấp nhất của Táo khuyết.
Mẫu flagship sắp ra mắt của Huawei được cho là sẽ sở hữu các đặc điểm cấu hình và tính năng "khủng", đủ để đè bẹp mọi smartphone Android khác trên thị trường. Nhiều người có thể sẽ không thực sự được tận mắt nhìn thấy nó, vì nhà sản xuất Trung Quốc có truyền thống không bán nhiều điện thoại flagship tại Mỹ.
Hơn thế nữa, Huawei còn bị đồn chơi trội, định giá mẫu smartphone mới còn cao hơn cả mẫu iPhone 7 Plus đình đám của Apple.
Theo Evan Blass, một người nổi tiếng vì cung cấp nhiều thông tin rò rỉ đáng tin cậy về thiết bị, bộ đôi Huawei Mate 9 và Huawei Mate 9 Pro sắp ra mắt vào đầu tháng 11 tới sẽ được trang bị màn hình 5,9 inch, vi xử lý Kirin 960, 4GB RAM và bộ nhớ trong tới 256GB. Trong đó, mẫu "Pro" cao cấp hơn sẽ có màn hình phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel), camera kép với khả năng zoom quang học 4x, vượt trội camera kép với khả năng zoom quang học 2x của iPhone 7 Plus.
Một thông điệp mới trên Twitter của Blass còn hé lộ, một chiếc Mate 9 Pro với dung lượng bộ nhớ 256 GB sẽ có giá tới 1.399 USD, cao hơn nhiều so với giá iPhone 7 Plus bản 256GB phát hành tại Mỹ (969 USD).
Các chuyên gia công nghệ hiện vẫn chờ xem, bộ đôi flagship mới của Huawei khi chính thức lên kệ có xứng đáng với giá bán bị coi là "chơi trội" hay không.
Tuấn Anh(Theo BGR)
(责任编辑:Thời sự)
下一篇:Nhận định, soi kèo Prostejov vs Trencin, 16h15 ngày 23/1: Điểm tựa sân nhà
CEO Apple Tim Cook, người thực hiện rất nhiều chuyến thăm đến Trung Quốc trong các năm qua, đang gặp khó khăn trong việc đánh chiếm thị trường lớn khác là Ấn Độ. Dữ liệu vừa được hãng nghiên cứu Strategy Analytics công bố cho thấy doanh số iPhone tại Ấn Độ giảm 35% trong quý II/2016 so với cùng kỳ năm trước. Điều tệ hơn là trong khi thị trường smartphone nước này tăng trưởng 19%, thị phần của Apple chỉ còn 2,4%.
Bên cạnh doanh thu và thị phần giảm tại nhiều khu vực trên thế giới, điều đáng lo ngại là Apple không thể nắm bắt khách hàng trong giai đoạn phát triển của thị trường Ấn Độ.
Thông thường, quý II hàng năm luôn là thời kỳ bấp bênh của iPhone vì có nhiều thiết bị mới ra mắt trong thời gian chờ đợi mẫu iPhone mới. Dù vậy, mức sụt giảm sâu cho thấy Tim Cook và nhà thiết kế Jony Ive dường như đã có sai lầm trong quyết định của mình. Ngay cả tại Trung Quốc, nơi Apple bị tụt xuống vị trí nhà sản xuất smartphone lớn thứ 5, công ty chỉ chiếm 6,7% thị phần.
Nguy cơ của Apple không nằm trong doanh thu quý này hay quý sau mà là trong việc xây dựng thói quen sử dụng và phụ thuộc vào iOS cho người dùng Ấn Độ. Chỉ bán được 800.000 iPhone một quý không đủ để khiến thị trường gây nghiện.
" alt="Mải mê với Trung Quốc, Apple hụt hơi tại Ấn Độ" />Báo cáo này cho thấy kho ứng dụng điện thoại di động và cổng dịch vụ được quan tâm nhất ở hầu hết các quốc gia, hệ quả từ việc người sử dụng điện thoại phổ thông cần phải truy cập các nội dung, ứng dụng thông qua hình thức nêu trên. Thực tế, 88,5% người dùng truy cập các kho ứng dụng và cổng dịch vụ từ điện thoại phổ thông.
Báo cáo này cũng đưa ra con số mạng xã hội chiếm 27% tổng số ứng dụng di động được người Việt Nam sử dụng, xếp ngay sau là game. Ở 3 quốc gia là Ấn Độ, Philippines và Việt Nam, cứ 10 ứng dụng được người dùng đánh giá cao thì 8 trong số đó rơi vào các ứng dụng mạng xã hội và trò chơi.
" alt="Việt Nam có tỷ lệ người sử dụng di động là game thủ cao nhất" />" alt="Rò rỉ smartphone chạy Android và Windows 10 Mobile của Nokia" /> Ngày 6/8 vừa qua, Niantic Labs - nhà phát triển game thực tế ảo Pokemon Go đã đăng tải thông báo trên Facebook và Twitter cho biết có thêm người dùng tại 15 nước được tải về game này, trong đó có Việt Nam. Ngay lập tức, số lượng người chơi Pokemon Go tại Việt Nam đã gia tăng đột biến.
Tuy nhiên, việc các địa điểm nhận thưởng trong game (Pokestop) được bố trí theo đúng bản đồ thực và phân bố không đều khiến cho người chơi game “khát” Pokestop. Đánh trúng tâm lý đó, nhiều bài viết trên các diễn đàn, website và trang tin công nghệ sau khi phán đoán rằng nhà phát hành Niantic sử dụng Google Map để tạo các địa điểm trong game (Pokestop và GYM), đã có nhiều bài viết hướng dẫn người chơi Pokemon Go tạo Pokestop bằng cách… sửa bản đồ Google (Google Map) thông qua công cụ vẽ bản đồ Google Map Maker của Google.
Các bài hướng dẫn này đã tạo ra làn sóng hàng ngàn người chơi Pokemon Go đổ xô lên công cụ vẽ bản đồ Google Map Maker của Google để tạo ra những địa điểm giả các di tích lịch sử và địa điểm nổi tiếng, thậm chí di chuyển nhiều địa điểm về gần nhà mình… với hy vọng được đưa vào trong game.
Theo một thành viên cộng đồng Google Map Maker Việt Nam, nhiều người chơi game Pokemon Go trong nước không biết rằng hành vi spam Google Map của họ có thể phá nát bản đồ Google. Để không xảy ra điều này, các thành viên cộng đồng Google Map Maker Việt Nam đã cố gắng kiểm duyệt và từ chối các địa điểm giả được người chơi tạo ra bằng Google Map Maker. Tuy nhiên, do số lượng spam trên công cụ vẽ bản đồ Google Map Maker ngày càng tăng khiến cho việc kiểm duyệt bị quá tải.
Nhiều thành viên Google Map Maker Việt Nam cũng bày tỏ sự mệt mỏi và chán nản vì những câu hỏi và yêu cầu kiểm duyệt địa điểm tạo Pokestop. Thậm chí có thành viên còn “tuyên chiến” với doanh nghiệp đang lợi dụng sự quan tâm của người chơi Pokemon Go viết bài “câu view” và cảnh cáo doanh nghiệp nào cố tình hướng dẫn các game thủ đi spam địa điểm trên Google Map thì chính thông tin của doanh nghiệp trên Google Map sẽ bị từ chối.
Như ICTnews đã thông tin, hôm qua, ngày 10/8/2016, Cộng đồng Google Map Maker Việt Nam đã đăng tải trên trên trang Google Plus và Fanpage của nhóm thông điệp kêu gọi cơ quan truyền thông, người dùng hành động để bảo vệ nguồn dữ liệu bản đồ Việt Nam trên Google Maps, do những game thủ Pokemon chỉnh sửa, nhằm lập các điểm Pokestop để săn vật phẩm trong game Pokemon.
Trong thông điệp đăng tải trên Fanpage Googe Maps Maker, Lê Bách, một trong những trưởng khu vực Google Map Maker tại Việt Nam đã kêu gọi các cơ quan báo chí, các tổ chức và người dùng có hành động để bảo vệ nguồn dữ liệu bản đồ Việt Nam trên Google Map mà người dùng trong mấy ngày qua đã trực tiếp chỉnh sửa thông qua công cụ Map Maker của Google.
" alt="Google lên tiếng vụ người chơi Pokemon Go VN bị tố phá hoại bản đồ Google" />- - Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa có công văn khẩn gửi các đơn vị chuyên trách CNTT tại các Bộ, ngành; các Sở TT&TT cũng như thành viên mạng lưới ứng cứu sự cố Internet Việt Nam.
Công văn số 232 gửi lúc 15h chiều nay yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo ATTT trên hệ thống do mình quản lý, đồng thời chỉ đạo quyết liệt các phòng, ban có chức năng quản trị hệ thống thực hiện ngay những biện pháp như Thay đổi ngay các mật khẩu hiện tại, thiết lập chính sách bắt buộc thay đổi mật khẩu trong chu kỳ 1 tháng. Mật khẩu không được trùng nhau, đặt mật khẩu mạnh (tối thiểu 8 ký tự bao gồm cả chữ, số và ký tự đặc biệt). Các mật khẩu bao gồm mật khẩu máy chủ, mật khẩu đăng nhập ứng dụng, mật khẩu hệ điều hành, mật khẩu quản lý tên miền....
Bên cạnh đó, các đơn vị phải cô lập phân vùng các vùng máy chủ, thiết lập chính sách chỉ một vài địa chỉ IP, một số máy tính mới có quyền truy cập vào máy chủ được chỉ định; Rà soát mã độc trên các máy chủ, máy trạm để phát hiện và gỡ bỏ những mã độc đã được cài cắm; Thiết lập tường lửa, hệ thống phát hiện âm nhập để phát hiện và cảnh báo sớm các cuộc tấn công nhằm vào hệ thống.
Cũng theo công văn này, danh sách mật khẩu các máy chủ không được lưu trên máy tính cá nhân và chỉ cho một số ít cán bộ có quyền nắm giữ danh sách này mà thôi; Cập nhật thường xuyên các bản vá cho hệ điều hành, phần mềm dịch vụ trên các máy chủ, máy trạm; Cài đặt và để chế độ cập nhật tự động thường xuyên các chương trình diệt mã độc; Sao lưu thường xuyên các ứng dụng, mã nguồn, cơ sở dữ liệu để có phương án dự phòng; Chuẩn bị và thực hành các phương án đối phó, đồng thời xây dựng quy trình ứng cứu xử lý sự cố nếu xảy ra sự cố.
Các đơn vị chủ động cử cán bộ tăng cường ứng trực trong thời gian tới để theo dõi hệ thống mạng của mình; song cũng cần phổ biến, nâng cao nhận thức về an toàn thư điện tử, an toàn Internet cho tất cả cán bộ nhân viên sử dụng máy tính tại cơ quan, đơn vị mình, nhất là cảnh giác với những tệp tin đính kèm trong email.
Khi xảy ra sự cố, các đơn vị cần báo cáo kịp thời cho Lãnh đạo, các cơ quan chức năng để kịp thời phối hợp xử lý.
Các khuyến cáo này được VNCERT đưa ra nhằm tăng cường ATTT cho các hệ thống thông tin CQNN, tiếp nối sau cảnh báo số 1 phát đi lúc 14h50 chiều qua và sau Công văn khẩn của Bộ TT&TT gửi Văn phòng Chính phủ, Văn phòng TƯ Đảng, các Bộ, ngành, UBND các địa phương... sáng nay, 30/7, đề nghị tăng cường kiểm tra, rà soát ATTT.
Chiều qua, trong khoảng thời gian từ 16h-17h, website chính thức của VietnamAirlines đã bị tấn công thay đổi giao diện (deface). Tin tặc đã để lại những thông điệp mang tính xúc phạm Việt Nam, Philippines đồng thời tự nhận đến từ nhóm hacker 1937cn của Trung Quốc. Không những vậy, chúng còn chia sẻ công khai danh sách hơn 410.000 hội viên chương trình Bông Sen vàng của VietnamAirlines.
Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, website của nhóm tin tặc 1937cn đã phủ nhận việc gây ra vụ tấn công nhằm vào VietnamAirlines. Hiện VietnamAirlines vẫn đang tích cực phối hợp cùng Bộ TT&TT, Bộ Công an, FPT, Viettel xử lý sự cố.
T.C
" alt="VNCERT yêu cầu các đơn vị thay đổi ngay mật khẩu" /> Công văn 6731 ngày 5/8/2016 của UBND thành phố Hà Nội cho ý kiến đối với việc triển khai xây dựng số hóa CSDL hạ tầng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt cũng thông tin rõ về lý do Sở TT&TT đề nghị chưa triển khai nội dung công việc này.
Cụ thể, trong văn bản nêu ý kiến về việc triển khai xây dựng số hóa CSDL hạ tầng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn thành phố, Sở TT&TT Hà Nội đã cho biết, trước đây trong lĩnh vực giao thông vận tải, Hà Nội đã đầu tư một số công trình giao thông đường bộ, hệ thống giao thông gắn với ứng dụng CNTT như: Trung tâm điều khiển đèn tín hiệu giao thông của thành phố; Quản lý giấy phép lái xe bằng vật liệu PET; Triển khai hệ thống thẻ vé điện tử thông minh; Hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống đèn tín hiệu giao thông trên tuyến BRT từ Kim Mã đến bến xe Yên Nghĩa thuộc hợp phần xe buýt nhanh (BRT)...
Mặc dù nhận định các công trình trên đã đạt được một số kết quả bước đầu, song Sở TT&TT Hà Nội cũng cho hay, từ đầu năm nay, theo chỉ đạo của UBND thành phố, hệ thống ứng dụng CNTT của thành phố sẽ theo hướng tập trung, đồng bộ thống nhất.
" alt="Hà Nội quyết định chưa số hóa CSDL hạ tầng vận tải công cộng bằng xe buýt" />
- ·Nhận định, soi kèo Rigas Futbola Skola vs Ajax, 3h00 ngày 24/1: Tất cả vì top 8
- ·Khởi động dự án xây dựng liên minh trường đại học và nhà công nghiệp
- ·Người Sài Gòn vào sở thú, ra công viên, ngồi vỉa hè bắt Pokemon
- ·[LMHT] Cơ cấu ĐỘI LỬA & ĐỘI BĂNG đã được ‘chốt’ xong
- ·Nhận định, soi kèo Famalicao vs Estrela, 22h30 ngày 25/1: Đạp đáy vươn lên
- ·Đà Nẵng: Trung tâm Y tế Hòa Vang giảm tải nhờ trợ giúp của VNPT
- ·Nộp phí đăng ký xét tuyển đại học bằng thẻ cào VinaPhone, MobiFone, Viettel
- ·(Clip) Khi Assassin's Creed được chơi trên hệ máy 4 nút
- ·Nhận định, soi kèo Mỹ vs Costa Rica, 07h00 ngày 23/1: Đất lành Orlando
- ·Việt Nam lần đầu tổ chức Diễn đàn tiếp thị trực tuyến
Hiện nay, lượng người sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trên di động vẫn còn khá ít, nhưng trên PC con số là rất lớn. Trong một bài đăng trên blog mới đây, Facebook đã thừa nhận thực tế này. Tuy nhiên, không chịu bó tay, Facebook công bố "tuyên chiến" và sẽ tìm cách hiển thị quảng cáo đối với cả những người sử dụng các trình chặn quảng cáo (như Adblock Plus) khi lướt Facebook trên trình duyệt web máy tính.
Facebook làm thế nào để vượt mặt các phần mềm này? Hãng không nói chi tiết nhưng cho biết không trả tiền cho nhà phát triển phần mềm chặn quảng cáo để website của mình được nằm trong "danh sách ngoại lệ" bởi làm vậy sẽ gây khó hiểu cho mọi người và làm giảm khoản kinh phí cần để hỗ trợ giới nhà báo cũng như các dịch vụ miễn phí khác trên Internet mà chúng ta đang sử dụng. Chiêu chi tiền này là cách mà các đối thủ của Facebook như Google, Amazon, Microsoft áp dụng và bị phanh phui hồi năm ngoái.
" alt="Facebook chính thức tuyên chiến với các phần mềm chặn quảng cáo" />- Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, người hâm mộ LMHTtrên toàn thế giới sắp sửa được chứng kiến những màn đọ sức đỉnh cao của các tuyển thủ hàng đầu trong giải đấu lớn cuối cùng trong năm 2015. Sau khi được tuyển chọn gắt gao hàng mấy tháng trời ngay sau CKTG 2015, 6 đội tuyển xứng đáng nhất đại diện cho các khu vực có nền LMHTmạnh nhất cùng với 31 tuyển thủ có số phiếu bầu cao nhất sẽ cùng nhau tranh tài tại All-Star 2015 diễn ra từ ngày 11-14/12 ở Los Angeles (Mỹ).
LỊCH THI ĐẤU CHÍNH THỨC CỦA ALL-STAR 2015
Ngày thi đấu đầu tiên (11/12)
Khai mạc cho All-Star 2015 sẽ là trận quyết đấu xem đâu mới là đại diện của LCS giữa hai Siêu Sao Bắc Bắc Mỹ và Siêu Sao Châu Âu. Rồi ngay sau đó, sẽ là trận đấu mang đậm tính biểu diễn ở chế độ “Pick 10” giữa hai đối thủ không đội trời chung là Siêu Sao Hàn Quốc và Siêu Sao Trung Quốc.
Khi mà màn đối đầu đồng đội đã xong xuôi, người hâm mộ tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng những màn thư hùng 1v1 đỉnh cao mà tâm điểm là những cặp đấu giữa: MaRin vs Clearlove, PraY vs Huni, Koro1 vs Bebe và đặc biệt là Froggen vs Faker vào lúc 11g55.
Ngày thi đấu thứ hai (12/12)
Khi mà kết quả của thể thức 1v1 còn phải chờ đợi sau ngày thi đấu đầu tiên, thì có lẽ người xem sẽ chú ý tới những màn đối đầu đồng đội ở ngày thi đấu thứ hai của All-Star 2015.
Các xạ thủ ngôi sao giữa Đội Lửa và Đội Băng sẽ có cơ hội chạm trán trực tiếp với nhau ngay sau trận đấu mở màn giữa Siêu Sao Bắc Mỹ và Siêu Sao Đông Âu. Và trong hai ngày liên tiếp, Siêu Sao Hàn Quốc sẽ giáp mặt với Siêu Sao Trung Quốc trong trận đấu cuối cùng.
Ngày thi đấu thứ ba (13/12)
Đây sẽ là dịp để toàn bộ khán giả có dịp bùng nổ và thích thú khi Đội Băng và Đội Lửa có liền hai trận đấu thuộc chế độ Một Cho Tất Cả và Sát Thủ trong ngày thi đấu áp chót của All-Star 2015.
Ngày thi đấu cuối cùng (14/12)
Chắc chắn kết quả chung cuộc của All-Star 2015 sẽ được phân định ở ngày hôm đó.
June_6th(Theo lolesports)
" alt="[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của All" /> - Giống như mọi đội hình Siêu Sao của các khu vực LMHTkhác trên toàn thế giới, các tuyển thủ của Siêu Sao GPL được bình chọn và tổng hợp kĩ lưỡng từ số phiếu bầu khổng lồ trong gần hai tháng vừa qua.
Đội hình của Siêu Sao GPL có tới ba tuyển thủ đã từng có mặt tại CKTG là Archie (thời còn thi đấu cho SAJ) và G4 với Moss của BKT cùng với đó là hai tài năng sáng giá của nền LMHTViệt Nam là Sofm và Optimus. Đây được coi là một đội hình cân bằng về cả kinh nghiệm thi đấu cũng như kỹ năng cực cao của những người chơi được đánh giá là tốt nhất của khu vực ĐNÁ hiện tại.
Siêu Sao GPL chỉ thắng 3/6 trận và có được vị trí thứ tư chung cuộc. Thế nhưng, đây vẫn là một kết quả khó chấp nhận được với những người hâm mộ đã bầu chọn cho Siêu Sao GPL có mặt tại IWCA 2015.
Vậy đâu là những nguyên nhân cơ bản dẫn tới màn trình diễn không thành công của Siêu Sao GPL ở IWCA 2015?
Giao tiếp khó khăn
Đây chắc chắn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ ai cũng có thể nhìn nhận thấy khi đội hình Siêu Sao GPL được công bố. 2 người Thái Lan, 3 người Việt Nam dẫn tới vấn đề giao tiếp trong trận đấu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi bất đồng ngôn ngữ.
Chính người đi đường trên Archie cũng đã khẳng định điều này làm khó cho anh và những người đồng đội khi thi đấu tại IWCA 2015: “Bọn nó cùng 1 tiếng nó làm cái gì mà chả nhanh hơn, em đánh con gì chả vậy? Giao tiếp không được thì đánh bằng niềm tin à mà đòi win với mấy thằng chung ngôn ngữ? Giải chỉ có team SEA là không giao tiếp được còn tụi kia toàn 1 ngôn ngữ.”
Do vậy, Siêu Sao GPL hoàn toàn thi đấu dựa trên những cú ping, cảm tính và cảm quan vị trí của mỗi cá nhân mà thôi. Khi mà metagame của LMHTđang có chiều hướng đẩy nhanh tốc độ hơn, thời gian trận đấu được thu ngắn hơn trước, việc không thể giao tiếp trơn tru khiến cho Siêu Sao GPL như “gà mắc tóc” trong những tình huống đòi hỏi sự phối hợp đồng bộ cao.
Chiến thuật yếu kém
Các khán giả theo dõi đầy đủ cả 6 trận đấu của Siêu Sao GPL ở IWCA 2015 nếu để ý kĩ sẽ thấy rằng, họ rất ít khi tập trung hướng tới các mục tiêu lớn và quá “say máu” đi tìm kiếm các điểm hạ gục. Đó là lí do mà các lợi thế ban đầu khi có tỉ số về mạng tốt hơn của Siêu Sao GPL cứ dần dần mất đi và dễ dàng để đối phương thắng ngược dễ dàng nếu đã có được nhiều mục tiêu lớn hơn…
Nếu cầu một bằng chứng cụ thể nhất, thì phải đến trận đấu cuối cùng của Siêu Sao GPL thắng dễ Siêu Sao Mỹ La-tinh thì các tuyển thủ đại diện cho khu vực ĐNÁ mới có được bùa lợi Sứ Giả Khe Nứt đầu tiên. Đây là một cách chơi rõ ràng là không ổn khi mà đấu trường chuyên nghiệp rất đề cao các mục tiêu lớn để lấy đó làm bàn đạp cho chiến thắng chung cuộc.
“Bệnh ngôi sao”?!
Cái tôi và cá tính là rất cần thiết cho những tuyển thủ thi đấu eSports chuyên nghiệp. Nhưng khi nó được bộc lộ một cách thái quá, chèn ép hoàn toàn mục tiêu chung của cả đội thì rõ ràng những tuyển thủ đó cần phải xem xét lại phong cách thi đấu của mình.
Cả 5 tuyển thủ của Siêu Sao GPL đều là những người chơi LMHThàng đầu của khu vực ĐNÁ, họ có kỹ năng cá nhân điêu luyện, kinh nghiệm thi đấu đã được trau dồi…nhưng có lẽ họ sẽ chẳng bao giờ kết hợp nhuần nhuyễn được như những đội tuyển bị đánh giá là thấp hơn bởi “bệnh ngôi sao” trong mỗi người đang quá lớn.
G4 được coi là người đi đường giữa hay nhất ĐNÁ, nhưng những gì mà anh thể hiện ở IWCA 2015 là một nỗi thất vọng tràn trề không gì có thể bào chữa được. Ở 2 trận đấu đầu tiên, G4 chơi đúng với sở trường là sử dụng các vị tướng mang chiều hướng tấn công mạnh mẽ (Gangplank & Yasuo) nhưng lại quá thiếu hiệu quả vì những bước di chuyển sai lầm và thường xuyên đặt đồng đội vào thế khó. 4 trận còn lại, G4 lựa chọn các vị tướng thiên về cuối trận nhưng lại thi đấu quá cầu toàn khi mà các đường còn lại đang cần đến sự hỗ trợ của anh?!
Trong lần đầu tiên được “bơi ra biển lớn”, Sofm với độ tuổi 17 vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trước đông đảo khán giả khi sử dụng Lee Sin. Nhưng ngoài trận đấu bùng nổ trước Siêu Sao TNK, Sofm hoàn toàn biến mất khi đã bị đối phương hoàn toàn “bắt bài” lối đi rừng vốn rất quen thuộc của mình. Phong cách đi rừng quá quen bài từ thời còn thi đấu ở GPL cho đến IWCA 2015 vẫn không thay đổi chút nào khiến cho đối phương dễ dàng khắc chế và biến Sofm trở thành người thừa.
Không chịu thay đổi, không thức thời khiến cho cả G4 và Sofm cùng với Archie thực sự đã biến đội hình của Siêu Sao GPL trở nên rời rạc, bạc nhược hơn bao giờ hết. Chỉ còn duy nhất Optimus biết cách dung hòa cái tôi và tập thể là vẫn luôn biết cách tỏa sáng nhưng đó là chưa đủ để giúp cho Siêu Sao GPL tiến xa ở IWCA 2015 lần này.
June_6th
" alt="[IWCA 2015] 03 lí do cơ bản khiến Siêu Sao GPL thi đấu không thành công" /> Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị quyết về một số giải pháp thuế nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp để trình Thủ tướng Chính phủ, Quốc hội vào kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV.
Dự thảo Nghị quyết này hiện đang được đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ (chinhphu.vn) để lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức, cá nhân.
Theo đó, Bộ Tài chính đề nghị áp dụng mức thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp 17% trong thời gian 4 năm, từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/12/2020 đối với doanh nghiệp có tổng doanh thu năm không quá 20 tỷ đồng (doanh nghiệp nhỏ và vừa - PV) và doanh nghiệp khởi nghiệp.
Dự thảo Nghị định cũng nêu rõ, doanh thu làm căn cứ xác định doanh nghiệp thuộc đối tượng được áp dụng thuế suất 17% nêu trên là doanh thu của năm trước liền kề; tiêu chí xác định doanh nghiệp khởi nghiệp được áp dụng thuế suất 17% thực hiện theo quy định của Chính phủ.
Đáng chú ý, tại dự thảo Nghị quyết về một số giải pháp thuế nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp, Bộ Tài chính cũng đề xuất: thu nhập của doanh nghiệp từ thực hiện dự án đầu tư mới cung cấp dịch vụ phần mềm được áp dụng thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp 10% trong 15 năm, miễn thuế trong 4 năm và giảm 50% số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong 9 năm tiếp theo kể từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/12/2020.
" alt="Đề xuất giảm 50% thuế TNCN cho người làm CNTT trong 4 năm" />
- ·Nhận định, soi kèo Đồng Nai vs Trẻ TPHCM, 16h00 ngày 23/1: Tiếp tục chìm sâu
- ·Các đối tác của Apple lao đao vì doanh số iPhone sụt thê thảm
- ·Nhà máy 5 tỷ USD và tham vọng điên rồ của Elon Musk
- ·Mobile Dungeon
- ·Nhận định, soi kèo Hoffenheim vs Tottenham, 0h45 ngày 24/1: Cải thiện phong độ
- ·Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: 'FPT phải toàn cầu hóa xuất phát từ nỗi sợ hãi'
- ·Trung Quốc xây dựng Trung tâm nhân bản vô tính động vật lớn nhất thế giới
- ·Yêu Du Ký 3D sẽ được VTC Online phát hành đầu tháng 12
- ·Siêu máy tính dự đoán Hoffenheim vs Tottenham, 0h45 ngày 24/1
- ·LG sắp đưa dự án sản xuất camera 200 triệu USD vào Hải Phòng